Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/7/2020: Brooklyn Beckham đính hôn với con gái tỷ phú


Chủ nhật, 12/07/2020 | 12:18


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Brooklyn Beckham đính hôn với con gái tỷ phú

Brooklyn Beckham vừa xác nhận đã đính hôn với bạn gái Nicola Peltz. Anh đăng ảnh với vị hôn thê cùng lời chia sẻ: "Hai tuần trước, tôi ngỏ lời cầu hôn và nhận được sự đồng ý từ cô ấy. Tôi là người đàn ông may mắn nhất thế giới này. Anh hứa sẽ trở thành một người chồng, người cha tốt nhất. Anh yêu em".

Nicola Peltz sinh năm 1995 là con gái của tỷ phú Nelson Peltz và cựu người mẫu Claudia Heffner Peltz. Nicola Peltz thừa hưởng vẻ đẹp từ cả bố và mẹ.

Với lợi thế ngoại hình và bệ đỡ vững chắc từ gia đình, Nicola bước vào làng giải trí Mỹ từ khá sớm. Cô được biết đến trong vai con gái của thợ cơ khí Cade Yeager trong bom tấn “Transformers” phiên bản 2014 khi chỉ mới 17 tuổi.

Mối quan hệ của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz bắt đầu từ hồi cuối tháng 9/2019 sau khi cậu cả nhà Beckham chia tay bạn gái Hana Cross.

Lee Hyori bật khóc xin lỗi vì vụ đi hát karaoke

Trong chương trình Hangout with Yoo, Lee Hyori bất ngờ chia sẻ lại việc đi hát karaoke cùng Yoona giữa mùa dịch đã gây tranh cãi những ngày qua.

Nữ ca sĩ vừa khóc vừa nói: “Hãy để tôi rời nhóm, hãy tìm một thành viên khác thay thế tôi. Tôi không nên gây rắc rối cho 2 người”. Sau đó, Rain, Yoo Jae Suk đã an ủi Hyori và nói: "Lee Hyori cũng là con người".

Trước đó, ngày 1/7, Lee Hyori và YoonA cùng nhau đi hát karaoke sau đó livestream trên mạng xã hội. Cả hai lập tức bị khán giả chỉ trích vì thời điểm đó, dịch Covid-19 vẫn diễn biến căng thẳng ở Hàn.

Lee Hyori còn phản hồi trên trang cá nhân: "Vì sao chúng tôi không được đi hát karaoke?”. YoonA cũng bày tỏ quan điểm: "Chúng tôi rất cẩn thận, còn đeo cả khẩu trang".

Một ngày sau khi tranh cãi bùng nổ, cả Lee Hyori và YoonA lên tiếng xin lỗi khán giả.

Trần Quán Hy già nua ở tuổi 40

Ngày 11/7, trang Sina đăng tải loạt ảnh mới nhất của “trai hư” nổi tiếng châu Á Trần Quán Hy được cắt từ livestream mới đây của nam diễn viên.

Ở tuổi 40, nam diễn viên trông già nua, tàn tạ đi rất nhiều. Vết nhăn, tàn nhang trên gương mặt khiến anh xuống sắc trầm trọng. Chẳng ai nghĩ đây lại là nam thần đình đám Hong Kong một thời.

Trần Quán Hy sinh năm 1980, từng là mỹ nam được yêu thích bậc nhất tại Hong Kong nói riêng và châu Á nói chung những năm 2000.

Sở hữu gương mặt góc cạnh, điển trai cùng khí chất hào hoa pha thêm chút nổi loạn, Trần Quán Hy là một tay “sát gái” chính hiệu với danh sách người tình dài dằng dặc.

Năm 2008, nam nghệ sĩ từng khiến làng giải trí châu Á sửng sốt với scandal lộ ảnh nóng với loạt người tình. Vụ bê bối chấn động này đã khiến sự nghiệp của Trần Quán Hy tan tành.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1272020-brooklyn-beckham-dinh-hon-voi-con-gai-ty-phu-a330557.html