Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/11: Kim Lý và Hà Hồ đã đăng ký kết hôn


Thứ 6, 13/11/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 13/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 13/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Kim Lý và Hà Hồ đã đăng ký kết hôn từ đầu năm 2020

Hình ảnh Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà khi nữ ca sĩ vẫn còn ngồi trên xe lăn ở thời điểm vừa sinh con được hai ngày đã thu hút sự chú ý lớn của công chúng.

Theo chia sẻ với Thành Trung, quản lý Hà Hồ với VnExpress, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã đăng ký kết hôn từ đầu năm 2020 nhưng nam tài tử phải đợi đến thời điểm phù hợp mới cầu hôn người phụ nữ anh yêu.

Khoảnh khắc cầu hôn diễn ra trong khung cảnh của phòng hậu sản, khiến Hồ Ngọc Hà rơi nước mắt vì xúc động và hạnh phúc.

Trước đó, cư dân mạng cũng phát hiện, Kim Lý và Hà Hồ đều đã đeo nhẫn ở ngón áp út để chứng minh "hoa đã có chủ" từ đầu năm 2020.

Vào tháng 6/2020, trong thư gửi Hà Hồ nhân kỷ niệm 3 năm hẹn hò, Kim Lý cũng bày tỏ: "Cuối cùng, chúng ta cùng nhau xây dựng gia đình, và anh cảm thấy không thể hạnh phúc hơn. Mọi thứ giờ đây đều hợp lý rồi, em và anh có thể bên nhau mãi mãi. Yêu em nhất, tình yêu của anh".

Rộ tin Vương Phi đi tu sau khi chia tay Tạ Đình Phong

Trang QQ mới đây bất ngờ cho biết, cư dân mạng đang rộ lên lời đồn Vương Phi dự định đi tu sau khi chuyện tình cảm với Tạ Đình Phong một lần nữa tan vỡ.

Tin đồn này được xuất phát từ việc nữ ca sĩ vừa chi số tiền khủng lên đến 90 triệu tệ (hơn 310 tỷ đồng) để xây dựng một tu viện tại Nepal.

Tuy vậy, theo giới thạo tin showbiz, chuyện đi tu không đúng sự thật. Nguyên nhân Vương Phi quyết định xây tu viện là vì ân tình với một vị cao tăng Nepal. Người này đã khai sáng, xoa dịu tổn thương và cứu rỗi tâm hồn của Vương Phi trong lúc tinh thần cô đau đớn, sụp đổ nhất.

Và nhiều năm qua, Vương Phi vẫn luôn có mối liên lạc mật thiết với vị cao tăng này để khai sáng, thanh lọc tâm hồn bằng những tư tưởng nhà Phật. Cũng vì lẽ đó, cô xây tu viện để trả ơn mà thôi, không có chuyện đi tu.

Sĩ Thanh và Huỳnh Phương chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò

Tối 12/11, Sĩ Thanh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái để thông báo đã chia tay với Huỳnh Phương sau hơn một năm gắn bó.

Sĩ Thanh chia sẻ: "Tôi độc thân. Chúng tôi đã chia tay. Sẽ có nhiều người nói rằng lúc yêu đương rầm rộ, chia tay thì im ắng. Đúng như vậy. Khi hạnh phúc tôi thường muốn được chia sẻ niềm hạnh phúc, thái độ tích cực, sự chân thành trong tình cảm của mình đến với mọi người và mong được chúc phúc. Các bạn cho là khoe khoang hạnh phúc cũng được vì khi có hạnh phúc tôi sẽ khoe, còn khi thất bại đau thương tôi sẽ giấu. Tôi muốn giữ niềm đau nỗi buồn cho riêng mình".

Sĩ Thanh thẳng thắn cho biết, cô quan điểm rằng yêu rồi chia tay là chuyện thường, không có gì to tát. Cô không muốn chia sẻ lý do tại sao quyết định chia tay Huỳnh Phương vì đây là chuyện cá nhân.

"Hiện mình đang rất vui vẻ và tận hưởng cuộc sống độc thân, mọi người đừng lo nhé", Sĩ Thanh khẳng định.

Thông tin này đã khiến người hâm mộ vô cùng hụt hẫng. Dù vậy, có thể thấy Sĩ Thanh và Huỳnh Phương đã chọn cách chia tay với thái độ văn minh, tôn trọng lẫn nhau.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1311-kim-ly-va-ha-ho-da-dang-ky-ket-hon-a345899.html