+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/10/2020: Lý do khiến Hoài Linh kêu "khổ" dù ở khách sạn 5 sao

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 14/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz mới nhất ngày 14/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lý do khiến NSƯT Hoài Linh kêu "khổ" dù ở khách sạn 5 sao

    Mới đây, NSƯT Hoài Linh đã đăng tải dòng trạng thái dài nhằm than thở vì... cách ăn uống ở khách sạn 5 sao cao cấp.

    Nam nghệ sĩ giãi bày: "Đi làm mà thói quen không muốn ra ngoài quán ăn như em khi được cho ở khách sạn sang trọng quả là một cái khổ. Muốn ăn cũng không được đem vào phòng, đem vào nó phạt 5 triệu nếu thức ăn có mùi. Em thì ăn cá khô với mắm sao không có mùi được? Thôi lần sau em xin ở phòng trọ 150k/1 ngày thôi cũng được, miễn sao ăn uống tự do. Ở khách sạn 5 - 6 sao mà vầy thì mệt quá".

    Dòng trạng thái của nam danh hài ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý, khiến fan không khỏi bật cười. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng hiểu được đây là thói quen nhiều năm qua của Hoài Linh.

    Mặc dù sở hữu khối tài sản kếch xù, nhưng thói quen ăn uống của nghệ sĩ Hoài Linh từ trước đến giờ lại rất đạm bạc. Nam danh hài không quen thưởng thức sơn hào hải vị, chỉ thích ăn những món đậm chất thôn quê như cơm trắng, cá khô, mắm...

    Công Vinh gọi Thủy Tiên là cô vợ "trời hành"

    Mới đây, trên trang cá nhân, Công Vinh bất ngờ gọi Thủy Tiên là “cô vợ trời hành” bởi Thủy Tiên thích làm gì thì không ai cản nổi. Công Vinh cho biết, Thủy Tiên kiên quyết vào miền Trung để giúp đỡ bà con dù anh khuyên đợi tuần sau nước rút, anh sẽ hộ tống cô đi.

    Công Vinh chia sẻ: "Nhà tôi có nuôi một cô vợ, và cô ấy bị trời hành. Làm việc gì bả thích là bả làm đố ai cản được, đêm qua bả đến 3-4h sáng mới ngủ, sáng 6h thức, mình thức thấy mặt mày phờ phạc mình tức mình chửi cho 1 trận vì không chịu giữ gìn sức khoẻ cho bản thân, nghĩ gì thì vừa thôi sức khoẻ là quan trọng.

    Bả bảo đi miền Trung người ta đang hết thức ăn nước uống, đi giúp thôi việc gì tính sau. Mình lo nguy hiểm vì ngoài kia nước đang dâng cao, đàn ông còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm đi làm sao mà được, tuần sau lũ rút thì hai vợ chồng ra.

    Mắng xong thì mình đi làm, chiều về bả đã bay tới Huế luôn rồi trời ơi. Trời hành bà này hay sao mà lì kinh dị đi. Bả nói, lúc này người ta đói khổ mới cần mình, đi được đâu hay đến đó, lũ rút lại đi tiếp".

    Cựu danh thủ thừa nhận anh "không kịp trở tay" với Thủy Tiên và hiện tại anh chỉ biết ngồi nhà cầu nguyện cho bà xã trở về bình an.

    Chị gái Phương Mỹ Chi lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình

    Tham gia chương trình Giải mã tri kỷ, Phương Mỹ Chi lần đầu công khai giới thiệu chị gái Phương Mỹ Quyên trên sóng truyền hình.

    Phương Mỹ Quyên hiện đang kiêm vai trò stylist và quản lý hình ảnh cho em gái. Phương Mỹ Chi còn bật mí, công ty của cô rất “cây nhà lá vườn,” vì có chị làm quản lý hình ảnh, còn mẹ thì “book show”.

    Phương Mỹ Chi may mắn khi được chính gia đình mình theo sát và quan tâm chu đáo. Đảm nhận công việc quản lý hình ảnh và stylist cho em gái, Phương Mỹ Quyên chia sẻ, công việc này xuất phát từ niềm yêu thích của cô đối với thời trang. Mãi đến khi em gái trở thành "người của công chúng", cô mới bắt đầu theo đuổi công việc này.

    Phương Mỹ Quyên mong muốn rằng việc mình ở sát cạnh và quản lý hình ảnh có thể giảm bớt đi được những lo toan, gánh nặng em mình gặp phải.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-14102020-ly-do-khien-hoai-linh-keu-kho-du-o-khach-san-5-sao-a342445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan