Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/9: Tim vướng tin đồn về giới tính khi sơn móng tay đen ra sân bay


Chủ nhật, 15/09/2019 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 15/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 15/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Sau loạt ảnh mặt hốc hác thấy rõ, Tim gây tranh cãi khi sơn cả móng tay đen ra sân bay

Tim gây tranh cãi khi sơn cả móng tay đen ra sân bay.

Vấn đề cân nặng và sự thay đổi vẻ ngoài của Tim vẫn luôn là đề tài nhận được nhiều quan tâm từ khán giả thời gian qua. Nam ca sĩ từng cho biết đã giảm gần 20kg nên mới có thân hình gầy guộc như hiện tại, thế nhưng hình ảnh mới nhất của anh lại tiếp tục làm người hâm mộ lo lắng.

Tim gần đây còn chia sẻ một số hình ảnh hậu trường lộ rõ gương mặt hốc hác, khác xa những hình ảnh anh đăng tải trước đó. Diện mạo đời thực như hiện tại của anh làm nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối vẻ bảnh bao, đầy sức sống và điển trai một thời.

Thậm chí nam ca sĩ còn gây xôn xao hơn khi update loạt khoảnh khắc mới nhất, Tim đang trên đường đi lưu diễn nước ngoài, trên tay còn để nguyên màu sơn móng tay đen. Hình ảnh này nhận nhiều ý kiến tranh cãi. Fan cho rằng Tim đang theo đuổi hình ảnh có phần nữ tính, trái ngược vẻ lịch lãm, nam tính trước đây.

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh sinh con thứ 2 sau 10 năm làm mẹ đơn thân

Ngọc Anh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh con thứ 2 và thông báo tin vui tới bạn bè.

Mới đây, Ngọc Anh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cận mặt con thứ 2 và thông báo tin vui tới bạn bè. Cô viết ngắn gọn: “Con mới chào đời” và nhận được lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Lê Hiếu, Nguyễn Trần Trung Quân, nhạc sĩ Huy Tuấn, Giáng Son... để lại lời chúc tới nữ ca sĩ và gia đình.

Ngọc Anh cho biết cô sinh con vào sáng 13/9 bằng biện pháp đẻ thường. Hiện tại, 2 mẹ con cô đã ổn định về sức khỏe và trở về nhà.

Nguyễn Ngọc Anh sinh năm 1981, được khán giả biết tới sau khi đoạt giải nhì Sao mai 2005 và Top 5 Sao mai điểm hẹn 2006. Cô kết hôn vào năm 2005. Cô và chồng có 8 năm hẹn hò trước khi về chung một nhà. Cả 2 quen nhau khi cô học cấp 3. Hai năm sau khi kết hôn, cô chào đón con gái đầu lòng.

Tuy nhiên, chỉ một năm sau đó cô ly hôn. Năm 2018, nữ ca sĩ thừa nhận hẹn hò với bạn trai kém 2 tuổi là Tô Minh Đức. Cả 2 đã kết hợp với nhau trong nhiều sản phẩm âm nhạc, đơn cử Khúc xuân yêu thương, Bên nhau bao lâu.

Tạ Đình Phong trả 300 tỷ đồng đòi quyền nuôi 2 con nhưng Trương Bá Chi cự tuyệt, cấm anh hẹn hò với Vương Phi?

Tạ Đình Phong quay trở lại hẹn hò với Vương Phi.

Truyền thông Hong Kong đang xôn xao trước thông tin, Tạ Đình Phong đang cố gắng đưa số tiền 100 triệu đôla Hong Kong (300 tỷ đồng) cho Trương Bá Chi để giành quyền nuôi 2 đứa con Lucas và Quintus. Tuy nhiên, Trương Bá Chi cự tuyệt lời đề nghị này, không chỉ vậy, cô còn có ý muốn ngăn cản chồng cũ hẹn hò với Vương Phi. Đây được cho là lý do vì sao Tạ Đình Phong và Vương Phi dù ở bên nhau lâu như vậy nhưng vẫn chưa kết hôn. Thông tin này được đưa ra khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, không biết thực hư như thế nào.

Tuy nhiên, với thông tin này, phía quản lý của Trương Bá Chi đã có lời chia sẻ với tạp chí. Trên thực tế, Trương Bá Chi luôn thành tâm chúc phúc cho mối duyên của chồng cũ và "Thiên hậu Cpop".Vị quản lý này còn thay lời Trương Bá Chi nói giúp rằng, hy vọng Tạ Đình Phong có thể hẹn hò với Vương Phi, như vậy mới có thể giúp cả 3 giải thoát khỏi mớ tơ vò.

Mối quan hệ tay ba giữa Tạ Đình Phong – Vương Phi – Trương Bá Chi kéo dài suốt hàng chục năm nay. Thời gian đầu, Vương Phi và Tạ Đình Phong hẹn hò, sau đó, nam tài tử kết hôn với Trương Bá Chi. Sau khi cả 2 ly hôn, Tạ Đình Phong quay trở lại hẹn hò với Vương Phi cho tới giờ. Có thể nói, chỉ cần 1 trong 3 nhân vật "xảy ra chuyện", 2 người còn lại sẽ bị "réo gọi" trên truyền thông và MXH.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-159-tim-vuong-tin-don-ve-gioi-tinh-khi-son-mong-tay-den-ra-san-bay-a292877.html