Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/1: Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Lam Trường hợp tác ra mắt MV


Thứ 6, 17/01/2020 | 03:04


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 17/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 17/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc và Lam Trường ra mắt MV Xuân về con cũng về

Xuân về con cũng về là một ca khúc là một sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương, được Phạm Quỳnh Anh dựng thành phim ngắn âm nhạc kể về một gia đình có ba anh em. Là hai người anh thân thiết của Phạm Quỳnh Anh, Lam Trường và Ưng Hoàng Phúc không chỉ kết hợp để thể hiện ca khúc mà còn tham gia diễn xuất trong MV.

Trong ngày ra mắt phim ngắn, Phạm Quỳnh Anh xúc động chia sẻ về gia đình. Cô tâm sự: "Đôi khi, những người mẹ, người cha không thể nói chuyện nhiều với con mình mà chỉ thỉnh thoảng nhắn tin hoặc phải xem mạng xã hội để biết con cái nghĩ gì, có sống ổn hay không.

Thậm chí cha mẹ biết mình không ổn còn chẳng dám hỏi, bởi hỏi thì con cái lại cáu gắt. Qua phim ngắn này, tôi chỉ mong mỗi chúng ta sống chậm lại một chút để hiểu được gia đình luôn là điểm tựa vững chắc nhất. Hãy quay trở về nhà để kịp bữa cơm giao thừa và ở bên cạnh bố mẹ trong những ngày ý nghĩa nhất của một năm".

Đối với Ưng Hoàng Phúc, anh tâm sự MV gợi nhắc những kỷ niệm quý giá khi nam ca sĩ ở bên gia đình. "Từ khi tôi lớn lên và thành công, thời gian tôi dành cho ông bà ít đi rất nhiều so với lúc còn nhỏ. Một năm chỉ có 2, 3 ngày Tết để về quê, thậm chí có năm không về vì bận đi diễn. Bây giờ nghĩ lại tôi thấy rất tiếc khoảng thời gian đó. Nhờ những thước phim này, tôi nhận ra mình còn nhiều thiếu sót với gia đình và cần trân trọng thời gian ở bên người thân hơn", anh nói.

Sự kiện có sự tham gia của Lâm Vỹ Dạ, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Khả Ngân, vợ chồng ca sĩ Thu Thủy... Sau khi xem xong MV, nữ ca sĩ Thu Thủy chia sẻ: "Tôi đã rưng rưng nước mắt sau khi xem MV vì nhớ đến ba mẹ của mình".

Doctor Strange 2: Bị bạn cũ phản bội, giải phóng con quỷ vô cùng nguy hiểm

Một đoạn tóm tắt những sự kiện sắp xảy ra trong kịch bản của bộ phim Doctor Strange in the Multiverse of Madness sẽ hé lộ nhiều điều vô cùng kịch tính của bộ phim.

Đoạn tóm tắt đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Dù đây có thể không phải là công bố chính thức của Marvel, nhưng hầu hết những chi tiết xuất hiện trong đây đều có khả năng rất cao sẽ trùng hợp với bản gốc.

Theo đó, sau những sự kiện xảy ra trong bộ phim Avengers: Endgame, Dr. Stephen Strange sẽ tiếp tục chuyến hành trình nghiên cứu viên đá Thời gian. Tuy nhiên, một người bạn cũ đã trở mặt. Cùng với kế hoạch của hắn, Dr. Strange sẽ phải giải thoát cho một thế lực vô cùng độc ác.

Những sự kiện trong bộ phim này khả năng cao sẽ xảy ra trong tương lai, sau khi trận chiến Endgame kết thúc. Tuy nhiên, vẫn còn đó khả năng Doctor Strange tiếp diễn cuộc hành trình của mình trong khoảng thời gian giữa 2 sự kiện Infinity War và Endgame.

Một điều đáng lưu ý khác, đó chính là sự xuất hiện của viên đá Thời gian, thứ đã bị phá hủy ở mốc thời gian hiện tại bởi Thanos. Ngoài ra, người bạn cũ được đề cập đến ở trên có khả năng cao chính là nhân vật Mordo, được thủ vai bởi nam diễn viên Chiwetel Ejiofor, người đã trở mặt trong đoạn cuối của bộ phim Doctor Strange đầu tiên.

Còn đối với nhân vật độc ác được nhắc đến, khả năng cao đó có thể là Nightmare. Nếu điều này thật sự xảy ra, người xem sẽ được thấy cuộc hành trình của Doctor Strange và cả Scarlet Witch khi họ rượt đuổi Nightmare qua nhiều chiều không gian khác nhau.

Bộ phim dự kiến sẽ được bấm máy vào tháng 5, sau khi Scott Derrickson rời ghế đạo diễn, ngày ra mắt dự kiến sẽ là 7/5/2021.

Vợ kém 30 tuổi hạ sinh con gái cho đạo diễn của Họa Bì

Ngày 17/1, On đưa tin đạo diễn Họa bì Trần Gia Thượng nhân sinh nhật tuổi 60 (16/1) chia sẻ niềm hạnh phúc được làm cha lên trang cá nhân, kèm với đó là bức ảnh chụp cùng con gái thứ hai.

"Cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến tôi. Thành thật xin lỗi vì không thể nói lời cảm ơn đến mỗi một người. Hôm nay, tôi muốn thông báo với mọi người con gái nhỏ của tôi và Mạt Kiều vài ngày trước đã chào đời an toàn, khỏe mạnh", ông viết.

Ở phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã gửi lời chúc mừng tới hai vợ chồng Trần Gia Thượng - Hạ Mạt Kiều.

Trả lời với tờ East Week, đạo diễn nổi tiếng Hong Kong chia sẻ ông rất hạnh phúc khi một lần nữa được làm cha ở tuổi 60. Đồng thời, cho biết nữ diễn viên Họa bích hạ sinh mẹ tròn con vuông. Hiện, sức khỏe của cả hai đều rất tốt. Em bé bụ bẫm, nặng gần 3 kg.

Trần Gia Thượng chính thức trở thành vợ chồng với nữ diễn viên Đại lục, kém 30 tuổi - Hạ Mạt Kiều vào tháng 6/2018. Họ hẹn hò từ năm 2011, đến năm 2018 mới thừa nhận tình cảm.

Ông là người chỉ đạo nhiều tác phẩm nổi bật của Châu Tinh Trì như Trường học Uy Long, Tinh võ anh hùng, Trạng nguyên Tô Khất Nhi, Họa Bì, Họa Bích, Tứ đại danh bổ.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-171-pham-quynh-anh-ung-hoang-phuc-lam-truong-hop-tac-ra-mat-mv-a308724.html