Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/1: NSƯT Hoài Linh tâm sự cuộc sống hiện tại


Thứ 2, 18/01/2021 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

NSƯT Hoài Linh tâm sự cuộc sống hiện tại

NSƯT Hoài Linh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi xuất hiện tại Mai vàng lần thứ 26.

Nói về cuộc sống hiện tại, Hoài Linh khẳng định anh ổn định tinh thần sau hai mất mát lớn là sự ra đi của danh hài Chí Tài và một người thân.

Hoài Linh giãi bày: "Mọi người lo cho sức khỏe của tôi sau khi anh Chí Tài mất. Nhưng tôi không sao. Lần này, tôi xuất hiện trên truyền hình để khán giả biết rằng mình vẫn ổn".

Nam danh hài tâm sự một năm qua, anh ít đi diễn, đóng phim, không nhận game show. "Tôi chủ yếu sống dưới nhà thờ Tổ, tận hưởng cuộc sống của một người nông dân, chăm sóc vườn cây", anh kể.

Hoài Linh cho biết, hiện tại anh trút tâm sự vào những vần thơ.

Phản ứng của Khánh Vân khi bị nhận xét giống Vương Tổ Hiền

Mới đây, nữ diễn viên Khánh Vân đã mở phần Q&A nhân lúc đang rảnh rỗi ngồi đợi ở sân bay đi từ Sài Gòn ra thủ đô Hà Nội.

Trong đó, một người hâm mộ của Khánh Vân đặt cho cô nàng câu hỏi: "Chị biết Vương Tổ Hiền không, nhìn chị giống cô đó lắm á". Ngay lập tức, Khánh Vân đáp lại: "Có á, chị nghe mọi người nói nhiều lắm".

Khánh Vân cũng thể hiện rằng mình rất vui vì Vương Tổ Hiền là sao nữ rất xinh đẹp. Không dừng lại ở đó Khánh Vân dã tự ghép tấm ảnh mà cô cho rằng giống mỹ nhân huyền thoại nhất bên cạnh Vương Tổ Hiền.

Nhiều người cho rằng Khánh Vân có thể vui vì được so sánh với mỹ nhân nổi tiếng Hong Kong, nhưng việc tự khoe ảnh so sánh với huyền thoại nhan sắc này là hành động thiếu khiêm tốn.

Nữ minh tinh Vương Tổ Hiền là nhan sắc nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong một thời. Bà từng làm khuynh đảo làng giải trí châu Á, đến hiện tại vẫn là "tường thành" nhan sắc khó lòng vượt qua.

Châu Kiệt Luân phát tướng khiến dân tình choáng váng

Ngày 15/1 vừa qua, Châu Kiệt Luân cùng vợ là Côn Lăng đã cùng xuất hiện trong một sự kiện để quảng bá cho phim mới mang tên "The Wind and Cloud".

Côn Lăng rất xinh đẹp nhưng ông xã cô mới là người chiếm trọn sự chú ý bởi ngoại hình béo lên trông thấy.

Rất nhanh chóng, từ khóa "Châu Kiệt Luân tăng cân rồi" lao lên top 1 top tìm kiếm Weibo. Bấm vào từ khoá này, hàng loạt hình ảnh Châu Kiệt Luân với thân hình phốp pháp và gương mặt trong xoe mập mạp đã hiện ra.

Tuy nhiên, nhiều người khen ngợi nam diễn viên trông trẻ ra so với thời gian trước, khi anh còn gầy nhưng thường để râu. Người hâm mộ đùa rằng đây có lẽ là hậu quả sau một thời gian đam mê trà sữa của Châu Kiệt Luân.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-181-nsut-hoai-linh-tam-su-cuoc-song-hien-tai-a353014.html