Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/11: Khoảnh khắc vợ Công Phượng đọ sắc với hotgirl FAPtv


Thứ 4, 18/11/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Khoảnh khắc vợ Công Phượng đọ sắc với hotgirl FAPtv

Bức hình công khai khá hiếm hoi ghi lại khoảnh khắc vợ Công Phượng - Viên Minh đọ sắc với Kỳ Thư - hotgirl của FAPTv đã gây chú ý với người hâm mộ.

Viên Minh là nàng WAGs cực kì kín đáo, ít khi đăng ảnh ở chế độ công khai trên mạng xã hội nên nhiều người hâm mộ càng tò mò về cô nàng.

Được biết, hình ảnh này được chụp từ hơn 1 năm trước, khi Viên Minh đi chơi cùng nhóm bạn thân. Trong ảnh, trông Viên Minh rất dịu dàng và dễ thương với mái tóc dài và nụ cười tươi tắn. Hotgirl Kỳ Thư cũng không kém phần xinh đẹp.

Chia sẻ về bức ảnh này, Kỳ Thư viết: "Chụp chung với cô bạn dâu tây" khiến nhiều người đoán rằng nickname của Viên Minh là "dâu tây".

Vào đám cưới hôm 16/11, Kỳ Thư cũng có mặt trong dàn bê tráp của Viên Minh, cho thấy mối quan hệ thân thiết của hai cô gái.

Suboi chia sẻ chuyện bị bạn trai cũ bạo hành

Trong buổi livestream mới nhất, khi tương tác, trò chuyện với người hâm mộ, Suboi đã tiết lộ về người bạn trai cũ từng bạo hành và có ý định cưỡng dâm cô.

"Ngày xưa, tôi từng quen bạn trai hay ghen tuông rồi đánh tôi. Thật ra, còn có chuyện tệ hơn nữa. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ thêm, người đó đã cố gắng cưỡng dâm tôi", rapper 30 tuổi chia sẻ.

"Tôi chưa bao giờ kể chuyện này. Tôi có viết một bài hát, nhưng cảm thấy chưa hay. Hơn nữa, khi viết, tôi phải 'thăm viếng' lại cảm xúc đó, thật sự tệ", Suboi nói thêm. Cô gần như bật khóc khi kể lại những ký ức xấu từ nhiều năm trước.

Tuy nhiên, khi được mọi người an ủi, Suboi cho rằng khóc cũng là một cách tốt để giải tỏa cảm xúc, còn hơn là bị đè nén.

Cô nói: "Tôi thấy có nhiều người tỏ ra thông minh hơn người, hoặc tự tiện, tuỳ ý phán xét người khác. Vũ phu cũng là một chuyện tự tiện. Họ tự cho mình quyền đó. Tôi nghĩ đó là kém tự tin về bản thân, cái tôi của họ cũng có vấn đề".

Karik xin lỗi vì hành động gác chân lên xe người lạ để buộc dây giày

Karik vừa có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân về hình ảnh gây tranh cãi với cộng đồng mạng.

Anh chia sẻ: "Ôi Rik vô ý quá! Hôm đấy nhiều cảm xúc nên lúc ra về vẫn đang vừa đi vừa trao đổi liên tục với ekip, không để ý hành động sai thật sai của mình. Rik thành thật xin lỗi anh, chị chủ nhân chiếc xe ấy nhiều, từ nay sẽ chú ý chú ý chú ý hơn".

Trước đó, nam rapper bị chụp lại khoảnh khắc gác chân lên một chiếc xe máy ven đường để cột dây giày sau chung kết Rap Việt.

Hình ảnh này đã gây tranh cãi không ít trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Karik chỉ nên gác chân ở phần đuôi xe và có thể phủi bụi đất cho chủ nhân chiếc xe sau hành động của mình. Việc Karik nhanh chóng lên tiếng xin lỗi đã khiến anh nhận được sự cảm thông và tha thứ từ khán giả.

Nhiều cư dân mạng hy vọng anh sẽ rút ra bài học quý báu khi hành xử nơi công cộng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1811-khoanh-khac-vo-cong-phuong-do-sac-voi-hotgirl-faptv-a346431.html