Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/6/2019: Sao nữ tự đăng "ảnh nóng" vì bị hacker đe dọa


Thứ 3, 18/06/2019 | 02:00


Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Sao nữ tự đăng "ảnh nóng" vì bị hacker đe dọa

Nữ diễn viên Bella Thorne tự đăng những hình khỏa thân của mình lên trang cá nhân sau nhiều giờ bị hacker đe dọa sẽ tung ảnh nóng lên mạng.

“Suốt 24 giờ qua, tôi đã bị đe dọa bởi những bức ảnh khỏa thân của chính mình. Tôi cảm thấy bị theo dõi hay như ai đó đã lấy thứ gì quý giá mà bản thân tôi chỉ muốn một người đặc biệt nhìn thấy”, ngôi sao người Mỹ viết trên trang cá nhân.

Ngôi sao đình đám một thời của Disney khẳng định sẽ không để ai kiểm soát mình: “Suốt thời gian dài, tôi đã để một người đàn ông lợi dụng hết lần này đến lần khác và giờ đã quá chán nản với việc đó. Vì vậy, tôi đã đưa ra quyết định này (tự đăng ảnh khỏa thân) để bản thân có thể ngủ ngon hơn tối nay và lấy lại quyền lực của mình. Không ai có thể kiểm soát được cuộc sống của tôi”.

Cuối cùng, Bella Thorne cảnh báo đến hacker rằng Cục điều tra Liên bang Mỹ sẽ sớm tóm được anh ta.

Bella Thorne không phải là trường hợp đầu tiên bị tin tặc quấy rối, đe dọa tung ảnh nóng lên mạng. Trong quá khứ, những mỹ nhân đình đám như Jennifer Lawrence, Aubrey Plaza hay Kate Upton cũng đã trải qua trường hợp tương tự.

Katy Perry xuất hiện trong MV mới của Taylor Swift sau khi làm lành

MV "You Need To Calm Down" của Taylor Swift vừa phát hành đã tiết lộ nhiều thông điệp đặc biệt, trong đó có sự xuất hiện của Katy Perry, cho thấy 2 ca sĩ đã làm lành sau 6 năm bất hòa.

MV được đầu tư hoành tráng với những khung hình cực kì sặc sỡ, như là món quà lớn nhất mà Taylor Swift gửi đến cho cộng đồng LGBT nhân Tháng Tự Hào (Pride Month). Nội dung MV xoay quanh việc những người thuộc cộng đồng LGBT giương cao niềm tự hào, sống vì chính mình và đứng trên tất cả sự kì thị, dè bỉu của xã hội.

Đặc biệt, khoảnh khắc Taylor Swift ôm chặt Katy Perry trong MV "You Need To Calm Down" khiến fan của hai nữ ca sĩ xúc động.

Trên mạng xã hội, cộng đồng người yêu nhạc cũng để lại hàng loạt bình luận bày tỏ sự vui mừng như: "Thế giới hòa bình rồi", "Khoảnh khắc Katy Perry xuất hiện ở cuối MV khiến tôi rưng rưng", "Chúng tôi đã đợi giây phút này suốt mấy năm qua", "Katy Perry chính là điểm nhấn nổi bật nhất của MV này".

Bên cạnh Katy Perry, MV còn có sự xuất hiện của dàn sao "khủng" như: Ryan Reynolds, Ellen Degeneres, Rupaul, Ciara, Todrick Hall,...

Phản ứng của Thanh Hà ngay khi Tuấn Hưng tức giận rời ghế nóng The Voice

Trong tập 10 Giọng hát Việt 2019 các thí sinh thuộc 3 đội Tuấn Hưng, Thanh Hà và Tuấn Ngọc phải đối đầu để được vào vòng trong.

Theo đó, hai thí sinh là cặp chị em Hồng Hòa và Hồng Hiếu của đội Tuấn Hưng chọn hát ca khúc Live for this moment, trong khi giọng ca Đức Trường của đội Thanh Hà chọn ca khúc Một phút.

HLV Tuấn Ngọc và Hồ Hoài Anh đều nhận xét Đức Trường chưa thể hiện tốt như mong đợi. Tuấn Ngọc đánh giá nam thí sinh hát phần đầu hơi run còn 2 thí sinh nữ đội Tuấn Hưng làm tốt hơn. HLV Hồ Hoài Anh bình luận: "Em làm đúng những gì em tập nhưng với tiềm năng như em thì anh mong em tiến bộ hơn".

Tuy nhiên ở phần kết quả bình chọn của khán giả, thí sinh Đức Trường lại được đi tiếp với tỷ lệ áp đảo 69,23%. Sau khi nghe công bố, HLV Tuấn Hưng giơ cao hai tay thể hiện sự khó hiểu về kết quả. Nam ca sĩ lập tức rời ghế nóng, một lúc sau mới trở lại sân khấu để động viên hai học trò.

Khi được hỏi về tình huống này và phản ứng của HLV Tuấn Hưng, HLV Thanh Hà chia sẻ với Dân Việt, chị cũng ngạc nhiên nhưng hiểu được tấm lòng của Tuấn Hưng.

"Vì nếu là đội tôi thua, tôi cũng bức xúc vậy thôi. Ở giai đoạn này, nếu xem chương trình, ai cũng sẽ hiểu thôi" - HLV Thanh Hà cho biết.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1862019-sao-nu-tu-dang-anh-nong-vi-bi-hacker-de-doa-a280242.html