Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/9: Lộ ảnh thân mật Phạm Băng Băng và bạn trai tin đồn


Thứ 4, 18/09/2019 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Lộ ảnh thân mật Phạm Băng Băng và bạn trai tin đồn

Phạm Băng Băng và Trương Soái có mối quan hệ rất thân thiết.

Hậu chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng vướng nghi vấn tình cảm với nhà tạo mẫu Trương Soái.

Nhân ngày sinh nhật Phạm Băng Băng, Trương Soái tỏ tình nữ diễn viên: "Cả đời này anh sẽ bảo vệ em, không cần phải nói quá nhiều, chúc mừng sinh nhật em, Băng của anh!".

Phạm Băng Băng và Trương Soái có mối quan hệ rất thân thiết. Phạm Băng Băng từng bị bắt gặp để tay trên ngực Trương Soái khi cả hai nói chuyện trên phố.

Trương Soái bị đồn là bạn trai mới của Phạm Băng Băng sau 3 tháng người đẹp chia tay Lý Thần. Trước tin đồn tình cảm với Trương Soái, Phạm Băng Băng giữ im lặng.

Trước khi đường ai nấy đi, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã bên nhau được 4 năm. Cặp đôi một thời khẳng định là bạn bè dù không còn gắn bó.

Cựu idol Hàn khóc vì bị nghi lộ clip thoát y

BJ Seoa, cựu thành viên Brave Girls.

Những ngày qua, các diễn đàn mạng Hàn Quốc xôn xao tin BJ Seoa, cựu thành viên Brave Girls, lộ clip thoát y.

Nguồn cơn xuất phát từ một số web khiêu dâm xuất hiện clip một camgirl (từ chỉ những cô gái hành nghề chat sex trên các trang khiêu dâm) bịt khẩu trang, mặc áo thun và quần lót. Cô gái này trò chuyện một lúc rồi bắt đầu thực hiện các động tác, cử chỉ khêu gợi; sau đó thì vừa nhảy vừa thoát y.

Đáng lưu ý, dù đeo khẩu trang nhưng khuôn mặt và thân hình của cô gái này rất giống BJ Seoa. Vì vậy, các từ khóa liên quan đến "Seoa" và "Brave Girls" đã nhảy vọt lên top tìm kiếm hôm 16/9.

Trang Allkpop đưa tin, cựu idol đã livestream trên kênh riêng với tiêu đề "Tôi không phải là gái XX", thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Seoa cho biết mình bắt đầu làm BJ trên Afreeca TV từ ngày 8/1 năm nay. Trước đó, cô chưa từng livestream trên bất kỳ nền tảng mạng nào trong nước. Cô cho biết gần đây việc bị nghi là camgirl thoát y khiến cô rất phiền toái, bị nhiều người hiểu lầm.

“Thật sự tôi chưa từng bao giờ quay clip thoát y hay khoe cơ thể cả. Tôi không muốn bị hiểu lầm như vậy. Nếu tôi im lặng, vụ việc sẽ càng nghiêm trọng hơn", Seoa nói trong nước mắt.

Khi bị nghi đổi tên để tiện làm camgirl, Seoa phủ nhận: "Tôi sinh ra với cái tên Park Seo Ah. Tôi chưa bao giờ đổi tên và sẽ không làm gì hổ thẹn với cái tên của mình”.

Để chứng minh, cựu idol chỉ vào nốt ruồi trên cánh tay trái, cho biết mình đã có nốt ruồi này từ khi còn nhỏ trong khi cô gái quay clip thoát y không có nốt ruồi này.

Hồng Quế khoe dáng sau tin đồn có bầu với bồ mới

Hồng Quế khoe trọn đường cong gợi cảm của cơ thể, đặc biệt là đôi chân dài miên man.

Gần đây khi vừa công khai bạn trai mới, Hồng Quế dính nghi án mang bầu nhưng cô đã phủ nhận thông tin này. Siêu mẫu không tiết lộ về danh tính của bạn trai mà chỉ cho biết mình đang sống trong những ngày rất hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, Hồng Quế không ngần ngại khoe những hình ảnh ngọt ngào của hai người và khoảnh khắc bạn trai mới chăm sóc cho bé Cherry, con riêng của cô.

Sau những ồn ào về tin đồn có bầu, Hồng Quế vừa được NTK Hà Duy lựa chọn là "nàng thơ" để diện bộ sưu tập mới chuẩn bị cho show Xuân Hè 2020. Cả hai vốn có tình bạn sâu đậm nên Hồng Quế thời gian qua là gương mặt quen thuộc trong các show diễn ở trong nước và quốc tế của Hà Duy.

Khi diện lên người những trang phục dạ hội bó sát, cắt xẻ tạo bạo hay xuyên thấu của Hà Duy, Hồng Quế khoe trọn đường cong gợi cảm của cơ thể, đặc biệt là đôi chân dài miên man và vòng 1 nảy nở.

Không chỉ góp mặt trong bộ ảnh quảng bá, cô cũng là một trong những gương mặt hot của show diễn ‘I’m Going’ tổ chức ngày 12/10 tại Hà Nội.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-189-lo-anh-than-mat-pham-bang-bang-va-ban-trai-tin-don-a293295.html