Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/1: Hé lộ sở thích "đắt đỏ" của con trai Đan Trường


Thứ 3, 19/01/2021 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Hé lộ sở thích "đắt đỏ" của con trai Đan Trường

Mới đây, doanh nhân Thủy Tiên, bà xã nam ca sĩ Đan Trường đã có chia sẻ đáng chú ý khi nói về sở thích của cậu con trai cưng Mathis Thiên Từ.

Theo Thủy Tiên, Thiên Từ rất thích đi trượt tuyết và cô để cậu con trai cưng tự xếp vali để chuẩn bị cho chuyến đi mà mình đã mong ước từ rất lâu.

Thủy Tiên chia sẻ: “Vì đây là lần đầu tiên Thiên Từ trượt tuyết, mẹ Tiên phải đang ký lớp học cho Thiên Từ. Vừa tới nơi, sau khi nhận nón, giầy trượt băng, và ván trượt, Thiên Từ liên đi trượt luôn và không đợi những bạn trẻ khác. Lần đầu trượt nhưng Thiên Từ tỏ vẻ rất thành thảo môn thể thao này”.

Chính bà xã Đan Trường cũng thấy vô cùng kinh ngạc khi Thiên Từ mới 4 tuổi lại mê một môn thể thao đắt tiền như vậy. Cô cho biết, nhóc tỳ tiêu tốn của mẹ 209 USD (gần 5 triệu đồng), đó là chưa kể đến quần áo, giày trượt, ván trượt...

“Con ở cái tuổi tìm sở thích để con học nhưng theo kiểu này, chắc mẹ không dám tìm sở thích của con nữa”, bà xã Đan Trường hài hước "chốt hạ".

Ca sĩ Tân Nhàn kết hôn lần hai

Ngày 18/1, nữ ca sĩ Tân Nhàn đã lặng lẽ tổ chức đám cưới. Chồng cô là Phó giáo sư - Tiến sĩ, Viện trưởng của một viện khoa học công nghệ.

Thông tin đám cưới của Tân Nhàn khiến nhiều bạn bè, khán giả bất ngờ bởi đến trước lễ cưới lần hai, cô không thông báo đã ly hôn chồng cũ - ca sĩ Tuấn Anh.

Với Tân Nhàn, đám cưới là sự khẳng định cô đã tìm được hạnh phúc mới. Chính vì vậy, cô quyết định thông báo tin vui nho nhỏ này đến với khán giả, và mong nhận được sự chia sẻ của khán giả.

Tuy nhiên, với mong muốn vẫn được giữ cho mình một khoảng trời bình yên phía sau ánh đèn sân khấu, Tân Nhàn quyết định không công khai hình ảnh của ông xã trên các phương tiện truyền thông.

Tro cốt ca sĩ Vân Quang Long được đưa về Việt Nam

Mới đây, ca sĩ Lương Gia Huy - bạn thân của nam ca sĩ Vân Quang Long cho biết, tro cốt của Vân Quang Long đã được đưa về Việt Nam. Lễ an táng được tổ chức tại Đồng Tháp vào ngày 20/1.

Nơi đặt tro cốt của cố ca sĩ Vân Quang Long tại Việt Nam đã được gia đình xây dựng tại quê nhà Đồng Tháp, cạnh nơi an nghỉ của ông bà nội.

Vân Quang Long qua đời ngày 29/12/2020 vì bị đột quỵ. Lễ cầu siêu cho nghệ sĩ được tổ chức ngày 1/1 ở chùa Giác Ngộ, quận 10, TP.HCM. Gia đình và các nghệ sĩ Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Việt Hương, Lương Gia Huy, Dương Ngọc Thái... đã tiếc thương và nhắc nhớ lại những kỷ niệm cùng Vân Quang Long.

Lễ tang ca sĩ Vân Quang Long ở Mỹ diễn ra ngày 4/1 tại nhà quàn Kutis Funeral Home, TP.Saint Louis. Người thân và các nghệ sĩ đã cùng chung tay chu toàn việc hỏa táng và đưa tro cốt của Vân Quang Long về với gia đình.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-191-he-lo-so-thich-dat-do-cua-con-trai-dan-truong-a353115.html