Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/4: Trường Giang có động thái bảo vệ Nhã Phương giữa lùm xùm "mắc bệnh ngôi sao"


Thứ 3, 20/04/2021 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Trường Giang có động thái bảo vệ Nhã Phương giữa lùm xùm "mắc bệnh ngôi sao"

Tối muộn ngày 19/4, Trường Giang đã chính thức lên tiếng công khai bảo vệ bà xã Nhã Phương trước lùm xùm nữ diễn viên bị tố "mắc bệnh ngôi sao". Theo đó, trên trang cá nhân, Trường Giang đăng tải hình ảnh hạnh phúc của gia đình kèm những dòng nhắn nhủ vợ cực tình cảm: "Cảm ơn hai mẹ con. Gia đình là quan trọng nhất nhé mẹ Destiny. Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm".

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình được Trường Giang chia sẻ, anh khẳng định với vợ gia đình mới là điều quan trọng nhất.

Chỉ một câu nói cũng đủ cảm nhận tình cảm và sự quan tâm của Trường Giang dành cho Nhã Phương. Khán giả cũng gửi nhiều lời động viên mong Nhã Phương sớm vượt qua được sóng gió.

Trước đó, công ty quản lý của nữ diễn viên là VTV Cab khẳng định Nhã Phương vẫn đang hoàn thành tốt công việc với tư cách là diễn viên chính. Mọi suy đoán đang được netizen lan truyền trên mạng xã hội suốt vài ngày qua là điều vô lý và bất công với Nhã Phương.

Phạm Đình Thái Ngân đòi hôn nữ chính rồi thẳng thừng từ chối hẹn hò

Trong tập 19 chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ chào đón nữ chính là Luna hiện đang là một ca sĩ, diễn viên. Ngay từ khi Luna xuất hiện, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân đã ngỡ ngàng nhận ra người quen vì cô nàng đã từng là nữ chính trong MV của nam ca sĩ vào năm 2019. Được biết, cô nàng đã lấy hết can đảm Luna quyết định đến với chương trình để tỏ tình nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ.

Lời đề nghị của nam ca sĩ khiến mọi người ở trường quay vô cùng ngỡ ngàng nhưng nữ chính Luna đã gật đầu đồng ý.

Đến giờ phút quyết định, ca sĩ Thái Ngân bất ngờ thổ lộ và tỏ ý muốn hôn nữ chính để thể hiện tình cảm của mình: "Có một lần gặp nhau thu âm, anh đã chợt có suy nghĩ anh muốn hôn em nhưng anh nghĩ cảm giác lúc đó anh chỉ muốn làm bad boy thôi. Anh không biết như thế nào nữa nhưng bây giờ anh lại muốn nó. Em có thể cho anh điều đó và sau đó anh sẽ trả lời được không?".

Tưởng chừng Thái Ngân sẽ dắt tay Luna ra về thì nam ca sĩ lại đưa ra câu trả lời khiến ai nấy đều sốc sau khi hôn anh cho rằng cảm nhận chỉ là hương vị của tình bạn nhiều hơn:

"Anh cũng không biết tại sao anh lại làm vậy nữa. Thường anh rất giỏi kiềm chế cảm xúc nhưng cảm xúc hôm nay anh không kiềm chế được, lý do vì anh muốn xác định lại cảm xúc của mình. Cảm ơn em đã cho anh toại nguyện tâm nguyện cách đây hơn 1 năm... Anh thực hiện được điều đó thì anh lại cảm thấy nó có hương vị của tình bạn nhiều hơn".

Hoa hậu Hàn Quốc bị "bốc phốt" lợi dụng fan, sống hai mặt

Ham So Won hiện đang là tâm điểm của giới truyền thông khi đời tư với anh chồng đại gia Trần Hoa liên tục bị bóc phốt. Báo chí cáo buộc Trần Hoa là đại gia “dỏm”, ngụy tạo gia thế khủng, và thậm chí là ngụy tạo cả danh tính cá nhân. Dù Taste of Wife của TV Chosun đã buộc phải khép lại sớm hơn dự định vì bê bối, Ham So Won vẫn chăm chỉ làm việc ở hậu trường, cố gắng gỡ bỏ những bài viết tiêu cực về mình.

Dispatch tố cựu hoa hậu Ham So Won lợi dụng các fan để gây áp lực với các phóng viên, buộc họ gỡ bỏ các bài viết tiêu cực về cô.

Được biết, cô nàng đã điều hành một phòng chat bí mật trong thời gian dài. Các thành viên trong nhóm đều là người hâm mộ thuộc giới tinh hoa của cựu hoa hậu Hàn Quốc, cô sẽ gửi tin nhắn đề nghị họ liên lạc với các phóng viên đã viết bài tiêu cực hoặc gửi báo cáo về các bài viết, tác giả. Dispatch tiếp cận được nội dung phòng chat khi một trong số các thành viên công bố nó với truyền thông.

"Ham So Won: Tôi sẽ rất biết ơn nếu mọi người đồng loạt gửi email phàn nàn về phóng viên A.

Ham So Won: Phóng viên B khiến tôi trông như một kẻ tệ hại.

Ham So Won: Xin hãy báo cáo phóng viên/Youtuber C nhiều ạ. Anh ta kiếm được nhiều cú click chuột và tiền từ tôi"...

Ham So Won cũng để lộ tính cách hai mặt giả tạo của mình khi rời chương trình mua sắm tại gia. Trước công chúng, cô tuyên bố mình tự nguyện rời chương trình, nhưng trong phòng chat riêng thì cô lại phàn nàn về chuyện này. Người hâm mộ của cựu hoa hậu đã ngay lập tức gọi điện cho công ty thương mại để kiến nghị lại.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-204-truong-giang-co-dong-thai-bao-ve-nha-phuong-giua-lum-xum-mac-benh-ngoi-sao-a363081.html