Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1/2020: Mẹ của Jack bất ngờ lên tiếng giữa ồn ào mâu thuẫn


Thứ 5, 02/01/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 2/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 2/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Mẹ của Jack bất ngờ lên tiếng giữa ồn ào mâu thuẫn

Scandal giữa Jack với công ty quản lý ICM là một trong những tâm điểm gây xôn xao mạng xã hội trong những ngày cuối năm 2019. Mới đây, trong những ngày đầu tiên của năm mới 2020, mẹ của Jack bất ngờ có những chia sẻ thu hút nhiều sự chú ý.

Mẹ của Jack cho biết, thời gian gần đây có nhiều tài khoản mạng xã hội được lập ra và giả danh bà cũng như Thiên An (nữ chính trong các MV của Jack và K-ICM).

"Các thông tin về Meo (biệt danh fan gọi Jack), hiện tại tôi chưa tiết lộ ra bên ngoài vì sức khỏe cũng như an toàn của Meo.

Không biết ý đồ họ là gì nhưng nhắc họ muốn xóa sạch vết bẩn và hại Meo, cũng như chia rẽ những người yêu thương Meo.

Nên tôi mong các bạn thận trọng và không được tin nhé! Nếu tâm hồn trong sạch không cần dùng hóa chất để tẩy trắng đâu" - mẹ Jack chia sẻ.

Trước đó, mặc những lời thông báo gửi cho truyền thông khẳng định Jack vẫn là nghệ sĩ của công ty ICM, giọng ca "Sóng gió" bất ngờ tung demo ca khúc mới đồng thời đổi nghệ danh thành J97.

Trong khi đó, K-ICM và mẹ nuôi - đồng thời là quản lý vẫn giữ im lặng, phải khóa trang cá nhân trước hàng loạt chỉ trích từ cư dân mạng.

Dư luận vẫn bênh vực Jack vì cho rằng nam ca sĩ thực sự bị công ty quản lý bóc lột sức lao động, đối xử bất công. Hơn 200.000 lượt theo dõi kênh Youtube của K-ICM cũng "bốc hơi" và cư dân mạng xem đây là "cái giá" đầu tiên mà công ty quản lý phải trả.

Siêu mẫu Xuân Lan bí mật tổ chức lễ cưới ngay ngày đầu năm 2020

Chiều 1/1, những hình ảnh trong lễ cưới của Xuân Lan bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội khiến khán cực kì ngạc nhiên. Được biết, nữ siêu mẫu bí mật tổ chức lễ cưới tại một resort ở Đà Nẵng.

Chồng của Xuân Lan là Nguyễn Ngọc Lâm - một nhà quay phim Việt kiều và nhỏ hơn nữ siêu mẫu 2 tuổi. Cơ duyên để cả hai đến với nhau là khi cùng tham gia một bộ phim của Ngô Thanh Vân.

Lễ cưới được tổ chức ngoài trời theo phong cách phương Tây với số lượng khách mời cực kì giới hạn. Ngoài ra, Xuân Lan cũng nhờ bạn bè không tiết lộ thông tin trước ngày diễn ra lễ cưới.

Nữ siêu mẫu từng bước qua vài lần đổ vỡ, cô làm mẹ đơn thân nuôi con gái suốt thời gian qua. Bản thân Xuân Lan từng chia sẻ, cô luôn khao khát và mơ ước mái ấm gia đình.

Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng Xuân Lan bởi sau nhiều đổ vỡ, cô cũng tìm được người để mình nương tựa.

Mỹ nhân Twice xác nhận hẹn hò với đàn anh hơn 13 tuổi

Ngày 2/1, trang Soompi đưa tin hai công ty quản lý nghệ sĩ SM và JYP lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của Kim Heechul, thành viên nhóm Super Junior và Momo, người đẹp Nhật Bản thuộc nhóm Twice.

"Chúng tôi đã xác nhận với nghệ sĩ, Heechul và Momo chia sẻ họ đã phát triển mối quan hệ từ đàn anh - hậu bối trong nghề thành người yêu cách đây vài tháng. Cảm ơn mọi người đã quan tâm", JYP Entertainment ra thông báo.

Trước đó, ngày ngày đầu năm 1/1, trang Market News chia sẻ tin tức Kim Heechul và Momo hẹn hò từ tháng 8. Cặp đôi có tình cảm với nhau từ trước. Hai công ty quản lý đã mất nhiều thời gian mới lên tiếng xác nhận bởi Twice đang là nhóm nhạc nữ hàng đầu tại Hàn Quốc.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-212020-me-cua-jack-bat-ngo-len-tieng-giua-on-ao-mau-thuan-a306804.html