Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/6/2019: Hari Won phân trần khi bị chê "diễn sâu", nói tiếng Việt lơ lớ


Thứ 6, 21/06/2019 | 02:00


Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 21/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 21/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Hari Won phân trần khi bị chê "diễn sâu", nói tiếng Việt lơ lớ

Hoạt động ở showbiz Việt nhiều năm nhưng cách phát âm của Hari Won vẫn còn lơ lớ, không rõ chữ dù cô đang đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình. Cô nhận nhiều chỉ trích vì cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ cố tình làm như vậy.

Gần đây nhất, Hari Won đảm nhận vị trí MC ở gameshow Bố là số 1, chương trình có sự tham gia của các bé thiếu nhi cùng bố của mình. Có nhiều ý kiến cho rằng nữ MC đọc câu hỏi quá chậm, phát âm sai khiến người chơi khó hiểu, mất thời gian trả lời.

Trò chuyện cùng Hari Won trong hậu trường, cô bày tỏ cảm nghĩ trước những nhận định này: “Thật ra mà nói, tôi đọc chậm một phần là để người chơi hiểu câu hỏi, vì các bé tham gia chương trình ở độ tuổi rất bé, từ 6 đến 12 tuổi. Đối với các bé càng nhỏ, tôi càng đọc chậm hơn. Đôi lúc, tôi còn dừng lại, bỏ một nhịp, sau đó đọc lại để tạo sự kịch tính, giúp các bé hiểu được nội dung câu hỏi”.

Bên cạnh đó, nữ MC cũng thẳng thắn đáp trả chỉ trích về việc phát âm không trôi chảy dù đã sống ở Việt Nam một thời gian dài: “Tôi cũng muốn phát âm làm sao cho thuần Việt hơn nhưng tôi nghĩ mình vẫn nên giữ được nét riêng. Nếu như mọi người cứ ép buộc Hari Won phải giống một ai đó thì thật sự tôi không thể làm được. Tính cách, con người tôi vốn đã như vậy rồi. Không phải tôi cố tình nói chuyện không rõ, mỗi ngày tôi đều cố gắng để trở nên tiến bộ hơn nhưng tôi cũng muốn giữ đặc điểm của riêng mình, điều mà chỉ Hari Won mới có”.

Cận cảnh váy cưới 30 triệu của Đàm Thu Trang

Đám cưới của cặp đôi Đàm Thu Trang - Cường Đô la sẽ diễn ra vào tháng 7 tới đây. Ít giờ trước, NTK Tâm Lâm đã hé lộ thêm 1 trong 9 mẫu váy cưới dự kiến sẽ được Đàm Thu Trang chọn đón khách trong ngày trọng đại. Điều đáng nói là dù cưới chồng đại gia nhưng Đàm Thu Trang khá giản dị khi dự kiến chọn diện váy cưới của một NTK Việt chứ không phải một thương hiệu xa xỉ. Bộ váy với gam màu hồng nude chỉ khoảng 30 triệu đồng.

Những ngày qua, Cường Đô La gây chú ý khi đưa Đàm Thu Trang tham gia hành trình siêu xe 330 tỷ. Cũng trong thời gian này, vợ sắp cưới của thiếu gia phố núi vướng tin đồn bầu bí trước hôn lễ tháng 7.

Đàm Thu Trang cho biết, cô cảm thấy khá phiền nhiễu vì tin đồn này. Người đẹp cho hay, cô đã lên 3,5kg. Tuy nhiên, chỉ khi lên ảnh thì thân hình và khuôn mặt mới trở nên tròn trịa hơn, còn ở ngoài "không mập mấy, vẫn mặc size XS".

Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang cũng tiết lộ không chỉ mình mà ông xã cũng đã lên cân nhưng hai người cảm thấy vui vì điều này, bởi "phải lên ký thì tướng và tiền tài mới tốt được".

Minh Tú gây sốc với hình ảnh hoa hậu vô tư hút thuốc

"Hoa hậu giang hồ" là bộ phim đầu tay mà Lương Mạnh Hải thực hiện trong vai trò đạo diễn. Lần này, Lương Mạnh Hải không chỉ là đạo diễn, anh trực tiếp kiêm vị trí nhà sản xuất và biên kịch để có cái nhìn bao quát nhất cho “đứa con tinh thần” đầu tiên của mình.

Đảm nhận vai nữ chính trong phim cũng chính là một “nàng hậu” ngoài đời thực: Siêu mẫu - Hoa hậu Minh Tú.

Quyết định lựa chọn siêu mẫu Minh Tú khi không hề có ý định giao vai này cho người đẹp từ trước, chính Lương Mạnh Hải cũng khá bất ngờ khi chỉ diễn đến lần thứ 2 ở buổi casting, ở Minh Tú đã có thể toát ra tính cách và hình dáng nhân vật mà đạo diễn đang tìm kiếm.

Qua trang phục, biểu cảm và bối cảnh trong buổi quay thử, có thể thấy lần này, người đẹp sinh năm 1991 sẽ hóa thân vào 1 dạng vai rất cá tính. Một nữ giang hồ bất đắc dĩ dấn thân vào con đường nhan sắc với những cuộc thi Hoa hậu và phải đối mặt với nhiều tình huống "dở khóc dở cười" buộc cô phải tự xoay sở...

Ngay khi hình ảnh Minh Tú hút thuốc được hé lộ, ngoài phản ứng bất ngờ của cộng đồng mạng, nhiều ý kiến cho rằng với tính cách mạnh mẽ, cá tính của Minh Tú ở đời thực hợp với vai này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2162019-hari-won-phan-tran-khi-bi-che-dien-sau-noi-tieng-viet-lo-lo-a280645.html