Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/4: Nhật Kim Anh lên tiếng trước tin đồn tái hôn với TiTi (HKT)


Thứ 6, 23/04/2021 | 02:31


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Nhật Kim Anh lên tiếng trước tin đồn tái hôn với TiTi (HKT)

Tin đồn Nhật Kim Anh sắp cưới tình trẻ lan truyền trên mạng xã hội sau clip trên TikTok. Ngay lập tức, nữ diễn viên đã có phản hồi trên trang cá nhân của mình vào ngày 22/4.

Một clip hài hước gần đây của nữ diễn viên quay cùng "bạn trai tin đồn" TiTi chính là nguồn gốc dấy lên tin đồn Nhật Kim Anh sắp "lên xe hoa". Cụ thể, nam chính xuất hiện trong đoạn video với nữ diễn viên chính là TiTi - "tình tin đồn" của Nhật Kim Anh. Trong video, TiTi đang có một mối quan hệ vụng trộm thì bị nữ chính do Nhật Kim Anh đóng bắt gặp. Để lấp liếm, nam chính lập tức quỳ gối, dựng lên màn cầu hôn giả vô cùng thành công khiến nữ chính ngập trong hạnh phúc.

Tin đồn Nhật Kim Anh sắp cưới tình trẻ lan truyền trên mạng xã hội sau clip trên TikTok.

Bên cạnh những lời khen về kịch bản hài hước, đoạn clip lại dấy lên tin tức rằng cặp đôi sắp về chung 1 nhà. Không ngồi yên trước những tin đồn này, Nhật Kim Anh lập tức lên tiếng đính chính trên trang cá nhân của mình rằng đó chỉ là clip vui và khẳng định chắc nịch: "Không ai cầu hôn em và em cũng chưa có nhu cầu lấy thêm chồng nữa". Nữ diễn viên cho biết hiện tại bản thân chỉ muốn sống bình yên và dành hết thời gian bên con trai của mình.

Lan Ngọc khoe ảnh đám cưới em trai nhưng chiếm "spotlight" hơn cô dâu

Mới đây, Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ hình ảnh tham dự lễ cưới em trai với nhan sắc "gây sốt" lấn át cả cô dâu. Đến hiện tại cô nàng tiếp tục xin phép được "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội khi tung trọn bộ ảnh gia đình khoe nhan sắc mẫu thân vô cùng quý phái dù tuổi đã cao. Ngay trong bức ảnh chụp cùng gia đình, diễn viên Gái già lắm chiêu đã lấn át nhan sắc của cô dâu dù chỉ diện bộ áo dài trắng khá đơn giản.

Lan Ngọc khoe ảnh gia đình trong đám cưới em trai. 

Lan Ngọc chia sẻ: "Nhà Ngọc giàu lắm vì tài sản nào mà so sánh được bằng gia đình. Lần đầu đầy đủ cả nhà như vậy. Cùng nhau trân quý khoảnh khắc bên gia đình mình mọi người nha". Cô nàng cảm thấy hạnh phúc khi có dịp quan trọng cả nhà lại được tụ họp và nay cũng có thêm em dâu, gia đình càng đông vui hơn.

Chị gái, em trai nhà nữ diễn viên đều sở hữu gương mặt ưa nhìn, xinh xắn. Tuy nhiên, Lan Ngọc có lẽ là người được tạo hóa ưu ái nhiều nhất khi ban cho cô nàng một nhan sắc điện ảnh, trong gia đình nàng "ngọc nữ" cũng chỉ có cô đi theo con đường nghệ thuật.

Dương Tử bất ngờ được khen ngợi khí chất ngút ngàn, lấn át đàn em dù "đụng hàng"

Trang Sina mới đây đã có bài viết so sánh Dương Tử với Triệu Lộ Tư - nữ thần nhan sắc thế hệ mới của làng giải trí xứ Trung. Điều đáng nói, bài báo này có nhắc tới việc cả hai chị em "đụng hàng" với trang phục cổ trang tại 2 bộ phim khác nhau là Thả Thí Thiên Hạ và Trầm Vụn Hương Phai. Cùng gây ấn tượng khi giảm cân, Dương Tử được cho là nặng hơn Triệu Lộ Tư tới 6kg, vậy nhưng nhan sắc, khí chất của mỹ nhân họ Dương lại "lấn át" đàn em.

Bức ảnh tại hậu trường phim Thả Thí Thiên Hạ của Triệu Lộ Tư nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Tuy nhiên, cô nàng lại lộ phần xương ức gầy guộc. Trang Sina nhận xét rằng, vì quá gầy, vóc dáng của Triệu Lộ Tư tạo cảm giác mệt mỏi, khắc khổ.

Triệu Lộ Tư lộ phần xương ức gầy guộc.

Trong khi đó, Dương Tử đang có màn giảm cân thành công và giờ đây chỉ nặng khoảng 46kg. Trong bức ảnh chụp tại hậu trường, nàng "Đồng Niên" gây sốt với thân hình mảnh mai, khí chất lạnh lùng, khác hẳn hình tượng ngọt ngào trước đây.

Dương Tử đang có màn giảm cân thành công và giờ đây chỉ nặng khoảng 46kg.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-234-nhat-kim-anh-len-tieng-truoc-tin-don-tai-hon-voi-titi-hkt-a363384.html