Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/1: Hiền Hồ: "Tôi đơ nhưng dễ nhìn chứ không vô duyên"


Thứ 5, 23/01/2020 | 02:00


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Hiền Hồ: Đơ nhưng dễ nhìn chứ không vô duyên

2019 là một năm thành công đối với Hiền Hồ. Cô liên tiếp ra ba sản phẩm tạo được sự chú ý gồm Cưới nhau đi, Cần xa và Có như không có. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1997 vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với những kết quả năm qua.

"Tôi có nhiều kinh nghiệm và tự tin hơn trong năm 2019. Dù vậy có nhiều kỳ vọng mà bản thân chưa thỏa mãn. Tôi vẫn chưa được khán giả biết đến nhiều", nữ ca sĩ cho biết.

Chia sẻ về tranh cai xung quanh tiêu đề nhạy cảm của MV Cần xa, Hiền Hồ khẳng định bản thân hoàn toàn hài lòng với Cần xa: "Người ta vẫn đang quen với Hiền Hồ hát nhạc ballad nhẹ nhàng nên khi tôi chuyển qua EDM, khán giả bị sốc. Còn về phần đạo nhạc, tôi xin để lại cho anh Phúc Bồ, anh ấy là người sáng tác, còn tôi chỉ là người hát".

Khi bị nhận xét là đơ, nhạt và phản xạ kém, nữ ca sĩ không ngần ngại thừa nhận: "Đơ nhưng dễ nhìn chứ không vô duyên. Tôi nói chuyện lắp bắp, dễ bị lúng túng và đang cố gắng cải thiện bằng cách đọc sách. Tuy nhiên, đó là con người của mình nên phải chấp nhận".

Tăng Thanh Hà và Thân Thuý Hà khổ sở than thở với nhau khi phải chăm con ngày cận Tết

Tăng Thanh Hà và Tăng Thúy Hà than thở với nhau về chuyện bỉm sữa.

Đều là những bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng và luôn nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi của mọi người trên mạng xã hội. Mới đây, Tăng Thanh Hà và Thân Thuý Hà đã thu hút nhiều sự chú ý khi than thở với nhau chuyện phải chăm con ngày cận Tết.

"Chị giữ bé về quê, anh hai đi chơi, mẹ chiến đấu với nó, mới nửa ngày đầu cổ mặt mũi tui nhìn gương không nhận ra, tui không tin tui là diễn viên luôn. Hi vọng qua Tết xuống được vài ký vì cái bánh bao hành này", Thanh Thúy Hà chia sẻ dòng trạng thái lên trên cá nhân.

Ngay sau đó, Tăng Thanh Hà đã ngay lập tức vào chia sẻ nỗi lòng với bà mẹ bỉm sữa. Nàng ngọc nữ cho biết: "Em cũng vậy nè Đại Bàng. Sáng nay đi làm em cũng phải dẫn con bánh bèo nhà em theo!".

Đáp lại lời than thở của Hà Tăng, Thân Thúy Hà liền kể thêm: "Chị mới đi ngân hàng, dắt đi nó quậy mà chị muốn tắt thở luôn. Về nhà nó nằm ngủ khò khò còn mẹ nó đau lưng, bơ phờ".

Dolittle: Bộ phim đầu tiên của Robert Downey Jr. sau khi rời Marvel có thể lỗ đến 100 triệu đô

Được ra mắt trong tháng đầu tiên của năm 2020, và ở Việt Nam thì vào ngay dịp lễ Tết, bộ phim Dolittle với sự tham gia diễn xuất của Robert Downey Jr. được sự kiến sẽ là tác phẩm điện ảnh hoàn hảo cho mọi gia đình, với đối tượng khán giả ở mọi lứa tuổi. Đây cũng chính là dự án điện ảnh đầu tiên có chữ kí của nam diễn viên này sau khi anh rời vũ trụ điện ảnh Marvel với vai trò là Tony Stark – Iron Man.

Tuy nhiên, một tin buồn đến cho Robert và toàn bộ ekip, khi bộ phim đã dính vô số những lời phê bình từ cả người xem lẫn giới chuyên môn.

Doanh số trên toàn cầu của bộ phim dừng chân ở mức 56,8 triệu đô, đồng thời giúp cho Dolittle trở thành cái tên đứng top 3 tại Bắc Mỹ trong trong danh sách những bộ phim có doanh thu cao nhất sau lần ra mắt vào cuối tuần. Công bằng mà nói, con số này không quá tệ, tuy nhiên, điều mà nhiều người không nhớ đến, đó chính là chi phí sản xuất khổng lồ của bộ phim.

Nhà sản xuất đã chi đến 175 triệu đô để có thể hoàn thành tác phẩm điện ảnh này. Và trong trường hợp tồi tệ nhất, bộ phim có vẻ như sẽ mất gần 100 triệu đô.

Nhà sản xuất phim cho rằng, phiên bản gốc của bộ phim không đủ "dễ tiếp cận" đối với các gia đình, vậy nên họ đã thực hiện một vài sự thay đổi nhất định đối với kịch bản phim lần này. Chính điều đó lại phản tác dụng, và bộ phim đã nhận được vô vàn ý kiến trái chiều của cả khán giả lẫn giới phê bình.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-231-hien-ho-toi-do-nhung-de-nhin-chu-khong-vo-duyen-a309266.html