+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/9/2020: Ngọc Sơn tiết lộ vừa bị ngã cầu thang

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngọc Sơn tiết lộ vừa bị ngã cầu thang

    Ngọc Sơn vừa trình làng đoạn clip mộc mạc anh tự đàn guitar và hát ca khúc "Lỡ yêu" và nhận về sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Chính nam danh ca cũng ngỡ ngàng khi thấy lượt tương tác của khán giả dành cho đoạn clip không mấy cầu kỳ được thực hiện ở chính nhà riêng của anh như vậy.

    Không ai biết được rằng, trước khi thực hiện clip đàn hát ca khúc "Lỡ yêu" do chính mình sáng tác, anh đã bị vấp ngã khi đi cầu thang.

    Vì đam mê tiếng đàn, chân anh bị sưng vù lên sau cú ngã và Ngọc Sơn khá lo lắng vì hiện còn nhiều lịch quay các chương trình, anh sợ chấn thương sẽ ảnh hưởng tới công việc.

    Dù vậy, trong lúc đang đau đớn, nam danh ca vẫn muốn gửi tới người hâm mộ ca khúc "Lỡ yêu" bởi khi đó, niềm cảm hứng trong anh đang dạt dào. Và Ngọc Sơn chỉ muốn chia sẻ ngay với mọi người về nhưng cảm xúc nghệ thuật khó tả này.

    "Nửa đêm đam mê và thương Đại gia đình quá, không ngủ được nên Ngọc Sơn vừa đi vừa ôm đàn hát nghêu ngao bước xuống phòng khách, Ngọc Sơn bị vấp cầu thang. Thay vì cau có tức giận Ngọc Sơn vẫn vui vẻ dồn hết tình cảm dành cho Đại gia đình qua tiếng đàn và nghĩ rằng chắc 'Thần Đàn' thử mình đấy thôi", Ngọc Sơn tiết lộ.

    Khi ngồi trước máy quay, Ngọc Sơn chẳng hề để lộ ra cơn đau của mình mà vẫn vui vẻ thể hiện ca khúc bằng tất cả con tim mình.

    Hương Giang từng rất ghét Khắc Việt

    Mới đây, nam ca sĩ Khắc Việt đã trở thành khách mời tại chương trình Bài hát đầu tiên.

    Trong chương trình, Hương Giang bất ngờ tiết lộ kỷ niệm đáng nhớ thời mình phải đi "hát lót" cho Khắc Việt. Nàng Hậu chia sẻ: "Hồi đấy, tôi chưa nổi tiếng và đi hát lót cho anh Việt. Tôi phải đặt tên là Jennifer. Tôi thề có một lần, tôi hát đợi ca sĩ, ngôi sao tới mà lúc đó anh Việt rất nổi tiếng. Nhưng lần đó, không biết vì lý do gì anh Việt lại tới trễ.

    Thường là ca sĩ không nổi tiếng hát 3 bài người ta đã đuổi xuống rồi. Tôi hát liên tục tới 4, 5 bài liền. Khán giả ở dưới chỉ muốn cầm đá ném tôi. Lúc đó tôi rất ghét Khắc Việt".

    Ngay sau khi nghe thấy Hương Giang nói vậy, Khắc Việt bật cười và tâm sự: "Tôi và Hương Giang đi hát cùng nhau từ rất lâu năm rồi. Hương Giang cũng là người chứng kiến tôi từ những ngày đầu tiên còn đi hát lót tới khi thành ngôi sao".

    Bảo Thanh mang thai lần 2

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh đã đăng tải hình ảnh ông xã cùng con trai đầu lòng vui mừng cầm trên tay que thử thai. Nữ diễn viên "Về nhà đi con" thông báo: “Bin anh và Bin em sung sướng vì sắp có bản sao thứ 3 xuất hiện. Cảm ơn cuộc đời”. Như vậy, gia đình Bảo Thanh sắp đón thêm thành viên mới như nguyện vọng.

    Dưới phần bình luận, Bảo Thanh nhận vô số lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

    Trước đó, Bảo Thanh cũng đã từng úp mở về việc sinh con thứ 2. Cụ thể, cô chia sẻ: "Sắp tới là sẽ ở nhà 'ăn bám' chồng, thôi thì 2 mẹ con sẽ tình nguyện là 'cây văn nghệ' mua vui cho bố, thi thoảng nấu bữa ăn ngon "nịnh" bố; cùng nhau tạo ra những pha 'khó đỡ', rồi cùng nhau đón chào em của Bin Bảo chứ nhề".

    Nữ diễn viên thông báo tạm dừng đóng phim một thời gian. Nhiều khán giả cho rằng vợ chồng Bảo Thanh đang lên kế hoạch sinh con lần 2.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2392020-ngoc-son-tiet-lo-vua-bi-nga-cau-thang-a339938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan