+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5/2019: Phim "Vợ ba" bị phạt sau ồn ào về nữ chính 13 tuổi

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 25/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 25/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhà sản xuất phim "Vợ ba" bị phạt 50 triệu đồng

    Ngày 24/5, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo đối với nhà sản xuất phim "Vợ ba".

    Chiều cùng ngày, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có buổi làm việc với đại diện nhà sản xuất (Công ty TNHH Ba Sắc Cầu Vồng).

    Tại buổi làm việc nhà sản xuất phim “Vợ ba” đã kí biên bản thừa nhận những vi phạm trong quá trình phát hành, phổ biến bộ phim.

    Theo Tri thức trực tuyến, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông cho biết, sau khi “Vợ ba” được chính thức công chiếu tại Việt Nam (từ 17/5), trước nhiều ý kiến khác nhau của dư luận liên quan bộ phim này, Cục Điện ảnh tiến hành xác minh và phát hiện bản phim chiếu tại rạp khác với bản phim đã được thẩm định, cấp phép và lưu chiểu.

    “Đơn vị sản xuất đã thừa nhận những nội dung vi phạm và chủ động khắc phục bằng việc ngưng công chiếu bộ phim bắt đầu từ 18h (ngày 20/5),” Thứ trưởng Tạ Quang Đông khẳng định.

    Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo đối với Công ty TNHH Ba Sắc Cầu Vồng vì vi phạm: “thêm làm sai nội dung phim Vợ ba đã được phép phổ biến” được quy định tại điểm d, khoản 3, Điều 4, Nghị định số 158/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ với mức xử phạt là 50 triệu đồng.

    Con gái Phi Nhung tặng mẹ "xế hộp" tại Mỹ

    Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phi Nhung vừa đăng tải hình ảnh khoe món quà sinh nhật bất ngờ. Đó là một chiếc siêu xe thương hiệu BMW do chính con gái ruột của cô dành tặng.

    “Cảm ơn con gái của mẹ. Về tới Mỹ, bao nhiêu mệt nhọc đã tan biến. Vì con gái surprise món quà dành cho mẹ là 1 chiếc xe to đùng. Quà birth day, morther’s day… Cảm ơn con vì tất cả”, Phi Nhung xúc động viết.

    Dù chưa biết giá trị thực sự của món quà nhưng ai cũng biêt được giá trị của nó không hề nhỏ. Giá trị trung bình một xế hộp thương hiệu BMW hơn 2 tỷ đồng.

    Con gái Phi Nhung tên là Wendy Phạm, vừa tốt nghiệp ngành y tá tại một đại học Mỹ và đã đi làm từ đầu năm 2019.

    Trước đó, vào tháng 4/2017, Phi Nhung lần đầu khoe có con gái ruột ở Mỹ sau 20 năm giữ kín. Nói về việc giữ kín bí mật về con nhiều năm, Phi Nhung tâm sự cũng vì mong con có cuộc sống bình yên, trưởng thành không bị chú ý.

    Phim ngắn của Việt Nam thắng giải ở LHP Cannes 2019

    Vượt qua 9 phim khác, “Hãy tỉnh thức và sẵn sàng” (tên tiếng Anh Stay awake, be ready) của đạo diễn trẻ Phạm Thiên Ân đã thắng hạng mục Illy Award- hạng mục phim ngắn thuộc chương trình "Directors’ Fortnight" (Tuần lễ đạo diễn) của LHP Cannes 2019.

    "Directors’ Fortnight" là một nhánh thuộc khuôn khổ liên hoan phim Cannes, ra đời từ năm 1968, nhằm vinh danh dòng phim nghệ thuật gồm phim truyện dài, phim tài liệu, phim ngắn không tranh giải chính.

    “Hãy tỉnh thức và sẵn sàng” kể về vụ tông xe xảy ra trước một quán nhậu ở vỉa hè, vô tình kết nối câu chuyện của ba thanh niên. Tác phẩm nằm trong chuỗi phim ngắn được hỗ trợ kinh phí trong một cuộc thi do một nhà phát hành Việt Nam tổ chức.

    Phim gây ấn tượng với toàn bộ cảnh quay được thực hiện chỉ với một cú máy dài (long take), khắc họa rõ nét bức tranh xã hội hiện thực qua cuộc nói chuyện và bối cảnh tại khu quán nhậu ven đường.

    Đoàn phim đã có buổi công chiếu chính thức tác phẩm phim ngắn tại Cannes và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng làm phim và khán giả quốc tế.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2552019-phim-vo-ba-bi-phat-sau-on-ao-ve-nu-chinh-13-tuoi-a276978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan