Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/5/2020: MC Hoàng Oanh mặc crop-top khoe bụng bầu


Thứ 3, 26/05/2020 | 02:30


Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 26/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 26/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

MC Hoàng Oanh mặc crop-top khoe bụng bầu

MC Hoàng Oanh lên đồ sang chảnh khoe trọn bụng bầu trong những tháng cuối thai kì.

Từ khi kết hôn và mang thai con đầu lòng với chồng ngoại quốc, MC Hoàng Oanh luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của mọi người. Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp còn nhận được cơn mưa lời khen khi tung loạt ảnh lên đồ sang chảnh khoe trọn bụng bầu trong những tháng cuối thai kì.

Được biết, chỉ còn vài tháng nữa, nhóc tỳ đầu lòng của MC Hoàng Oanh và chồng Tây sẽ chào đời. Nữ MC không giấu được nỗi lo lắng và nôn nao của mình, trong bài viết cô đính kèm dòng chú thích: “Những ngày nhiều thử thách, mình vẫn luôn tự nhủ sẽ có cách đừng lo”.

Justin Bieber khoe loạt hình xăm “khủng”

Justin Bieber.

Justin Bieber bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang một mình đi ăn trưa tại một nhà hàng Ý nổi tiếng ở Beverly Hills, Mỹ dịp cuối tuần vừa qua. N

am ca sĩ 26 tuổi mặc áo phông ngắn tay phối cùng quần shorts cá tính, phô loạt hình xăm lớn trên cơ thể. Ngoài ra, ông xã Hailey Baldwin còn đeo khẩu trang thương hiệu "Drew" của anh khi ra phố.

Cách đây ít ngày, Justin Bieber và vợ đã thuê phi cơ riêng để quay về nhà ở Mỹ sau thời gian ở Canada tránh dịch.

Hoa hậu Trúc Diễm sống bình yên bên chồng doanh nhân

Trúc Diễm bên chồng.

Thành danh trong làng thời trang, Trúc Diễm từng là thế hệ người mẫu hàng đầu của làng giải trí. Từ khi kết hôn, người đẹp chuyển hướng sang kinh doanh và có những bước tiến trong lĩnh vực này.

Năm 2015, Trúc Diễm bất ngờ lên xe hoa, hạnh phúc bên chồng doanh nhân. Sau kết hôn, cô ít tham gia các sự kiện giải trí, tập trung vào công việc kinh doanh cùng ông xã và chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, cô vẫn trở lại sàn diễn thời trang vì nhớ nghề.

Cuộc sống hôn nhân của người đẹp diễn ra êm đềm, không xô bồ, bận rộn như thời còn hoạt động giải trí. Trúc Diễm từng chia sẻ rằng tính cách và quan điểm sống của hai vợ chồng rất khác biệt. Tuy nhiên cả hai vẫn san sẻ và gắn bó cùng nhau suốt 5 năm qua.

Người đẹp dành nhiều thời gian để vào bếp nấu ăn cho ông xã và chăm chỉ tập pilates để giữ gìn vóc dáng. Hai vợ chồng cũng thường xuyên cùng nhau đi du lịch để giải khuây.

Kết hôn hơn 5 năm và có cuộc sống gia đình đầm ấm nhưng Trúc Diễm và chồng đại gia vẫn chưa có kế hoạch sinh con. Cô từng thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này: “Con cái đúng là điều gắn kết hai người nhưng còn ở bên nhau san sẻ mới là nghĩa vợ chồng. Hơn nữa, con cái là lộc trời cho nên không thể ép buộc”.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2652020-mc-hoang-oanh-mac-crop-top-khoe-bung-bau-a324715.html