Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/6: Lê Dương Bảo Lâm - Phi Thanh Vân bị chê khi làm MC


Thứ 6, 28/06/2019 | 02:00


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 28/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 28/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Lê Dương Bảo Lâm - Phi Thanh Vân bị chê khi làm MC

Tối qua (27/6), tập 31 chương trình Ngôi sao tình yêu đã lên sóng. Tập 31 này cũng là lần đầu tiên Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện với vai trò MC cùng Phi Thanh Vân. Ở các tập trước, đảm nhiệm vai trò MC là Hoàng Rapper và Tuyền Mập.

Tuy nhiên, ngay khi chương trình lên sóng, Lê Dương Bảo Lâm đã bị khán giả chỉ trích vì khả năng làm MC của mình. Một số ý kiến cho rằng, Lê Dương Bảo Lâm không nên làm MC vì ăn nói chưa tốt.

Phi Thanh Vân cũng không nhận được sự ủng hộ của khán giả. Cô nàng thậm chí còn mạnh bạo vạch áo trai Tây Jorge lên để xem múi bụng, rồi còn nói: "Tôi thích khoai Tây" khiến khán giả thấy phản cảm.

Hiện vẫn chưa rõ là cặp đôi Lê Dương Bảo Lâm - Phi Thanh Vân còn quay lại chương trình với vai trò MC nữa không. Nếu như còn xuất hiện, cả hai có lẽ cần phải cải thiện nhiều về khả năng dẫn chương trình của mình để nhận được đánh giá tích cực từ khán giả.

Bạn bè chia sẻ lý do khiến Phạm Băng Băng – Lý Thần chia tay

Theo như một người bạn của Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chia sẻ với giới truyền thông, lý do khiến cặp đôi chia tay là vì tính cách bất đồng.

Trong khi Lý Thần là người đàn ông ôn nhu nho nhã, rất an tĩnh thì Phạm Băng Băng lại luôn dùng sự bá khí và mạnh mẽ của mình để che giấu sự yếu đuối bên trong.

Hai người tính cách khác biệt, nếu muốn tiếp tục thì buộc phải có một người chịu hy sinh bản thân vì đối phương, dẫn đến đến kết cục chia tay. Người bạn này nói rằng dù cả hai vì chuyện này đều đau thương nhưng vẫn nói "không yêu, chỉ là không yêu mà thôi" để cố che giấu bản thân.

Một số bạn bè trong showbiz tiết lộ Phạm Băng Băng gần đây mời họ đến Bắc Kinh chơi và uống rượu tâm sự nhưng lại không nói về những chuyện đã xảy ra.

Có nguồn tin cũng cho rằng cặp đôi Băng - Thần đã chia tay được một thời gian nhưng vừa mới công bố vì không muốn thu hút quá nhiều sự chú ý của công chúng.

Sơn Tùng hé lộ ngày ra MV mới kết hợp cùng Snoop Dogg và Madison Beer

Mới đây, Sơn Tùng M-TP chính thức công bố tấm poster với tạo hình thứ hai trong dự án "Hãy Trao Cho Anh (Give It To Me)". Hình ảnh này của anh đã từng hé lộ trong teaser trailer ra mắt cách đó 3 ngày.

Theo thông tin trên poster chính thức, MV "Hãy Trao Cho Anh" sẽ chính thức phát hành vào 20h ngày 1/7/2019.

Đáng chú ý, trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng có sự góp mặt của 2 ngôi sao đình đám thế giới là nam rapper nổi tiếng người Mỹ Snoop Dogg và nữ ca sĩ người Mỹ Madison Beer.

Vậy là sau những tin đồn về màn hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và rapper Snoop Dogg từ cuối năm 2017 cho đến giờ đã được nam ca sĩ chính thức xác nhận.

Snoop Dogg là một rapper, ca sĩ, nhà sản xuất thu âm và diễn viên người Mỹ. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1992, Snoop Dogg đã bán được hơn 23 triệu album tại Mỹ và 35 triệu album trên toàn thế giới. Ông được mệnh danh là huyền thoại của làng nhạc Rap/Hip-hop thế giới với rất nhiều bản hit đình đám.

Trong khi đó, nữ ca sĩ trẻ Madison Beer có cùng quản lý với Justin Bieber là Scooter Braun. Madison Beer không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà chất giọng tốt và khả năng sáng tác. Nữ ca sĩ sinh năm 1999 từng hẹn hò Brooklyn Beckham.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-286-le-duong-bao-lam---phi-thanh-van-bi-che-khi-lam-mc-a281842.html