Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/10/2020: Thủy Tiên trao 200 triệu đồng cho người nông dân mất trắng sau lũ


Thứ 4, 28/10/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Thủy Tiên trao 200 triệu đồng cho người nông dân mất trắng sau lũ

Ngày 27/10, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã trở lại miền Trung hỗ trợ người dân vùng lũ. Cặp đôi mang một vali tiền mặt đến giúp đỡ người dân ở Hà Tĩnh. Tại đây, mỗi hộ dân được Công Vinh - Thủy Tiên trao số tiền 10 triệu để tái thiết cuộc sống sau lũ.

Đặc biệt, khi nghe người đàn ông vừa khóc vừa nói bị mất trắng sau lũ nên mong muốn được hỗ trợ thêm ngoài khoản tiền 10 triệu đồng/1 hộ dân, nữ ca sĩ Thủy Tiên không ngần ngại trao tặng 200 triệu để ông trả nợ ngân hàng.

"Ông muốn xin thêm để trả nợ vì ông mất nhiều quá đến 4 - 500 triệu. Gà, vịt rồi hồ cá,... mà giờ ngập hết, vay ngân hàng giờ mất trắng... trôi hết cả. Giờ muốn xin hai cô chú giúp đỡ để làm cái nguồn vốn", người đàn ông vừa ôm mặt khóc vừa bày tỏ mong muốn.

Sau đó, Thủy Tiên hỏi ông vay ngân hàng bao nhiêu, thì người đàn ông trả lời rằng ông đã vay ngân hàng 200 triệu.

Qua trò chuyện cùng hỏi người dân về trường hợp của ông này, Thủy Tiên nhanh chóng quyết định trao cho ông số tiền 200 triệu để ông trả nợ ngân hàng. Người đàn ông khóc nghẹn cảm ơn hai vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. Công Vinh cũng nhấn mạnh, đây là những đồng tiền của người dân cả nước hỗ trợ đồng bào miền Trung.

Nữ ca sĩ cũng đã livestream trực tiếp trao tiền mặt 10 triệu đồng/1 hộ dân cho các hộ dân bị ngập nặng. Thủy Tiên chia sẻ: “Trao tiền mặt cho người dân Hà Tĩnh Xã Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Cẩm Duệ... người dân nơi đầu nguồn ngập 3 - 4 mét sâu tụi Tiên sẽ đi đến từng thôn để trao tại chỗ.

Tổng dân số tại Huyện Cẩm Xuyên có 33 ngàn dân bị ngập kêu cứu trong trong đêm. Người dân ở đây bị ngập sâu, hoàn toàn trắng tay sau lũ vì đồ đạc và vật nuôi bị trôi hết. Đây là những hộ cực kỳ khó khăn nên mình sẽ trao tiền mặt để họ tái thiết lại cuộc sống".

NSƯT Hoài Linh kêu gọi quyên góp được hơn 8 tỷ hỗ trợ miền Trung

Tính đến chiều 27/10, NSƯT Hoài Linh thông báo, mọi người đã quyên góp được hơn 8 tỷ sau 6 ngày anh lên tiếng kêu gọi.

"Là người con của miền Trung, Linh xin ghi nhận những sự chia sẻ từ tâm của quý vị. Linh cũng cám ơn và ghi nhận những ý kiến đóng góp của quý vị về cách thức chúng ta sẽ làm.

Hiện nay theo ý kiến đại đa số thì chúng ta nên gửi đến bà con khắc phục sau lũ bằng hiện kim và ưu tiên những nơi nào bà con có hoàn cảnh khó khăn, thiệt hại nặng nhất. Việc thứ hai là ưu tiên trích ra một số tiền để mua đồ dùng học tập cho các cháu", Hoài Linh chia sẻ.

Theo dự báo hiện nay bão số 9 đang tiếp tục vào miền Trung. Dù quý vị là đạo giáo nào hay tín ngưỡng nào, xin quý vị hãy góp lời cầu nguyện cho miền Trung được bình an qua cơn bão này.

Một lần đi một lần khó, nên Linh dự kiến sẽ về miền Trung sau bão và lúc ấy chắc số tiền sẽ nhiều hơn rồi. Linh vẫn tiếp tục nhận sự hùn phước và xin thêm ý kiến từ quý vị. Một lần nữa xin chân thành cám ơn quý vị".

Ngay dưới bình luận, một tài khoản mạng đã khuyên nam danh hài rằng: "Cũng không cần công khai số tiền ủng hộ, kẻo nhiều tổ chức dòm ngó. Xong việc sẽ công bố sau".

Trước ý kiến này, Hoài Linh lịch sự từ chối với lý do vô cùng hợp lý: "Đây là tiền của mọi người em ạ. Tất cả cần phải minh bạch dù chỉ 1000 đồng. Cảm ơn em nhé".

Elly Trần tiết lộ đang điều trị trầm cảm

Trên trang cá nhân của mình, Elly Trần chia sẻ: "Chuyện không may là bây giờ mỗi ngày của tôi phải trải qua cùng với thuốc điều trị trầm cảm liều cao. Hậu quả của việc trước đây tôi tự ý ngưng thuốc khi bệnh tình có chút thuyên giảm.

Khi đo điện não và làm trắc nghiệm tâm lý bác sĩ hỏi tôi rằng đã từng nghĩ đến chuyện tự sát hay chưa. Thật may, ơn trời, tôi trả lời là chưa. Có người bỏ rơi tôi khi tôi có bệnh mặc cho tôi cố gắng van nài họ ở lại.Cũng có người vì tôi có bệnh nên cố gắng ở lại bên tôi dù tôi có ra sức đuổi họ đi.
Cuộc sống này quả thật vận hành theo cách luôn ghì ta xuống, và mỗi giai đoạn khó khăn là lưới lọc mà cuộc sống ban cho ta. Từ đó ta biết ai mới là người không bỏ rơi mình khi hoạn nạn.

Cảm ơn những người bạn trên Facebook , những người đang như tôi, cả những người tôi không quen, thời gian qua đã nhắn gửi rất nhiều để tôi có thêm sức mạnh tồn tại cho đến nay.

Người ta nói bước ra từ đống tro tàn sẽ là phượng hoàng lửa. Tôi không cần là phuợng hoàng chỉ mong sau khi khỏi bệnh sẽ quay về được phiên bản Elly Trần lạc quan, tươi vui, tích cực như hồi hai mươi mấy tuổi, để làm việc hiệu quả và lo cho sắp nhỏ tốt hơn. Cám ơn mọi người vì tất cả".

Bệnh khiến cô bị biếng ăn, cứ ăn vào là ói ra, tụt hơn 10kg, ngày càng hốc hác. Hiện tại Elly Trần chỉ còn nặng khoảng 40kg (chiều cao 1,68m).

Cách đây không lâu, cô cũng khiến khán giả lo lắng khi chia sẻ ảnh nằm viện truyền nước biển vì kiệt sức. Có thể thấy, gần một năm qua, Elly Trần ít tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-28102020-thuy-tien-trao-200-trieu-dong-cho-nguoi-nong-dan-mat-trang-sau-lu-a344093.html