Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/5/2019: Bảo Yến Rosie trần tình về chuyện nghệ danh


Thứ 3, 28/05/2019 | 02:00


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 28/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 28/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Bảo Yến Rosie thanh minh về lỗi thái độ tại Giọng hát Việt 2019

Sau những ồn ào nổ ra khi tập 7 Giọng hát Việt 2019 được phát sóng, Bảo Yến Rosie đã chính thức lên tiếng giải thích về lỗi ứng xử khiến cô bị chỉ trích kênh kiệu, "bệnh ngôi sao" dù chưa nổi tiếng.

Học trò Thanh Hà chia sẻ: “Đinh Bảo Yến là nghệ danh chứ không phải tên thật, được chú Hà Khánh Nam đặt cho vì nghĩ rằng đó là một cái tên hay. Sau khi chú mất, mình muốn có một cái tên trẻ trung hơn để tham gia The Voice nên đã xin phép chú cũng như Tổ nghiệp được đổi thành Bảo Yến Rosie. Thế nên ngay từ Vòng Giấu mặt mình đã không nhắc đến cái tên Đinh Bảo Yến mà luôn giới thiệu mình là Bảo Yến Rosie".

Bảo Yến cũng cho biết, hiện tại cô đang rất mệt mỏi vì những ồn ào mà mình vướng phải.

Đinh Bảo Yến nói: "Hiện tại tôi bị stress rất nhiều và không ngủ được. Con đường phía trước đúng không màu hồng như tôi nghĩ lúc đầu.... Khi quay vòng Giấu mặt tôi giới thiệu tên em Bảo Yến Rosie đến khi quay vòng Đối đầu thì tập Giấu mặt chưa phát nên tôi không biết chương trình dùng tên gì để gọi mình nên khi chị MC đọc tên em Đinh Bảo Yến, tôi nghĩ là chị bị nhầm nên tôi nhắc chị thôi, chứ tôi hoàn toàn không có ý gì cả.

Thật ra Yến là một người mới vào nghề, Yến luôn cần phải học hỏi và tiếp thu kinh nghiệm của các anh/ chị đi trước".

Ngoài ra, Bảo Yến cũng cho biết vì sơ suất đọc nhầm tin nhắn nên cô mới tới buổi tập trễ chứ không có chuyện bận lịch riêng bỏ tập với HLV Thanh Hà.

Chủ tịch YG Yang Hyun Suk bị tố môi giới mại dâm

Ngày 26/5, MBC đã tung ra trích đoạn teaser của chương trình phân tích và điều tra "Straight". Nội dung gây sốc của chương trình chính là việc MBC khẳng định nắm giữ bằng chứng dưới dạng lời khai chi tiết của nhân chứng tố Yang Hyun Suk - Chủ tịch YG Entertainment môi giới mại dâm cho 2 nhà đầu tư Đông Nam Á vào tháng 7/2014.

"Yang Hyun Suk và một ca sĩ nhà YG đã chờ các nhà đầu tư tại một nhà hàng Hàn cao cấp ở Gangnam, và kỳ lạ thay, có 25 người phụ nữ đến để tiếp đón 8 người đàn ông tại nhà hàng. Trong số 25 người phụ nữ này, ít nhất 10 người làm việc trong các cơ sở giải trí người lớn nổi tiếng có mối liên hệ thân thiết với YG Entertainment", MBC khẳng định.

"Sau bữa ăn, họ di chuyển đến NB - một club ở Gangnam được cho là thuộc quyền sở hữu của Yang Hyun Suk. Chúng tôi đã nắm giữ bằng chứng chứng minh tại club này, dịch vụ mại dâm thật sự có liên quan", MBC tiết lộ.

Không chỉ Seungri đối mặt với cáo buộc môi giới mại dâm mà đến cả chủ tịch YG Entertainment cũng bị nghi dính líu tới đường dây môi giới gái bán dâm quy mô lớn cho nhà đầu tư nước ngoài khiến Kpop chao đảo.

Người hâm mộ YG thì vô cùng lo lắng cho số phận của những idol dưới trướng Yang Hyun Suk hiện tại như BLACKPINK, WINNER, iKON...

NSƯT Hoài Linh giản dị du lịch cùng con trai tại Mỹ

Võ Lê Thành Vinh - con trai của NSƯT Hoài Linh đã chia sẻ những hình ảnh 2 bố con đi du lịch cùng nhau tại thành phố Salk Lake, Mỹ. "Đi máy bay ngồi kế ai vậy nhỉ, cảm giác thật ấm áp" - Thành Vinh phấn khích chia sẻ.

Trong loạt ảnh này, NSƯT Hoài Linh khiến khán giả thích thú khi anh diện trang phục thể thao trẻ trung, đi dép xỏ ngón. Không ít khán giả nhận xét, NSƯT Hoài Linh dù đi đâu cũng rất giản dị.

NSƯT Hoài Linh công khai về con trai ruột Thành Vinh từ năm 2016. Nam nghệ sĩ hiếm khi chia sẻ về con trai ruột nhưng lẫn nào nhắc đến cũng đầy tự hào và yêu thương.

Thành Vinh có thành tích học tập xuất sắc, tốt nghiệp University of Texas at Dallas, hiện là kỹ sư hàng không của hãng hàng không quốc gia Hoa Kỳ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2852019-bao-yen-rosie-tran-tinh-ve-chuyen-nghe-danh-a277342.html