Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/11: Diễn viên Huỳnh Anh hẹn hò nữ MC VTV hơn 6 tuổi


Chủ nhật, 29/11/2020 | 03:06


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 29/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 29/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Diễn viên Huỳnh Anh hẹn hò nữ MC VTV hơn 6 tuổi

Bạch Lan Phương tình tứ bên Huỳnh Anh.

Diễn viên Huỳnh Anh là một trong những nam thần khiến nhiều người mê mẩn bởi vẻ ngoài điển trai của mình. Có lẽ vậy nên danh sách người yêu của Huỳnh Anh cũng khá dài và vẫn chưa có hồi kết trong khi những người cũ thì đã dần có bến đỗ.

Mới đây, Huỳnh Anh bất ngờ công khai hẹn hò bạn gái là MC VTV Bạch Lan Phương sau thời gian dài mập mờ trên trang cá nhân. Theo đó, nam diễn viên điển trai chia sẻ loạt khoảnh khắc tình tứ bên cạnh người yêu trên du thuyền.

Về phần MC Bạch Lan Phương, cô không ngần ngại nhắc về "nửa kia" ngay sau đó: "Khi gặp Anh, em biết, sẽ không còn ai hơn nữa... Không còn ai, thay thế Anh trong giấc mộng". Ngay lập tức, bạn bè và người hâm mộ đã để lại bình luận chúc mừng cặp đôi.

Đặc biệt, trước đó ít ngày, Huỳnh Anh cũng từng úp mở hình ảnh "nửa kia". Cụ thể, Huỳnh Anh đăng tải hình ảnh của Bạch Lan Phương lên Instagram của mình. Đính kèm bức ảnh, nam diễn viên viết dòng caption: "Bạn này giống diễn viên hài Thúy Nga và Thủy Tiên hợp lại".

Bạch Lan Phương - một gương mặt khá quen thuộc trên sóng truyền hình VTV. Cô từng đảm nhận vai trò MC trên một số chương trình như Thời Trang Và Cuộc Sống, VTV Kết Nối... nhưng hiện tại đã nghỉ việc để tập trung kinh doanh

Nhìn những hình ảnh mặn mà xinh đẹp của Lan Phương, ít ai biết cô sinh năm 1986, năm nay đã 34 tuổi. Bên cạnh đó, cựu MC còn là "mẹ đơn thân", có một cô con gái lớn 8 tuổi. Còn Huỳnh Anh, nam diễn viên vướng không ít scandal về chuyện tình cảm với nhiều người đẹp. Vào đầu năm 2020, Huỳnh Anh chính thức chia tay Y Vân sau 2 năm yêu xa.

Sau đó vài tháng, Huỳnh Anh đã có chia sẻ chính thức về mối quan hệ với Hồng Quế sau nhiều đồn đoán hẹn hò. Nam diễn viên cho biết, hiện anh và cựu người mẫu mới chỉ đang tìm hiểu, hẹn hò nên mong khán giả không bàn tán quá nhiều hay có những bình luận khiếm nhã.

Lần đầu tiên không có ai đăng quang trong một cuộc thi sắc đẹp

Thí sinh Bùi Minh Anh giành giải Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020.

Tối 28/11, Chung kết Miss Tourism Vietnam 2020 - Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 diễn ra tại Đắk Nông với màn tranh tài của 30 thí sinh. Trải qua các vòng thi, top 5 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử là Bùi Bích Diệp (Hà Nội), Ngô Thị Mỹ Hải (Đắk Lắk), Nông Thị Thiêng (Cao Bằng), Bùi Minh Anh (Đắk Nông) và Vũ Minh Thư (Nam Định).

Tuy nhiên, ở giây phút cuối cùng của cuộc thi, khi 3 thí sinh còn lại của top 5 đang nắm tay chờ công bố người chiến thắng thì bất ngờ đã xảy ra. MC công bố Miss Tourism Vietnam 2020 không có hoa khôi, chỉ trao danh hiệu Á khôi 1 và Á khôi 2.

Theo đó, Á khôi 1 thuộc về thí sinh Bùi Minh Anh. Cô sinh năm 1999, cao 1,68 m và sở hữu số đo 3 vòng là 82-63-97. Ngô Thị Mỹ Hải đến từ Đắk Lắk nhận giải Á khôi 2. Đại diện ban tổ chức cho biết sẽ giải đáp vấn đề không trao hoa khôi trong buổi họp báo tới đây.

Phải nói, khán giả vô cùng bất ngờ khi Ban giám khảo và Ban tổ chức quyết định không trao giải Hoa khôi cho người đẹp nào cả. Đây là một tiền lệ chưa từng xảy ra với các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam từ trước đến nay.

Như vậy, sau cuộc thi Hoa Khôi Du lịch Việt Nam đầu tiên được tổ chức vào năm 2017 với ngôi vị cao nhất được trao cho Đỗ Trần Khánh Ngân, thì năm 2020, không có Hoa khôi Du lịch Việt Nam tiếp nối Khánh Ngân, dù cuộc thi lần này được tổ chức khá rầm rộ và hoành tráng.

Theo như đại diện ban tổ chức cho biết vì chưa thấy gương mặt xứng đáng nên mới có kết quả như vậy, còn cụ thể hơn sẽ trả lời sau về kết quả vì sao không có ngôi vị Hoa khôi.

"Nữ thần" Nancy tự cách ly sau khi xét nghiệm COVID-19

Nancy tự cách ly sau khi xét nghiệm COVID-19.

Ngày 28/11, Nancy, thành viên của nhóm nhạc nữ Momoland bất ngờ xác nhận sẽ không xuất hiện trong tập phát sóng hôm nay của Music Core.

Cụ thể, công ty quản lý MLD Entertainment thông báo rằng nữ ca sĩ hiện đang tự cách ly sau khi trải qua quá trình xét nghiệm COVID-19.

Công ty viết: "Nancy (Momoland) đã tự nguyện xét nghiệm COVID-19 sau khi con đường mà cô đi qua trùng lặp với một người có kết quả xét nghiệm dương tính với virus. Vì vậy, cô ấy sẽ tuân theo hướng dẫn của chính phủ và tự cách ly cho đến khi cơ quan y tế có hướng dẫn thêm. Vì lý do an toàn, Nancy sẽ không xuất hiện trong buổi phát sóng ngày 28/11 của Music Core cũng như các hoạt động khác đã lên kế hoạch".

Thời gian qua, Nancy tiếp tục gây chú ý khi "lột xác" với hình ảnh hoàn toàn mới. Nữ ca sĩ cắt tóc ngắn, nhuộm màu bạch kim và vẫn theo đuổi gu thời trang sexy.

Nancy (sinh năm 2000) là cô gái nổi bật nhất của nhóm Momoland nhờ ngoại hình xinh đẹp. Nữ ca sĩ là con lai có cha người Mỹ, mẹ là nghệ sĩ violin Hàn Quốc. Mang trong mình hai dòng máu, Nancy có gương mặt lai tây cuốn hút, đặc điểm khiến cô trở nên nổi tiếng nhất trong Momoland.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2911-dien-vien-huynh-anh-hen-ho-nu-mc-vtv-hon-6-tuoi-a347635.html