Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/10/2020: Hương Giang chính thức dẫn bạn trai về ra mắt gia đình


Thứ 7, 03/10/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Hương Giang chính thức dẫn Matt Liu về ra mắt gia đình

Hương Giang chính thức đưa Matt Liu về ra mắt gia đình.

Sau gần 3 tháng nắm tay nhau ra về từ giây phút ghép đôi thành công ở Người Ấy Là Ai, Hương Giang và bạn trai CEO 26 tuổi người Singapore đang có những giây phút vô cùng hạnh phúc. Mới đây, Matt Liu cũng đã đáp chuyến bay ra Hà Nội gặp Hương Giang sau một ngày cách xa. Cứ tưởng đây là một chuyến đi bình thường nhưng hoá ra lại là dịp chàng CEO ra mắt gia đình nàng Hậu.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, CEO Matt Liu bất ngờ đăng tải hình ảnh bên đại gia đình của Hương Giang với nội dung: "Cả nhà cùng vui". Ngay sau đó, nàng Hậu cũng nhanh chóng chia sẻ khoảnh khắc đưa người yêu lần đầu về ra mắt với chú thích: "Gia đình nhỏ". Như vậy, có thể nói, nam CEO Matt Liu đã được người yêu công khai danh phận. Theo đó, anh rất được lòng gia đình nàng Hậu.

Được biết, ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh ngay lập tức đã nhanh chóng "gây bão" trên mạng xã hội Đông đảo người hâm mộ và cộng đồng mạng đã gửi lời chúc phúc và mong muốn cặp đôi sớm về chung một nhà.

Quỳnh Nga "bóng gió" về tin đồn tình cảm với Việt Anh

Việt Anh và Quỳnh Nga tung ảnh tình tứ mặc dù từng nhiều lần  phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Tin đồn Quỳnh Nga và Việt Anh hẹn hò được dấy lên vào vài ngày trước khi bộ ảnh cặp đôi có những cử chỉ tình tứ ở một khu du lịch. Ngay sau khi loạt ảnh được chia sẻ, nhiều ý kiến cho rằng có lẽ Quỳnh Nga và Việt Anh đã quyết định công khai tình cảm sau loạt đồn đoán.

Tuy nhiên, ngày 2/10, Quỳnh Nga đã chính thức lên tiếng trước những tin đồn thổi này.

Quỳnh Nga khẳng định cô hiện vẫn đang độc thân chứ không phải hẹn hò như nhiều người đồn thổi. Quỳnh Nga chia sẻ: "Nữ nhân này vẫn độc thân và cần người giải cứu nhé".

Phía Quỳnh Nga cũng tâm sự rằng ngày hôm nay có rất nhiều người đã nhắn tin và hỏi han về thông tin này và cô cảm ơn mọi người đã dành sự quan tâm cho mình.

Trần Kiều Ân phản pháo tin đồn mang thai với tình trẻ

Trần Kiều Ân phủ nhận tin đồn mang thai với tình trẻ.

Trần Kiều Ân mới đây đã phải đích thân lên tiếng trên trang cá nhân về những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

Cô chia sẻ: "Uống ly trà, xem tin nhảm nhưng cũng rất phiền đó. Đúng vậy, tin tức bây giờ quá ảo diệu, khó mà tin được, tôi cũng lười trả lời lại những đồn đoán trên mạng. Tôi chỉ muốn yên tĩnh tận hưởng cuộc sống. Trong lòng tôi hy vọng những kẻ chụp trộm người khác sẽ nhận được trừng phạt thích đáng".

Trước đó, truyền thông xứ Trung ghi lại hình ảnh Trần Kiều Anh và bạn trai kém 9 tuổi Alan Tăng Vỹ Xương đến bữa tiệc sinh nhật của An Dĩ Hiên. Trong ảnh, Trần Kiều Ân mặc bộ váy trắng rộng, thoải mái. Hình ảnh được đăng tải trên báo kèm nghi vấn nàng "Đông Phương Bất Bại" đã mang thai.

Dù Trần Kiều Ân đang mặn nồng với chàng thiếu gia họ Tăng và cặp đôi đã sống chung từ tháng 5/2020 nhưng nữ diễn viên khẳng định, cô chưa nghĩ tới việc kết hôn.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-3102020-huong-giang-chinh-thuc-dan-ban-trai-ve-ra-mat-gia-dinh-a341158.html