Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/9/2020: Mỹ Tâm thay 15 bộ trang phục trong MV mới


Thứ 4, 30/09/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 30/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 30/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Mỹ Tâm thay 15 bộ trang phục trong MV mới

Tối 29/9, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã chính thức ra mắt MV "Đúng cũng thành sai", đánh dấu sự trở lại trên đường đua âm nhạc.

MV do chính Mỹ Tâm đạo diễn với nội dung kể về câu chuyện tình yêu đầy bẽ bàng của người con gái khi cảm nhận được sự hời hợt buông xuôi của bạn trai, và cô đã biết mình không thể giữ người mình yêu ở bên cạnh. Khi đã hết yêu rồi, mọi điều mình nói dẫu đúng cũng sẽ thành sai. Đây tiếp tục là một sáng tác của Khắc Hưng, nhạc sĩ "ruột" với Mỹ Tâm trong vài năm trở lại đây.

Đáng chú ý, trong suốt MV, Mỹ Tâm thay liên tục 15 bộ đồ khác nhau. Từ điệu đà nữ tính, đơn giản với bộ đồ ngủ, sexy với váy xẻ tà cho đến cá tính với vest hàng hiệu.

Tuy vậy, có nhiều trang phục mà Mỹ Tâm diện bị nhận xét là "sến" và không mấy ăn nhập với nội dung MV.

Ngọc Sơn lần đầu cúng Tổ nghề tại nhà riêng

Mỗi năm, cứ dịp 12/8 Âm lịch, dù bận đến mấy, giới nghệ sĩ cũng sắp xếp công việc để dâng hương cúng Tổ nghề sân khấu. Đây là truyền thống đã tồn tại nhiều năm qua, được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, trở thành một nghi thức thiêng liêng không thể thiếu với những người hoạt động văn hóa – nghệ thuật.

Mọi năm, Ngọc Sơn đều háo hức tham dự lễ Giỗ Tổ ở những sân khấu thân quen. Năm nay, sau khi tham dự lễ cúng khắp các nơi tại Sài Gòn, lần đầu tiên danh ca Ngọc Sơn tham dự lễ Giỗ Tổ nghề sân khấu với đầy đủ dàn học trò ngay tại căn biệt thự của mình.

Điều đáng nói, buổi lễ do chính các học trò của Ngọc Sơn chuẩn bị từ A đến Z để mọi người cùng đến cúng viếng. Giọng ca “Tình cha” cũng không hề phát thiệp mời cho bất kỳ ai nhưng vẫn có nhiều bạn bè, đồng nghiệp nghe tin tự tìm đến.

Lễ Giỗ Tổ nghề sân khấu tại nhà danh ca Ngọc Sơn diễn ra ấm cúng với sự tham gia của mẹ ruột cùng hai em trai Ngọc Hải, Ngọc Hà; dàn học trò, con nuôi, đồng nghiệp như: nghệ sĩ Châu Thanh, ca sĩ Hoàng Châu, đạo diễn Đồng Đăng Giao, ca sĩ Lương Gia Huy, ca sĩ kiêm doanh nhân Michael Lang, Dương Ngọc Thái, Quách Tuấn Du, Lâm Hùng...

Hé lộ gia thế người đàn ông vướng tin đồn "cặp kè" Triệu Vy

Theo QQ, người bị nghi là tình mới của Triệu Vy có tên Kha Dục Danh, nhiếp ảnh gia xuất thân từ gia tộc giàu có. Mẹ của Kha Dục Danh sở hữu khối tài sản lớn, đứng tên hơn 20 công ty kỹ thuật trải dài khắp Trung Quốc. Bản thân anh cũng là người quản lý cao cấp của tập đoàn gia đình.

Kha Dục Danh sinh năm 1984, kém nữ diễn viên nổi tiếng 8 tuổi, từng theo học tại đại học Goldsmiths, trường nghệ thuật, thiết kế, khoa học xã hội hàng đầu nước Anh, thuộc Đại học London.

Sau khi về nước, Kha Dục Danh được giới thiệu làm việc cho một số dự án của Triệu Vy. Vì vậy, trên trang cá nhân của anh đều là hình ảnh nữ diễn viên. Ngoài ra, Kha Dục Danh từng hợp tác với nhiều đạo diễn danh tiếng, quay quảng cáo cho các thương hiệu, công ty lớn, được người trong giới đánh giá có tài năng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-3092020-my-tam-thay-15-bo-trang-phuc-trong-mv-moi-a340748.html