+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/9/2019: Liên tục bị antifan chê, Kỳ Duyên gây sốc với lời đáp trả

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 3/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 3/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Kỳ Duyên đáp trả khi bị antifan chê chuyên chỉnh ảnh đến méo mó

    Mới đây, fanpage của chương trình Cuộc đua kỳ thú đã hé lộ loạt ảnh các đội thi trong hành trình tại Triều Tiên. Với bức ảnh của đội Cam, Kỳ Duyên và Minh Triệu không được tăng sáng và chỉnh sửa làn da. Vì vậy, hoa hậu 23 tuổi và bạn thân trông kém sắc hơn thường lệ.

    Ngay phía dưới hình ảnh, Kỳ Duyên đã chia sẻ bức hình được tăng sáng và chỉnh da đẹp hơn cùng lời nhắn gửi: "Gửi admin (người đăng bài trên fanpage) hình đã chỉnh sửa nhé".

    Với bức hình đã qua chỉnh sửa của Kỳ Duyên, một khán giả đã chê trách thói quen của cô. "Không có tự tin để ảnh chưa chỉnh sửa à? Các bạn nữ khác như H'Hen, Lệ Hằng, Đỗ Mỹ Linh vẫn tự tin vì họ đẹp tự nhiên chứ không như ai đó chỉnh sửa cứng đơ rồi chụp ảnh bình thường cũng xấu, phải photoshop méo cả hình", người này viết.

    Ngay lập tức, Kỳ Duyên đã đáp trả lời chỉ trích của khán giả trên. Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết cô đang nói chuyện đùa giỡn với phía chương trình.

    "Với mình, nếu mình không biết rõ chuyện như nào mình chọn cách im lặng không phải rình mò rồi sồn sồn lên như thế như ai làm gì bạn vậy. Mình xin phép cười vô mặt của bạn", chân dài gốc Nam Định viết.

    Ngoài ra, Kỳ Duyên còn chia sẻ đây không phải lần đầu tiên cô bình luận trên trang fanpage của chương trình. Từ khi Cuộc đua kỳ thú lên sóng, hoa hậu 23 tuổi luôn chia sẻ ý kiến một cách vui vẻ mỗi ngày.

    Nhiều người tỏ ra ủng hộ Kỳ Duyên và nhắn nhủ cô: "Kệ đi Duyên ơi, sống sao cho vừa lòng thiên hạ. Hãy sống cho mình, kệ người ta đi gái ơi".

    Goo Hye Sun giải nghệ sau cú sốc ly hôn ồn ào cùng chồng trẻ

    Ngay sau bài đăng trên mạng xã hội được chia sẻ, fan hâm mộ của Goo Hye Sun vô cùng lo lắng vì không rõ điều gì đang xảy ra. Ngày 2/9, đại diện luật sư của Goo Hye Sun đã chính thức lên tiếng xác nhận về việc này.

    Đại diện pháp lý của Goo Hye Sun, luật sư Jung Kyung Suk của Đoàn Luật Sư LIWU chia sẻ với báo Sport DongA rằng nữ diễn viên sẽ tạm ngừng các hoạt động giải trí như 1 nghệ sĩ. Luật sư của Goo Hye Sun cũng cho biết, kế hoạch tương lai của cô là trở lại trường Đại học để tiếp tục theo học những gì mình ấp ủ.

    Mặc dù hiện tại Goo Hye Sun tuyên bố tạm ngừng giải nghệ nhưng rõ ràng ngày nữ diễn viên trở lại showbiz vẫn khá mơ hồ do tinh thần của cô vẫn đang vô cùng mệt mỏi.

    Dương Mịch bị báo Trung Quốc chỉ trích vì quỵt tiền từ thiện

    Ngày 2/9, tờ Nhật báo Thanh niên của Trung Quốc đã đăng bài viết với tiêu đề: "Lừa dối trong việc quyên góp từ thiện là hành vi thất tín nghiêm trọng, không thể nào tham gia giải thưởng từ thiện Trung Quốc".

    Trong bài viết có đoạn: "Giải thưởng từ thiện Trung Quốc là giải tối cao của đất nước chúng ta. Năm nay sẽ là lần đầu tiên làm rõ không thể trao tặng giải thưởng cho những đơn vị hoặc cá nhân có hành vi thất tín trong hoạt động từ thiện".

    Ngoài ra, bài viết còn đăng kèm một hình ảnh minh họa có tiêu đề: "Lùm xùm Dương Mịch quỵt tiền từ thiện", trực tiếp lấy Dương Mịch làm ví dụ cho việc nghệ sĩ lừa dối trong việc thiện nguyện.

    Vụ bê bối lừa gạt từ thiện của Dương Mịch xuất phát từ lời hứa của cô vào tháng 10/2015. Thời điểm đó, Dương Mịch quay phim Tôi là nhân chứng và tham gia buổi quảng bá phim tại Thành Đô. Dương Mịch đưa ra lời hứa hẹn sẽ quyên góp cho trường giáo dục đặc biệt ở đây 100 gậy và 50 máy đánh chữ dành cho trẻ em mù.

    Nhưng 3 năm trôi qua lời hứa không được thực hiện. Sau đó, một người đại diện tên là Lý Manh đã lên tiếng tố cáo nữ diễn viên. Không những vậy phía Dương Mịch khẳng định đã chuyển tiền từ thiện, đổ lỗi cho Lý Manh ăn chặn ở giữa. Tuy nhiên, nữ diễn viên không đưa ra được bằng chứng thuyết phục.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-392019-lien-tuc-bi-antifan-che-ky-duyen-gay-soc-voi-loi-dap-tra-a291274.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan