Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/5: Nhà sản xuất Running Man bất ngờ tiết lộ có thêm thành viên thứ 9


Thứ 5, 06/05/2021 | 02:36


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 6/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 6/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Nhà sản xuất Running Man bất ngờ tiết lộ có thêm thành viên thứ 9

Tưởng đã "chốt sổ" với đội hình 8 thành viên gồm Trường Giang, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, Karik, Lan Ngọc, Thuý Ngân, Running Man Việt mới đây đã bất ngờ tung thông tin mùa 2 sẽ có tất cả 9 thành viên.

Đội hình Running Man Việt mùa 2 gồm 9 thành viên chứ không phải 8 thành viên.

Cụ thể trong bài đăng tung "hint" về chiếc bóng của thành viên cuối cùng, fanpage Running Man Vietnam chia sẻ: "Để chiều lòng fan hâm mộ nên ban tổ chức đã quyết định đầu tư khủng để thêm thành viên thứ 9 vào dàn cast nhằm tạo sự đa dạng, đặc sắc và hấp dẫn hơn cho chương trình. Đây chính là một trong những nhân vật được mong chờ nhất của dàn cast Running Man Việt mùa 2".

Khác với những lần gợi ý trước, gợi ý lần này xem ra đã làm khó cư dân mạng. Bên dưới bài đăng, dân tình thi nhau dự đoán về thành viên cuối cùng của đội hình mùa 2. Hàng loạt cái tên được đưa ra, trong số đó nhiều nhất là Jack - nam ca sĩ được các fan cực kỳ mong chờ, đồng thời là "gà" của đơn vị sản xuất. Ngoài ra, Ali Hoàng Dương, Isaac... cũng được gọi tên.

Cặp đôi Lương Mạnh Hải - Minh Hằng bất ngờ "nối lại tình xưa" trong phim mới?

Mới đây, Minh Hằng - Lương Mạnh Hải xuất hiện cùng nhau trong loạt ảnh hậu trường quay phim khiến nhiều fan trông ngóng về màn tái hợp của "bộ đôi truyền hình" đình đám một thời.

Theo đó, trên Facebook, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cập nhật loạt ảnh của Minh Hằng, Lương Mạnh Hải đang ghi hình cho bộ phim Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ. Vị đạo diễn chia sẻ nam diễn viên sẽ đảm nhận một vai diễn chứ không phải vai khách mời.

Minh Hằng, Lương Mạnh Hải và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tại hậu trường quay phim.

Tuy nhiên, các phân cảnh của Lương Mạnh Hải chỉ gói gọn trong 4 ngày quay. Do đó, nhiều khán giả dự đoán anh chỉ xuất hiện trong một số tập phim nhất định của Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ. Dù vậy, fan của cặp đôi Lương Mạnh Hải - Minh Hằng vẫn trông đợi được thấy cả hai tái ngộ trong tác phẩm mới.

Trên trang cá nhân, Lương Mạnh Hải cũng chia sẻ nhiều khoảnh khắc quay phim của anh và Minh Hằng. Nam diễn viên hài hước cho hay đây là "Chân dung một thầy hiệu phó điêu ác".

Trước màn tái hợp này, Lương Mạnh Hải - Minh Hằng từng là cặp đôi truyền hình rất được yêu mến trong hai tác phẩm đình đám là Ngôi Nhà Hạnh Phúc (bản Việt) và Vừa Đi Vừa Khóc.

Khoảnh khắc hiếm hoi rõ mặt trong đám cưới Hồ Bích Trâm ở Quảng Ngãi

Đám cưới Hồ Bích Trâm diễn ra vào ngày 5/5 tại quê nhà ở Quảng Ngãi. Những ngày qua cô rất lo lắng, buồn rầu vì dịch bệnh xuất hiện. Tuy nhiên, mọi thứ đã được dàn dựng xong hết, cô cũng đã hỏi ý kiến của chính quyền địa phương. Tưởng chừng nữ diễn viên sẽ livestream để giới thiệu chồng nhưng nào ngờ Hồ Bích Trâm gói gọn mọi thứ, thực hiện khép kín. Mới đây, cận mặt ông xã mỹ nhân đã được lộ diện.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra ở Đức Phổ, Quảng Ngãi.

Nữ diễn viên giấu mặt chồng đến ngày cuối cùng vì ông xã vốn là người không hoạt động nghệ thuật, anh kinh doanh và không quen bị mọi người bàn tán quá nhiều. Nhiều khán giả bất ngờ khi thấy diện mạo Quản Trọng khá còn khá trẻ, khôi ngô, có cả nét hiền lành.

Tại đám cưới, Hồ Bích Trâm được cho rất nhiều vàng. Cô diện áo dài cưới được đính kết lung linh trong khi ông xã cũng chọn trang phục truyền thống. Nữ diễn viên không thể giữ được nước mắt trong giây phút hai bên gia đình trao của hồi môn. Đặc biệt, cô bật khóc nức nở khi anh trai ruột đứng trước quan viên hai họ để chúc mừng em gái về nhà chồng. Giây phút này khiến mọi người xung quanh ai cũng xúc động.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-65-nha-san-xuat-running-man-bat-ngo-tiet-lo-co-them-thanh-vien-thu-9-a364752.html