Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/8: Bị tố 'bạo hành' con riêng của vợ, chồng ca sĩ Thu Thủy lên tiếng


Thứ 3, 06/08/2019 | 02:00


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 6/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 6/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Bị tố 'bạo hành' con riêng của vợ, chồng ca sĩ Thu Thủy lên tiếng

Hình ảnh cắt từ clip.

Vừa qua, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video được cắt từ phần livestream của Thu Thủy bên ông xã kém tuổi và con trai Henry. Điều khiến mọi người quan tâm là biểu hiện bất thường của cậu bé. Henry liên tục nhăn mặt kêu đau.

Cổ tay của cậu bé 4 tuổi có những vết đỏ sau khi Kin Nguyễn kéo tay bé xuống dưới bàn. Nhiều khán giả sau khi xem xong video đã cho rằng Kin Nguyễn có hành động bóp, cấu tay bé Henry. 

Nhiều cư dân mạng cảm thấy sốc, thậm chí bất bình, chỉ trích hành động của Kin Nguyễn. Trước phản ứng mạnh mẽ của cư dân mạng, Kin Nguyễn lập tức lên tiếng trên trang cá nhân. Đầu tiên anh gửi lời xin lỗi mọi người về hành động sai của mình đối với Henry. "Đó là lỗi của Kin và cách dạy con của Kin như vậy là không đúng", anh thú nhận.

Kin Nguyễn phủ nhận việc cấu vào tay con trai riêng của vợ.

Tuy nhiên, Kin Nguyễn phủ nhận việc cấu vào tay con trai riêng của vợ. Anh cho hay: "Tính cách Henry ăn đồ ngọt và uống ngọt nhiều sẽ bị tăng động và không kìm chế được hành động của mình, dễ bị quấy. Mỗi lần Henry như vậy, Kin đều kéo giữ tay con lại, để con biết mình đang như vậy là không ngoan, bình tĩnh lại. Hôm qua, lúc Kin kéo tay con thì lỡ trúng vào cạnh bàn bên dưới khiến con đau. Điều này là lỗi của Kin hoàn toàn vì không quan sát kỹ cạnh bàn".

Kang Daniel lên tiếng xin lỗi fan vì giữ bí mật chuyện yêu đương

Ngày 5/8, "center quốc dân" Kang Daniel và Jihyo, trưởng nhóm TWICE, xác nhận đang hẹn hò. Phần lớn người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Tuy nhiên, cũng tồn tại một số ý kiến bày tỏ thất vọng vì Kang Daniel đã yêu đương một cách lén lút.

Trước phản ứng trái chiều của dư luận, giọng ca What are you up to mới đây đã gửi lời xin lỗi tới khán giả vì họ phải nghe thông tin qua báo chí. Trong tâm thư, nam ca sĩ khẳng định nhiều khó khăn đã xảy ra và người hâm mộ luôn là nguồn động viên lớn nhất.

Bằng chứng Kang Daniel và Jihyo hẹn hò.

Trịnh Sảng tuyên bố không thích đóng phim chỉ vì... không được ăn ngon

Trịnh Sảng có sở thích ăn vặt.

Trong thời gian ghi hình chương trình Hoa Hoa Vạn Vật, Trịnh Sảng đã nhận trả lời phỏng vấn trong phòng trang điểm. Trong quá trình phỏng vấn, được hỏi khi đi mua sắm sẽ mua gì, người đẹp thẳng thắn trả lời rằng bình thường đi mua sắm thích nhất là mua đồ ăn, thức uống. Cô còn tiết lộ nếu quay phim thì sẽ mua rất nhiều đồ ăn vặt.

“Đặc biệt không thích quay phim, vì quay phim thì sẽ không được ăn đồ ngon nữa”, nữ diễn viên tiết lộ. Điều này khiến cư dân mạng vô cùng ngỡ ngàng bởi cô đến với làng giải trí với tư cách là diễn viên vậy mà lại nói không thích quay phim chỉ vì không được ăn ngon.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-68-bi-to-bao-hanh-con-rieng-cua-vo-chong-ca-si-thu-thuy-len-tieng-a287438.html