Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/5: Lộ bảng tên Jack tại buổi ghi hình Running Man Việt mùa 2


Thứ 6, 07/05/2021 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Lộ bảng tên Jack tại buổi ghi hình Running Man Việt mùa 2

Mới đây, Running Man Việt tiếp tục tung hình ảnh tiết lộ về thành viên thứ 9 trong mùa 2 và lần này là một gợi ý dễ đoán hơn cho khán giả. Vẫn với một chiếc bóng nhưng người hâm mộ đã nhận ra ngay đây là bóng dáng của Jack.

Sau gợi ý này từ chương trình, team qua đường đã hé lộ một cảnh quay của Running Man Việt. Trong ảnh, Thuý Ngân và Jun Phạm đang cùng đội với 1 thành viên nữa cầm bảng tên Jack. Loạt bằng chứng này khiến fan chắc chắn Jack chính là thành viên cuối cùng trong "đại gia đình" Running Man Việt mùa 2.

Jack xuất hiện trong buổi ghi hình Running Man Việt.

Ngày ghi hình đầu tiên (29/4) có vẻ khá yên ắng dù ban tổ chức đã có thông báo trước. Người hâm mộ đồn đoán ê-kíp ghi hình trong nhà nên khó có thể để lộ thông tin. Sang ngày 6/5, Running Man Việt Nam mùa 2 có buổi quay tại một trường đại học - nơi có nhiều sinh viên qua. Chính vì thế "team qua đường" nhanh chóng tung loạt ảnh hậu trường và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Khánh Vân diện đồ "chặt chém" trong ngày đầu nhập cuộc Miss Universe

Vào sáng ngày 7/5, Hoa hậu Khánh Vân háo hức thông báo đến với khán giả Việt Nam, cô đã chính thức bước vào ngôi nhà chung để bắt đầu cuộc chiến tìm kiếm Miss Universe 2020. Những hình ảnh đầu tiên tại cuộc thi khiến fan Việt vô cùng tự hào về sự chỉn chu và thần thái mỗi lần xuất hiện của đại diện Việt Nam.

Khánh Vân thuộc top thí sinh có mặt tại địa điểm diễn ra cuộc thi đầu tiên.

Ngay ngày đầu nhập cuộc, Hoa hậu Khánh Vân diện một bộ đồ với phong cách cá tính, một hình ảnh hoàn toàn khác, không còn nữ tính mọi người hay thấy. Ở cuộc chơi này người đẹp sẽ liên tục là những Khánh Vân khác lạ, mới mẻ và đầy cảm hứng.

Được biết, sau khi đến khách sạn, toàn bộ các thí sinh sẽ tập trung tại nơi diễn ra cuộc thi và sẽ có một buổi xét nghiệm COVID-19 trước khi bước vào những hoạt động chính thức. Sau đó mỗi thí sinh được ở một phòng riêng trước khi có kết quả chính thức.

"Hiện tại, Vân đã được di chuyển về khách sạn và đang đợi kết quả xét nghiệm Covid trước khi bước vào cuộc thi chính thức vào ngày mai, sức khỏe của Vân rất tốt, cũng đã không còn bị cảm giác trái múi giờ. Nhân đây, cũng cho Vân gửi lời cảm ơn đến mọi người đã luôn bên cạnh động viên, ủng hộ với Vân trong hành trình đến với cuộc thi. Ngoài ra thì Vân cũng đã bắt đầu quen với việc trang điểm và làm tóc khá nhanh nên mọi người an tâm nhé", Khánh Vân tâm sự.

Dân mạng phẫn nộ trước động thái đầy thách thức của Minh Béo khi bị tố gạ tình diễn viên trẻ

Mới đây, cộng đồng mạng lại dậy sóng trước thông tin diễn viên Tuấn Nguyễn tiết lộ bị Minh Béo nhắn tin gạ gẫm, quấy rối mình để đổi lấy quyền lợi. Theo đó, nam diễn còn chia sẻ cả những đoạn chat thể hiện việc Minh Béo chủ động nhắn tin, mời gọi với lý do tuyển diễn viên.

Ban đầu, nam diễn viên nghĩ đây là một cơ hội tốt nên khá háo hức hợp tác. Tuy nhiên, sau đó, anh mới phát hiện đây chỉ là chiêu trò để "gạ tình" của Minh Béo đối với mình. Chia sẻ toàn bộ câu chuyện trên trang cá nhân, Tuấn Nguyễn mỉa mai "đàn anh" làm chuyện xuy đồi đạo đức, "ngựa quen đường cũ", đồng thời cảnh báo các đồng nghiệp nên tránh xa.

Minh Béo tỏ ra không hề quan tâm đến việc bị nam diễn viên trẻ tố gạ tình đổi sự nghiệp.

Trước bài đăng tố giác của nam diễn viên trẻ, Minh Béo trái lại chẳng thèm quan tâm. Thay vì biện giải hay tìm cách giải quyết vấn đề, Minh Béo thậm chí còn thách thức dân mạng bằng cách tiếp tục đăng bài tuyển dụng diễn viên, nghệ sĩ trên trang cá nhân.

Không những vậy, Minh Béo còn để lại câu cuối đậm chất "cà khịa": "Cảm ơn mọi người đã truyền thông giúp công ty PR, lại nổi nữa rồi".

Động thái của Minh Béo nhận gây ra tranh cãi lớn trong dân mạng. Nhiều người bất bình, lên tiếng chỉ trích, kêu gọi tẩy chay Minh Béo ra khỏi làng giải trí Việt. Đồng thời, một số dân mạng cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi vẫn còn những diễn viên non dại chịu "đầu quân" cho Minh Béo.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-75-lo-bang-ten-jack-tai-buoi-ghi-hinh-running-man-viet-mua-2-a364873.html