Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/8/2020: Đại mỹ nhân Điêu Thuyền phiên bản Nhật nặng 100kg


Thứ 6, 07/08/2020 | 02:30


Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Nữ diễn viên 100kg vào vai đại mỹ nhân Điêu Thuyền

Diễn viên Naomi Watanabe.

Cách đây ít ngày, ê-kíp sản xuất Tân Tam quốc chí bản Nhật - tác phẩm điện ảnh dự kiến ra mắt vào cuối năm nay - tiết lộ ngôi sao đảm nhận vai đại mỹ nhân Điêu Thuyền là Naomi Watanabe. Những hình ảnh đầu tiên cho thấy tạo hình nhân vật cũng được tung ra. Bản thân Naomi Watanabe cũng chia sẻ hình “nhá hàng” cho vai diễn của mình trên Instagram, thu hút hơn 300.000 lượt yêu thích.

Với quyết định táo bạo của đội ngũ Tân Tam quốc chí, màn ảnh châu Á sẽ xuất hiện phiên bản Điêu Thuyền có một không hai. Xưa nay, vai diễn đại mỹ nhân Trung Hoa này thường được giao cho các sao nữ có nhan sắc mỹ miều, yêu kiều, thân hình mảnh mai, cân đối. Trong khi đó, Naomi Watanabe sở hữu ngoại hình lệch chuẩn so với tưởng tượng của nhiều khán giả về Điêu Thuyền, với cân nặng 100 kg.

Đa số cư dân mạng tỏ ra vừa bất ngờ vừa thích thú trước màn giao vai táo bạo này. Nhiều người còn suy đoán ý đồ của ê-kíp sản xuất. Tân Tam quốc chí được đạo diễn hài kịch Fukuda Yuichi viết kịch bản, tác phẩm sẽ chứa đựng nhiều tình tiết gây cười. Vì thế, chọn một diễn viên có vẻ ngoài lệch chuẩn như Naomi Watanabe là “nước đi” phù hợp nhằm tăng tính chất hài hước cho phim.

Naomi Watanabe sinh năm 1987, là nữ diễn viên hài nổi tiếng xứ phù tang. Theo Japan Times, cô được mệnh danh là “Beyoncé của Nhật Bản”. Tuy không có lợi thế ngoại hình, Naomi Watanabe vẫn thu hút lượng người hâm mộ đông đảo, không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz Nhật. Tài khoản Instagram của ngôi sao 33 tuổi đạt hơn 9 triệu lượt theo dõi.

Angelina Jolie diện váy maxi đằm thắm, đeo khẩu trang cool ngầu

Angelina Jolie diện váy maxi oversized cùng con trai ra phố vừa qua tại Los Angeles, Mỹ.

Angelina Jolie được cánh phóng viên bắt gặp dạo phố cùng cậu con trai Knox tại Los Angeles, Mỹ trong bộ váy maxi đen, đeo khẩu trang hàng hiệu cool ngầu.

"Tiên hắc ám" Angelina Jolie diện váy maxi đen,đeo thiết kế khẩu trang cool ngầu có dấu mũi tên chéo đến từ thương hiệu đình đám Off-White, được biết đây là mẫu thiết kế có giá bán 105 đô la Mỹ ( tầm 2 triệu đồng) để gây quỹ cho những tổ chức cứu trợ Covid -19. Số tiền thu về sẽ được hãng quyên góp từ thiện hết.

Cô diện bộ cả combo đen từ khẩu trang cho đến váy và dép cao gót dạng bệt, lâu lắm rồi khán giả mới thấy Jolie diện bộ váy mà nữ tính, điệu đà.

Từ ngày dịch Covid-19 xảy ra, Angelina Jolie hầu như không còn tham gia các sự kiện nào mà chỉ ra phố mua sắm đồ cần thiết cùng con cái. Cô cũng tuân thủ việc đeo khẩu trang khi ra phố.

Nhật Bản sắp ra mắt công viên chủ đề hoạt hình Ghibli

Ngày 28/7, công viên chủ đề dựa trên các bộ phim hoạt hình của đạo diễn Nhật Bản Hayao Miyazaki đã được khởi công trên nền Công viên Expo tại thành phố Nagakute, tỉnh Aich.

Bối cảnh của các bộ phim như "Công chúa Mononoke" và "Dịch vụ giao hàng của Kiki" sẽ được tái tạo trong 5 khu vực. Có ba khu vực đầu tiên đã được khởi công và sẽ mở vào mùa Thu năm 2022. Hai khu vực còn lại rộng 0,8ha và 2,9ha sẽ được thiết kế trong năm tài chính với việc xây dựng dự kiến bắt đầu vào năm 2021 và mở cửa vào năm 2023.

Tỉnh Aichi sẽ xây dựng hạ tầng, trong khi quy hoạch và quản lý sẽ giao cho một Công ty thuộc hãng Studio Ghibli và Chunichi Shimbun. Hãng Kajma sẽ đảm nhận công việc xây dựng và hãng Nihon Sekkei chịu trách nhiệm thiết kế.

“Thông qua các tác phẩm của Studio Ghibli, chúng tôi muốn truyền lại cho thế hệ tiếp theo về chủ đề tôn vinh con người, thiên nhiên và tình yêu. Chúng tôi muốn chào đón nhiều người ở mọi lứa tuổi và hiện thực hóa, làm sống động ước mơ của họ”, ông Hideaki Omura - Thống đốc tỉnh Aichi chia sẻ tại buổi lễ.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-782020-dai-my-nhan-dieu-thuyen-phien-ban-nhat-nang-100kg-a333683.html