Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/3: Dân mạng đồn đoán Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò Quân A.P


Thứ 2, 08/03/2021 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Cộng đồng mạng đồn đoán Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò Quân A.P

Theo đó, cộng đồng mạng bắt đầu xôn xao thông tin hẹn hò của Quân A.P và Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong chuyến đi Đà Lạt mới đây. Vào ngày 7/3, Tiểu Vy bất ngờ chia sẻ hình ảnh lên Đà Lạt xem Quân A.P biểu diễn. Hơn nữa, cô nàng còn không ngại ghi lại hình ảnh khi chàng ca sĩ đang hát và dành lời khen: “Hay quá”.

Tiểu Vy lên Đà Lạt xem Quân A.P biểu diễn. 

Nàng Hậu không ngại dành lời khen cho nam ca sĩ.

Sau đó không lâu, người đẹp gốc Hội An còn chia sẻ hình ảnh selfie thân thiết cùng giọng ca Bông Hoa Đẹp Nhất, viết dòng mô tả: “Trông mình bù xù còn @quan.phâmnh luôn cưng nè”. Lột bỏ hình ảnh của một nàng hậu hay một chàng ca sĩ nổi tiếng, Tiểu Vy và Quân A.P gần gũi chụp ảnh cùng nhau, trông không khác gì một cặp đôi thực sự.

Nhiều cư dân mạng ngay sau đó đã tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi: “Nhìn cũng đẹp đôi đó chứ”, “Cũng hợp đó nha, mong đây là một cặp”, “Thật không vậy ta”...

Ngọc Thảo bị hack tài khoản Instagram ngay trước thềm chạy đua nước rút Miss Grand International 2020

Trong khi người hâm mộ đang chạy đua nước rút về lượt vote để đưa Ngọc Thảo có mặt trong Top 10 tại thử thách quay video thưởng thức món ăn Thái trong vòng 2 phút. Mới đây nhất, khán giả sốt sắng vì tài khoản cá nhân Instagram của Ngọc Thảo đã bị hack.

Ngọc Thảo với thử thách quay video thưởng thức món ăn Thái trong vòng 2 phút.

Ngọc Thảo thường xuyên cập nhật thông tin từ xứ sở chùa Vàng tới khán giả Việt Nam bằng việc livestream trực tiếp. Tuy nhiên, khi cuộc đua về lượt vote đang diễn ra vô cùng khốc liệt, Ngọc Thảo bị hack tài khoản Instagram cũng ảnh hưởng ít nhiều đến việc tương tác giữa cô và khán giả. Hiện tại Ngọc Thảo đang tạm xếp ở vị trí thứ 12 về lượt vote.

Người đẹp bỗng dưng bị mất tài khoản Instagram cá nhân.

Việc bỗng dưng mất tài khoản cá nhân của Ngọc Thảo khiến fan vô cùng lo lắng. Hi vọng cô nàng sớm khắc phục được sự cố này này và giữ cho mình tinh thần lạc quan để sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo.

Mina (AOA) livestream tố bị sao nam nổi tiếng cưỡng hiếp

Tối muộn ngày 7/3 (giờ Việt Nam), cư dân mạng đã dậy sóng trước tiết lộ của Mina (cựu thành viên AOA) trên sóng livestream. Nữ idol kể lại thời còn học cấp 2, cô đã bị một đàn anh đánh bằng chai bia và xâm hại tình dục. Gây sốc hơn nữa đó chính là giờ đây người này đã trở thành sao nam nổi tiếng, ai ai cũng biết mặt.

Mina tiết lộ từng bị 1 ngôi sao đàn anh cưỡng hiếp từ khi học cấp 2.

Dù vậy, cựu thành viên AOA cho biết anh ta đã thừa nhận tội lỗi, xin lỗi và được cô tha thứ. Ngay lập tức, fan đã gửi nhiều thông điệp yêu thương, động viên Mina vượt qua nỗi đau trong quá khứ. Đồng thời, dân mạng cũng vô cùng phẫn nộ và truy lùng ráo riết danh tính của sao nam này.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-83-dan-mang-don-doan-hoa-hau-tieu-vy-hen-ho-quan-ap-a358433.html