Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/5/2019: Nghệ sĩ Hồng Tơ bị bắt vì đánh bạc


Thứ 4, 08/05/2019 | 02:00


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 8/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 8/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Nghệ sĩ Hồng Tơ bị bắt vì đánh bạc

Công an TP.HCM vừa khởi tố, bắt tạm giam nghệ sĩ Hồng Tơ, tức Cao Văn Tơ (SN 1963, ngụ Q.Tân Phú) để điều tra về hành vi đánh bạc. Hiện anh đang bị tạm giam tại trại giam Chí Hòa để phục vụ công tác mở rộng điều tra.

Được biết trước đó, nghệ sĩ Hồng Tơ cùng một số đối tượng bị bắt tại 1 tụ điểm cờ bạc ở vùng ven Sài Gòn.

Trước khi bị bắt để điều tra về hành vi đánh bạc, Hồng Tơ cùng người vợ trẻ (kém anh 23 tuổi) chung sống tại một căn nhà rộng rãi tại quận Phú Nhuận (TP.HCM). Hồng Tơ từng tiết lộ, trị giá cơ ngơi này khoảng 20 tỷ đồng.

Thời gian gần đây, Hồng Tơ thường chia sẻ chuyện đi chùa, tham gia các chương trình từ thiện, quây quần bên vợ con trên trang cá nhân. Thông tin anh bị bắt để điều tra về hành vi đánh bạc khiến nhiều người cảm thấy đáng tiếc cho nam danh hài khi đang có cuộc sống ổn định, yên bình nhưng vẫn không thể từ bỏ máu mê cờ bạc.

Hồng Tơ từng kể trong chương trình Sau ánh hào quang về thói cờ bạc của mình: “Một đêm tôi cá độ một trận 15 triệu, mỗi đêm đánh 11 trận. Nhưng thua hết 9 trận, một trận huề và 1 trận thắng. Có đêm tôi thua đến 100.000 USD”.

Hari Won lên tiếng về tin đồn mang thai con đầu lòng

Tối 7/5, mạng xã hội rộ lên tin đồn Hari Won đang mang thai con đầu lòng với Trấn Thành. Thời gian qua, vợ chồng nữ ca sĩ liên tục úp mở về việc sẽ có con trong năm nay.

Cụ thể, Trấn Thành từng chia sẻ vợ chồng anh dự định có em bé trong năm Kỷ Hợi, hình ảnh cả hai đi khám ở Bệnh viện Tâm thần (tại TP.HCM những ai muốn thụ tinh nhân tạo bắt buộc phải có sự đồng ý, xác nhận của bệnh viện này) hay Trấn Thành cũng vô tình xác nhận sắp có con trên sóng truyền hình.

Mặc dù chưa thông báo tin vui cho khán giả nhưng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng đã nghĩ đến tương lai cả hai sẽ nuôi dạy con như thế nào. Trấn Thành từng dí dỏm chia sẻ, không biết "Xìn con" sẽ ra sao, nếu nói nhiều chắc anh chịu không nổi.

Trong khi đó, Hari Won lại cho rằng cô sẽ trở thành người mẹ hơi cứng rắn và nghiêm khắc vì muốn con mình phải ngoan ngoãn, lễ phép. Nữ ca sĩ tâm sự, cô sẽ ủng hộ nếu con muốn theo nghệ thuật như ba mẹ.

Vì vậy, khi Hari Won chia sẻ cô cảm thấy buồn nôn và chóng mặt, cùng bình luận của diễn viên Tiến Luật "những tháng đầu hay vậy lắm" khiến khán giả bán tin bán nghi, cho rằng cô đang mang thai.

Tuy nhiên, Hari Won phủ nhận, cho biết cô buồn nôn là do đang đi xe hơi, tài xế chạy ẩu chứ không phải do mang thai. Trong khi đó, đại diện của Hari Won cũng chia sẻ khi nào vợ chồng Trấn Thành - Hari Won có tin vui sẽ thông báo với khán giả.

Thang Lạc Văn thay thế "tiểu tam" Huỳnh Tâm Dĩnh trong "Bằng chứng thép 4"

Mới đây, phía đài truyền hình TVB đã xác nhận nữ diễn viên Thang Lạc Văn sẽ thay thế vai diễn nhà báo mạng của Huỳnh Tâm Dĩnh trong phim "Bằng chứng thép 4". Ngay lập tức, tin tức này nhận được nhiều phản hồi tích cực vì xét ra, nhan sắc của Roxanne Tong Lok Man cũng không hề kém cạnh, thậm chí có phần hơn.

Việc thay thế vai diễn của Huỳnh Tâm Dĩnh trong "Bằng chứng thép 4" là điều không hề dễ dàng. TVB phải chi ra hơn 30 tỷ đồng cho toàn bộ cảnh quay của cô - một nhà báo mạng và có quan hệ tình cảm với nam chính do Huỳnh Hạo Nhiên đảm nhận. Tuy nhiên, scandal ngoại tình của Huỳnh Tâm Dĩnh với Hứa Chí An đã tạo nên làn sóng tẩy chay khiến nhà đài buộc lòng phải cắt vai.

Thang Lạc Văn là sự lựa chọn thay thế cho Huỳnh Tâm Dĩnh cho dự án lớn này của TVB. Thang Lạc Văn sinh năm 1987 với chiều cao 1m70 đã tham dự cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2012, tuy không giành chiến thắng nhưng cũng gây chú ý trong top 10.

HBO xin lỗi vì để cốc Starbucks xuất hiện trong "Game of Thrones"

Một cốc Starbucks đã xuất hiện trong tập 4 của serie đình đám "Game of Thrones" mang tên "The Last of the Stark".

Theo giám đốc sản xuất chương trình Bernie Caulfield, cốc cafe là một lỗi nhỏ trong quá trình chỉnh sửa phim. Trong cuộc phỏng vấn với WNYC, bà Bernie đã chính thức thay mặt HBO xin lỗi về chuyện này.

Bà Bernie cũng nói thêm: "Nếu đây là điều tệ nhất mà khán giả có thể nhìn ra thì chúng tôi đang làm tốt". Tuy lỗi này hơi xấu hổ một chút, may mắn thay mọi người đều coi đó là một trò đùa vô hại.

Hiện tại, HBO vẫn chưa có ý định cắt hoặc chỉnh sửa cốc cafe "chạy nhầm chỗ" này trong tập 4. Hãng còn coi đó là một trò đùa khi xác nhận rằng: "Cốc latte là một lỗi nhỏ. Daenerys đã đặt một cốc trà thảo mộc".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-852019-nghe-si-hong-to-bi-bat-vi-danh-bac-a274371.html