Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/5: Trấn Thành chính thức quay trở lại làm MC Rap Việt mùa 2


Thứ 7, 08/05/2021 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Trấn Thành chính thức quay trở lại làm MC Rap Việt mùa 2

Sau thành công vang dội của mùa 1, Rap Việt mùa 2 đã bắt đầu khởi động khiến những người yêu mến rap mong đợi. Đặc biệt trong đó là dàn huấn luyện viên, giám khảo và MC, nhiều cư dân mạng đồn đoán sẽ có sự thay đổi trong đội hình này. Mới đây, nhà sản xuất chính thức xác nhận Trấn Thành sẽ trở lại chương trình ở mùa 2 sau nhiều đồn đoán anh bị thay thế.

Trấn Thành chính thức xác nhận sẽ đảm nhận vai trò MC của Rap Việt mùa 2.

Trong mùa đầu tiên, sự xuất hiện của Trấn Thành đã góp phần giúp chương trình chiếm trọn top trending trên YouTube. Nam MC khẳng định sự đa tài khi cầm trịch Rap Việt mùa đầu tiên. Trấn Thành còn trở thành người truyền cảm hứng đến khán giả và tạo được sự kết nối với các thí sinh của Rap Việt.

Suốt những năm trở lại đây, nhắc đến Trấn Thành, khán giả truyền hình sẽ nhớ tới những lần phủ sóng dày đặc của anh trên vô tuyến nhờ vai trò MC cầm trịch, người chơi trong các gameshow giải trí đình đám nhất như: Người Ấy Là Ai, Siêu Trí Tuệ Việt Nam, Chạy Đi Chờ Chi, Rap Việt, Thách Thức Danh Hài…

Việc quay trở lại Rap Việt mùa 2 của Trấn Thành khiến khán giả vô cùng thích thú và mong chờ một mùa giải mới với nhiều điều thú vị.

Khánh Vân liên tục ghi điểm với outfit màu nổi, khoe vòng 1 căng đầy

Ngày 8/5 (giờ Việt Nam), Khánh Vân cùng các đối thủ tại Miss Universe 2020 sẽ tham gia hoạt động chụp ảnh khởi động với nhà tài trợ. Đại diện Việt Nam chọn chiếc váy màu xanh nổi bật, cắt xẻ ở eo để khoe hình thể săn chắc, gợi cảm. Đặc biệt, Khánh Vân còn gây ấn tượng với màn tự làm tóc, make up cũng vô cùng ấn tượng.

Khánh Vân chọn chiếc váy "hack" dáng, khoe eo thon và vòng 1 đầy đặn.

Ngoài ra, trong hoạt động đầu tiên này, dàn đối thủ mạnh của Khánh Vân như: Hoa hậu Lào, Thái Lan, Mỹ, Brazil, Indonesia,... đã bắt đầu lộ diện. Các nàng hậu đều lên đồ khoe trọn lợi thế body và nhan sắc, màn cạnh tranh giữa các mỹ nhân dự đoán 1 mùa tranh tài tại Miss Universe sẽ rất căng thẳng.

Võ Hoàng Yến xúc động viết tâm thư gửi ba, nhan sắc phụ huynh khiến dân mạng trầm trồ

Mới đây trên trang cá nhân, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã có bài đăng vô cùng xúc động gửi đến ba của mình nhân dịp sinh nhật tuổi 70.

Nữ siêu mẫu bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian lúc nhỏ, được ba chở đi chơi trên chiếc xe cúp. Vì là "con gái rượu" nên Võ Hoàng Yến được cưng chiều hết nấc. Đối với nữ siêu mẫu, ba của cô còn là "một người bạn to lớn" dạy cho cô chơi đủ trò, nào là bắn xe tăng, chơi Contra, chơi cờ vua,... Còn những hôm không phải đi học thì ba đưa cô tới cơ quan ba làm việc, kết quả là cô quậy banh cơ quan của ba.

Nàng siêu mẫu đăng ảnh hồi nhỏ và hiện tại cùng ba của mình. 

Võ Hoàng Yến xúc động kể lại: "Hồi xưa, lúc nhà mình vẫn còn sân sau, còn cây ổi sau nhà, con lại hay leo trèo nghịch ngợm khiến ba không yên. Vì con cứ thích trèo tùm lum và leo lên bệ cửa sổ ngồi. Rồi những đêm trăng thanh gió mát, ba con mình bắt cái ghế bố ra ngồi sau sân nhà, ngắm sao trên trời. Con không bao giờ quên những giây phút đó".

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả cũng đều có chung cảm xúc với Võ Hoàng Yến khi nhớ lại tuổi thơ được ba chiều chuộng, yêu thương. Ngoài ra, không ít người cũng trêu đùa Võ Hoàng Yến vốn đã rất mạnh mẽ khi bé nên bây giờ mới cá tính, sắc sảo đến như vậy.

Ngoài lời chia sẻ xúc động, dân mạng cũng dành lời khen ngợi đến ngoại hình trẻ trung, phong độ của thân phụ nữ siêu mẫu. Không ít người nhận xét Võ Hoàng Yến thừa hưởng nhiều nét đẹp từ phụ huynh.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-85-tran-thanh-chinh-thuc-quay-tro-lai-lam-mc-rap-viet-mua-2-a364996.html