Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/11: Động thái của Lâm Vỹ Dạ sau khi bị lập group anti-fan


Chủ nhật, 08/11/2020 | 02:39


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Động thái của Lâm Vỹ Dạ sau khi bị lập group anti-fan

Sau Hương Giang, mới đây, group anti-fan của diễn viên Lâm Vỹ Dạ cũng bất ngờ xuất hiện. Được bết, đây là nhóm tập hợp những người không thích bà xã Hứa Minh Đạt, họ soi mói cách ăn mặc, hành động của nữ diễn viên khi tham gia gameshow.

Chỉ trong vòng ít ngày, group anti-fan của Lâm Vỹ Dạ đã có hơn 8.800 thành viên, mỗi ngày đều có hàng chục bài viết được đăng tải trong nhóm. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, trong thời gian sắp tới số lượng thành viên sẽ còn tiếp tục tăng.

Lâm Vỹ Dạ chưa lên tiếng về việc có group anti-fan của mình. Tuy nhiên, cư dân mạng tinh ý phát hiện, hàng loạt bài viết của Lâm Vỹ Dạ trên trang cá nhân đã tạm khoá chức năng bình luận với người lạ. Một nguồn tin cho hay, Lâm Vỹ Dạ cũng từ chối bàn luận về vấn đề này với truyền thông.

Có lẽ đây là động thái của Lâm Vỹ Dạ nhằm tránh né những thị phi, phòng ngừa việc phải nhận những bình luận tiêu cực trong thời điểm này.

Cẩm Ly khẳng định không bao giờ dùng lời lẽ hoa mỹ

Cẩm Ly được biết đến là một huấn luyện viên luôn hết lòng vì học trò. Bắt đầu sự nghiệp truyền lửa từ năm 2014, chị Tư từng rất hoang mang, bỡ ngỡ; nhưng sau khi thực sự bước vào cô lại bị cuốn theo công việc, dồn hết thời gian, chất xám để giúp các tài năng mới phát triển.

Là một người thực tế, Cẩm Ly cho biết, cô không bao giờ dùng lời ngọt ngào hoa mỹ mà luôn đi thằng vào vấn đề: “La là la, nói cái gì cũng nói thẳng, không vuốt ve nhẹ nhàng. Khi ai hỏi ý kiến về con đường phía trước, Ly sẽ nói cụ thể về từng vấn đề dưới cương vị một người từng trải...

Nhiều khi nói mình biết các bạn sẽ tự ái nhưng mà mình cũng nói trước là chị nói thật với tụi em để tụi em biết con đường này không hề trải đầy hoa hồng, ngôi vị cũng chỉ là bước đệm cho khán giả biết mình nhiều hơn còn đường dài phía trước là phụ thuộc vào em và việc khán giả có chấp nhận hay không”.

Là học trò cưng của Cẩm Ly, được nữ ca sĩ dạy dỗ từ năm 12 tuổi, cô bé Thiện Nhân ngày nào giờ đã trở thành thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp với những suy nghĩ chín chắn, trưởng thành. Thiện Nhân thừa nhận nhờ sự nghiêm khắc, thẳng thắn của HLV mà cô bé đã biết sửa đổi, hoàn thiện bản thân từng ngày.

Hé lộ thêm hình ảnh của cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý

Hình ảnh đầu tiên của cả gia đình Hà Hồ - Kim Lý cùng bé Subeo và cặp sinh đôi Leon - Lisa tại bệnh viện được hé lộ. Đây là bức ảnh được chính nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân.

Trong ảnh, Subeo háo hức ngắm nhìn hai em nằm ngoan ngoãn trong nôi. Riêng Hồ Ngọc Hà đã có thể đi lại nhẹ nhàng sau ca mổ. Cô ôm chầm con trai lớn, chia sẻ niềm hạnh phúc khi chào đón những thành viên mới của gia đình.

Người hâm mộ bình luận, năm 2020, Subeo liên tục đón nhận niềm vui lên chức anh trai. Trước đó, Suchin - con gái của bố Cường Đôla và Đàm Thu Trang - chào đời. Đến sáng 4/11, mẹ Hồ Ngọc Hà sinh đôi hai bé Lisa và Leon.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-811-dong-thai-cua-lam-vy-da-sau-khi-bi-lap-group-anti-fan-a345332.html