Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/1: Ngọc Trinh diện váy "đục khoét tứ tung" khiến dân tình hoa mắt


Thứ 6, 08/01/2021 | 02:40


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Ngọc Trinh diện váy "đục khoét tứ tung" khiến dân tình hoa mắt

Ngọc Trinh đăng tải bộ ảnh với outfit khá ấn tượng trên trang cá nhân. Chiếc váy đen bó sát với những chi tiết cut-out rối mắt được "nữ hoàng nội y" kết hợp cùng giày combat hầm hố.

Khác với lối trang điểm ngọt ngào thường thấy, kiểu tóc và cách makeup lần này khiến “nữ hoàng nội y” trông có phần khác lạ.

Cô nàng gảy light trắng cá tính cho mái tóc thẳng. Nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút của Ngọc Trinh hút hồn người hâm mộ. Ở tuổi 32 nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và những đường cong nóng bỏng.

Nhật Lê công khai bạn trai mới

Mới đây, hotgirl Nhật Lê công khai đổi hình đại diện sang khoảnh khắc tình tứ cùng bạn trai. Trong ảnh, "tình cũ Quang Hải" gục đầu lên vai bạn trai, mỉm cười hạnh phúc khi người ấy hôn lên trán.

Theo đó, dù góc chụp khuất mặt nhưng dựa vào ngoại hình, kiểu tóc, nhiều người hâm mộ cũng nhận ra danh tính anh chàng này, không phải ai xa lạ mà chính là nam chính trong tin đồn hẹn hò của cô nàng dạo gần đây. “Nửa kia” của Nhật Lê là P.T. (nicknam là Lô) hiện đang là quản lý của một quán bar ở Đà Nẵng.

Trên mạng xã hội Instagram, Nhật Lê và bạn trai lại có cách "đánh dấu" nửa kia cực bắt trend khi set ava đôi. Cụ thể, Nhật Lê dùng ảnh chú chuột Jerry còn Lô lại để ảnh chú mèo Tom. Nhìn qua là biết đang yêu đương cực kỳ hạnh phúc.

Bảo Thanh tiết lộ đang mang thai bé gái

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh rạng rỡ, xinh đẹp khi mang bầu khiến cộng đồng mạng rần rần khen ngợi. Tuy nhiên, điều khiến ai cũng phải chú ý hơn cả đó chính là Bảo Thanh khoe khéo giới tính của em bé trong bụng.

Nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" giãi bày: “Tối ngồi ăn cơm, lão bỗng quay ra bảo mình: sau này vừa được làm ông nội, vừa được làm ông ngoại. Sướng nhờ".

Chỉ sau vài giờ, bài đăng đã nhận về hàng nghìn lượt thích, rất nhiều người “thả tim” và chúc mừng Bảo Thanh cùng ông xã.

Trước đó, vào tháng 9/2020, Bảo Thanh bất ngờ khoe ảnh chồng và con trai đang cầm que thử thai hai vạch, gián tiếp khoe với cả thế giới việc gia đình nhỏ sắp đón thành viên mới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-81-ngoc-trinh-dien-vay-duc-khoet-tu-tung-khien-dan-tinh-hoa-mat-a352001.html