Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/9/2019: Nhã Phương giảm 15 kg sau sinh, bị Trường Giang ép ăn vì gầy


Chủ nhật, 08/09/2019 | 02:00


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 8/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 8/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Nhã Phương giảm 15 kg sau sinh, bị Trường Giang ép ăn vì gầy

Nhã Phương là khách mời công bố trao giải ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng. Ảnh cắt từ clip.

Tối 7/9, Nhã Phương có mặt tại Hà Nội để tham dự lễ trao giải VTV Awards 2019. Cô là khách mời công bố trao giải ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng. Nhã Phương trao giải cho Bảo Thanh, bạn diễn của mình trong phim Ngày ấy mình đã yêu.

Trả lời phỏng vấn báo chí ở hậu trường, Nhã Phương cho biết khi đến chúc mừng đồng nghiệp, cô cũng mong chờ, khao khát được quay trở lại với công việc để có cơ hội hóa thân vào những vai diễn khác nhau. Nhưng hiện tại chưa có kế hoạch cụ thể, chắc chắn, nên cô không chia sẻ.

Nói về vai diễn mong chờ trong tương lai, bà xã Trường Giang bật mí: "Những vai trước đây của tôi thường nhẹ nhàng, hiền lành. Vì thế, tôi mong đợi những vai cá tính hơn, không gò bó như trước".

Gần đây, nhiều khán giả nhận xét Nhã Phương gầy gò sau khi sinh con. Trong nhiều hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, cô lộ đôi chân gầy guộc, thiếu sức sống. Tâm sự về việc giảm cân, nữ diễn viên khẳng định: "Tôi không quá gầy như vậy đâu. Có những khi bạn tôi dùng phần mềm chỉnh ảnh khiến cơ thể mình bị bóp nhỏ lại. Tôi đang quay lại cân nặng mong muốn rồi, lên hình sẽ tròn hơn một chút. Ai mà nói tôi gầy là về nhà chồng tôi bắt ăn đó".

Nhã Phương tâm sự từ sau khi sinh em bé, cô giảm 15 kg. Cô nỗ lực tập luyện, kết hợp chế độ ăn để giữ dáng. Ông xã Trường Giang luôn bên cạnh, ủng hộ vợ để cô không stress. Bên cạnh đó, anh cũng gợi ý những món ăn cho vợ để có dáng và da đẹp.

'Về nhà đi con' giành 3 giải thưởng tại VTV Awards 2019

Đoàn làm phim Về nhà đi con cùng xúc động nắm tay nhau lên nhận giải Phim truyền hình ấn tượng 2019.

Sau khi gây "bão" suốt một thời gian dài công chiếu, "Về nhà đi con" được ca ngợi là bộ phim "quốc dân" và nhận được sự yêu thích, ủng hộ của khán giả. Trong đêm trao giải VTV Awards diễn ra vào tối 7/9, ê-kíp của bộ phim cũng mang về nhiều giải thưởng.

Vượt qua những cái tên bộ phim phát sóng đều ghi được dấu ấn trong năm qua như: Quỳnh Búp Bê; Chạy trốn thanh xuân; Mê cung; Những cô gái trong thành phố; Về nhà đi con chiến thắng ở hạng mục "Phim truyền hình ấn tượng".

Đây là kết quả không mất bất ngờ bởi bộ phim đã liên tục dẫn đầu về số lượng bình chọn trên hệ thống bình chọn của giải thưởng.

Ngoài ra, NSND Trung Anh cũng vượt qua những nam diễn viên trẻ tuổi, đẹp trai như Quốc Trường, Huỳnh Anh, Doãn Quốc Đam, Hồng Đăng để chiến thắng hạng mục "Nam diễn viên ấn tượng". Vai diễn ông Sơn trong "Về nhà đi con" của NSND Trung Anh đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả.

Cùng với nghệ sĩ Trung Anh, Bảo Thanh cũng đã giành giải thưởng "Nữ diễn viên ấn tượng" với vai Thư trong "Về nhà đi con". Cô vượt qua những đối thủ nặng ký như Thu Quỳnh, Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Hương và Bảo Hân.

Diễn viên Thái Lan Esther Supreeleela sang Việt Nam

Hai diễn viên chính trong phim Esther Supreeleela (phải) và Prama Imanotai. Ảnh: CJ HK ENTERTAINMENT.

Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên chính, đó là mỹ nhân Esther Supreeleela - từng quen mặt khán giả VN qua những bộ phim truyền hình đặc sắc như Puer Tur (Vì em), Chàng hoàng tử trong mơ, Em là định mệnh của anh, cùng tài tử Prama Imanotai - nổi tiếng với Ngược dòng thời gian để yêu anh. Dịp này, nữ diễn viên Esther Supreeleela sẽ sang VN giao lưu với khán giả trong buổi ra mắt phim vào 18h ngày 10/9 tại CGV Vivo City (Q.7, TP.HCM).

Thách yêu 2 năm là “cuộc chiến” giữa hai quan điểm tình yêu cực đoan. Tan (Prama Imanotai) - chàng trai thực tế không còn tin vào tình yêu sau một mối tình đau khổ, và Jeed (Esther Supreeleela) - cô gái mộng mơ luôn tin rằng ai cũng có thể tìm thấy tình yêu đích thực. Phim là hành trình bi hài để hai nhân vật chính thay đổi niềm tin về tình yêu.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-892019-nha-phuong-giam-15-kg-sau-sinh-bi-truong-giang-ep-an-vi-gay-a292012.html