Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/9/2019: 'Giọng hát Việt nhí' bị nghi ngờ dàn xếp kết quả


Thứ 2, 09/09/2019 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 9/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 9/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

'Giọng hát Việt nhí' bị nghi ngờ dàn xếp kết quả

Tập mới nhất của 'Giọng hát Việt nhí' khiến khán giả bức xúc. Ảnh: BTC

Trong vòng Thách đấu, các đội chơi lần lượt lựa chọn từng thành viên trong đội để thách đấu với các đội còn lại. Kết quả sẽ được phân định dựa trên bình chọn của khán giả trong trường quay và hội đồng chuyên môn. Trong đêm thi lần này, đáng chú ý nhất là màn tranh tài giữa ba thí sinh nhí Minh Châu (đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương), Diệp Nhi (đội Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh) và Kim Bin (Dương Cầm - Hương Giang). Cả ba thí sinh có màn trình diễn ấn tượng, nhận được lời khen của các huấn luyện viên và hội đồng chuyên môn.

Tuy nhiên, kết quả của vòng thi này tạo nên sự tranh cãi trong cộng đồng mạng. Minh Châu là cô bé đánh bại hai thí sinh còn lại để giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, sự chênh lệch giữa bình chọn của hội đồng chuyên môn và khán giả trở thành câu hỏi lớn mà nhiều người thắc mắc. Cụ thể, Minh Châu nhận được 20% điểm từ hội đồng chuyên môn và được 68,69% bình chọn của khán giả. Trong khi đó, thí sinh Diệp Nhi được đánh giá cao với 80% bình chọn của hội đồng chuyên môn nhưng đành nói lời chia tay chương trình vì chỉ đạt 4,06% bình chọn từ khán giả.

Cộng đồng mạng bày tỏ thái độ không hài lòng về kết quả. Thậm chí, một số cư dân mạng cho rằng bình chọn từ phía khán giả có sự can thiệp của ban tổ chức và bày tỏ sự thất vọng về điều này. Một khán giả viết: “Chương trình làm lố quá rồi. Mặc dù rất thích Minh Châu nhưng không thể nào kết quả bình chọn khán giả lại thế được". “Thương Diệp Nhi quá. Dàn xếp quá đáng, chắc bỏ xem chương trình này. Xem xong tức ghê", tài khoản khác gay gắt.

Bất ngờ với sân khấu 0,7m2 của nghệ sĩ Đức Hải

Bản demo sân khấu mini với diện tích 0,7m2.

Sau một thời gian dài ấp ủ, sân khấu mini mà NSƯT Đức Hải đang đi vào những giai đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho việc ra mắt khán giả cuối tháng 9. Ngay khi thông tin về sân khấu này được tiết lộ đã gây chú ý khi có diện tích chỉ vỏn vẹn 0,7m2. Theo nam nghệ sĩ, đây là sân khấu nhỏ nhất thế giới hiện nay. Trước đó, sân khấu chuyên nghiệp nhỏ nhất thế giới được xác lập kỷ lục Guiness là sân khấu Kremlh of Theater ở Villach, Áo. Sân khấu này có diện tích 1,3m2 và có sức chứa tối đa 8 khán giả, thường tổ chức diễn kịch, hát opera và múa ballet.

Nghệ sĩ Đức Hải tiết lộ, với diện tích 0,7m2 hoàn toàn có thể đủ không gian để nghệ sĩ biểu diễn các tiết mục như: Hát, múa, ảo thuật, kịch độc thoại hoặc diễn kịch hai người. Đặc biệt, nếu sân khấu Kremlh of Theater của Áo có 8 ghế thì sân khấu Đức Hải chỉ có 2 ghế. Khoảng cách từ sân khấu đến khán giả chỉ hơn 3m. Ghế của khán giả có chiều dài - rộng 95cm, là ghế đôi dành cho hai người.

Đặc biệt dù nhỏ nhưng sân khấu vẫn được thiết kế chuyên nghiệp với đầy đủ âm thanh, ánh sáng, phông hậu… Các tiết mục cũng được chăm chút tỉ mỉ để có thể hấp dẫn, thu hút khán giả suốt 45 phút và vẫn có một MC chuyên nghiệp. Đặc biệt, nghệ sĩ Đức Hải sẽ không thực hiện những vở kịch dài mà hướng tới những đoạn kịch ngắn, những câu chuyện được kể mang tính chất tâm sự chia sẻ, để nghệ sĩ và khán giả có thể gần nhau hơn.

“Vì số lượng chỉ có hai khán giả xem nên không phải ai muốn cũng xem được, mà phải sắp xếp lần lượt. Từ khi biết thông tin về sân khấu này, bạn bè tôi đăng ký rất nhiều. Tôi sẽ sắp xếp để ai cũng được xem”, NSƯT Đức Hải thổ lộ. Anh cũng cho hay, khán giả thậm chí có thể đăng ký nghệ sĩ mà mình muốn xem, anh sẽ liên hệ để mời nghệ sĩ đó. Đáng chú ý, dù chỉ có hai khán giả xem trực tiếp nhưng các nghệ sĩ cũng đang hướng tới việc sẽ livestream những buổi diễn trên các nền tảng như Facebook, Youtube để mọi người đều có thể xem được.

Châu Tinh Trì cô độc đi ăn cơm một mình ở tuổi 57

Châu Tinh Trì khá cô đơn khi cả một bàn ăn lớn như vậy mà chỉ có mình "vua hài Hong Kong" cùng trợ lý ngồi.

Mới đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp "vua hài Hong Kong"Châu Tinh Trì đi ăn cơm cùng trợ lý tại một nhà hàng ở Đại lục. Nam diễn viên, đạo diễn bị nhận xét là mới 57 tuổi mà như ông lão 70 tuổi với tóc bạc trắng, lưng còng.

Xuất hiện một mình tại nhà hàng, Châu Tinh Trì luôn đội mũ sùm sụp suốt buổi, mắt chăm chú hướng vào màn hình điện thoại mà không hề ngẩng lên, dường như không muốn để mọi người phát hiện ra. Nhiều người cho rằng, trông Châu Tinh Trì khá cô đơn khi cả một bàn ăn lớn như vậy mà chỉ có mình "vua hài Hong Kong" cùng trợ lý ngồi.

Châu Tinh Trì sống khá kín tiếng và lặng lẽ. Ở tuổi 57, "vua hài Hong Kong" vẫn độc thân, ngày ngày đi về một mình mà không có bóng dáng người phụ nữ nào bên cạnh. Từng một thời nổi danh với vai trò diễn viên, nhưng hiện tại, Châu Tinh Trì đã không còn xuất hiện trên màn ảnh. Bộ phim gần đây nhất mà ông tham gia với vai trò đạo diễn làVua hài kịch 2.

Đúng thật là "lắm tài nhiều tật" Châu Tinh Trì không được nhiều người trong giới yêu mến, đồng nghiệp nhiều người nói ông ki kiệt, sống xấu tính... Châu Tinh Trì từng chung sống với diễn viên Vu Văn Phượng hơn 10 năm, tuy nhiên tới 2010, họ chia tay.Điều đáng chú ý là khi đường ai nấy đi, Vu Văn Phượng kiện Châu Tinh Trì vì cho rằng anh bạc bẽo, tham lam.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-992019-giong-hat-viet-nhi-bi-nghi-ngo-dan-xep-ket-qua-a292077.html