Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/7/2020: HLV Hà Nội "mong" Văn Hậu trở lại


Thứ 2, 06/07/2020 | 03:30


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/7/2020 nổi bật là chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm về khả năng Đoàn Văn Hậu trở lại khoác áo CLB Hà Nội.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/7/2020 nổi bật là chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm về khả năng Đoàn Văn Hậu trở lại khoác áo CLB Hà Nội.

HLV CLB Hà Nội mong có sự phục vụ của Văn Hậu

Trận hòa trước CLB Viettel tối 5/7 là lần mất điểm thứ 5 chỉ sau 8 vòng đấu của CLB Hà Nội trong mùa giải này.

Nhà đương kim vô địch V-League rõ ràng đang có một "cuộc khủng hoảng" không nhỏ khi họ đã có tới 5 trận không thắng dù mới chỉ thi đấu 8 vòng. Mùa trước, thành tích này chỉ xuất hiện sau 11 trận. Mùa trước nữa, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đá tới vòng 22 mới có trận thứ 5 không thể thắng.

Sự khác biệt lớn được nhiều người chỉ ra là mùa trước và mùa trước nữa, CLB Hà Nội có sự phục vụ của Văn Hậu.

Chia sẻ về khả năng Văn Hậu có thể trở lại khoác áo Hà Nội ở giai đoạn 2 V-League 2020 hay không, HLV Chu Đình Nghiêm nói: "Tất nhiên Văn Hậu trở lại sẽ giúp ích cho đội bóng, là HLV tôi luôn mong muốn mình có thể sử dụng những cầu thủ tốt nhất. Tuy vậy, tôi không chắc việc Hậu có khoác áo Hà Nội FC ở giai đoạn 2 V-League hay không bởi điều đó còn phụ thuộc quyết định của ban lãnh đạo đội".

SLNA đề nghị "xem lại trọng tài" sau trận thua Quảng Nam

Trên sân Tam Kỳ, SLNA thua CLB Quảng Nam 1-2 ở phút cuối cùng. Trong tình huống này, trung vệ Hữu Phước dứt điểm, nhưng bị Hồ Tuấn Tài chặn lại ở vạch vôi.

Trọng tài Nguyễn Minh Thuận sau vài phút cân nhắc quyết định công nhận bàn thắng cho CLB Quảng Nam. Bất chấp sự phản ứng quyết liệt từ SLNA, trọng tài vẫn giữ nguyên nhận định bóng đã vào lưới.

Sau trận đấu, trợ lý HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA chia sẻ đầy bức xúc: BTC V-League cần xem lại trận đấu. Trong tình huống đầu tiên, Văn Đức chạm bóng trước ở vòng cấm, sau đó thủ môn Quảng Nam phạm lỗi.

Còn bàn thắng của Quảng Nam, bóng chưa qua vạch vôi. Trọng tài biên đứng đối diện vạch ngang nhưng vẫn công nhận. Trọng tài chính không cương quyết với tình huống. Chúng tôi đề nghị BTC xem lại".

Chủ tịch Barca "bóng gió" việc Real được thiên vị

Chủ tịch của Barcelona, Josep Maria Bartomeu bày tỏ sự không hài lòng khi chứng kiến Real Madrid liên tục được hưởng lợi từ những quyết định của VAR.

"Tôi cảm thấy tệ, vì ở một giải đấu hàng đầu như La Liga, VAR không ở mức mà mọi người muốn, không có sự công bằng. Sau dịch Covid-19, có rất nhiều trận đấu 'chưa từng có' và một đội cứ được ưu ái, còn nhiều đội khác không gặp may.

VAR được dùng để giúp trọng tài nhưng trong vài trận đấu gần đây, mọi người đều thấy những hình ảnh mà VAR không được sử dụng tốt", Diaro Sport dẫn lại phát biểu của ông Bartomeu.

Hiện tại, Real đang đứng trước cơ hội lớn lật đổ Barca để vô địch La Liga 2019/20. Họ đang hơn đối thủ 4 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 4 vòng nữa sẽ hạ màn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-672020-hlv-ha-noi-mong-van-hau-tro-lai-a329838.html