Tình yêu và tham vọng tập 10: Em gái cùng cha khác mẹ "lơ đẹp" Linh, thân cận Tuệ Lâm


Thứ 3, 21/04/2020 | 07:42


Cùng sự kiện

Trong tập 10 phim "Tình yêu và tham vọng", Ánh thể hiện thái độ thờ ơ với Linh vì cho rằng chị gái cùng cha khác mẹ hả hê khi thấy mình khổ sở.

Trong tập 10 phim "Tình yêu và tham vọng", Ánh thể hiện thái độ thờ ơ với Linh vì cho rằng chị gái cùng cha khác mẹ hả hê khi thấy mình khổ sở.

Teaser Tình yêu và tham vọng tập 10. Nguồn: VFC

Teaser phim "Tình yêu và tham vọng" tập 10 hé lộ những diễn biến căng thẳng nơi công sở Hoàng Thổ.

Vốn chẳng hề có kỹ năng gì nhưng Ánh (Thùy Anh) vẫn được Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) nhận vào Hoàng Thổ vì muốn đối phó Linh (Diễm My 9X).

Làm việc tại phòng của Đại Cán (Văn Bích), Ánh thường xuyên bị trưởng phòng nghĩ cách hạch sách để cô nàng không làm được việc gì ra hồn. Đây cũng chính là chỉ thị bí mật mà Tuệ Lâm dành cho Đại Cán.

Trước mặt Ánh, Tuệ Lâm lại tỏ ra là một người hòa ái, dễ gần, đối xử tốt với nhân viên. Chính vì lẽ đó, Ánh luôn suy nghĩ phải thân cận, nịnh nọt Tuệ Lâm để cuộc sống công sở dễ dàng hơn.

Ánh không muốn thân cận với chị gái cùng cha khác mẹ.

Trong khi đó, từ trước đến nay Ánh luôn ghen tỵ với Linh, không hiểu được nỗi khổ của người chị gái cùng cha khác mẹ. Khi bị bắt nạt tại công ty, Ánh cũng cho rằng Linh đang vui trên nỗi khổ của mình.

Chính vì thế, Ánh yêu cầu Linh hãy tránh xa mình. "Em không cần chị bảo vệ đâu! Để em yên!", Ánh không nhận bất cứ sự quan tâm nào từ chị gái cùng cha khác mẹ.

Vừa phớt lờ chị gái nhưng ngay lập tức, khi nhìn thấy Tuệ Lâm, Ánh lại xun xoe nịnh nọt. Thấy em gái cùng cha khác mẹ phớt lờ mình nhưng lại thân thiết với Tuệ Lâm, Linh không khỏi tổn thương bởi trong sâu thẳm, cô vẫn muốn có mối quan hệ tốt với mẹ kế và Ánh.

Trên thực tế, Linh đã cảnh cáo Đại Cán về cách đào tạo nhân viên mới: "Tôi đã thấy cách anh đào tạo rồi. Chúng ta cần phải họp một buổi để trao đổi về phương pháp đấy".

Linh cảnh cáo Đại Cán về thái độ làm việc với nhân viên mới.

Ở một diễn biến khác trong tập 10 "Tình yêu và tham vọng", Minh (Nhan Phúc Vinh) đã tổ chức sinh nhật ở bờ biển cho Tuệ Lâm. Có lẽ đây là cách anh đền bù cho người bạn thân thiết vì không thể đáp lại tình cảm của cô.

Minh, Tuệ Lâm và Sơn (Thanh Sơn) lớn lên cùng nhau, là những người bạn thân thiết đã lâu nên dù có chuyện gì xảy ra họ vẫn luôn ủng hộ nhau và khó có ai chen vào được. Cũng vì lẽ đó, Minh không muốn mất đi người bạn như Tuệ Lâm.

Tuệ Lâm, Minh và Sơn có tình bạn bền chặt.

Sơn cũng lên kế hoạch "tấn công" tình cảm Linh dù bản thân không có chút cảm nào với cô. Thậm chí, anh bị Linh mắng thẳng mặt: “Tôi chưa bao giờ thấy ai mặt dày như anh”.

Sơn cũng không ngại ngùng khi đáp lại: “Anh cũng thế. Nhưng em không biết là lợi thế luôn ẩn giấu sau những nhược điểm à? Ví dụ như anh mặt dày nhưng bù lại nội tâm của anh còn dày hơn. Em cứ yên tâm là em không làm anh tổn thương được đâu. Anh sẽ bám em dính như keo”.

Linh thể hiện trái tim sắt đá, không dao động: “Còn tôi thì tâm bất dính giữa dòng đời vạn thính”.

"Tình yêu và tham vọng" tập 10 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 21/4 trên kênh VTV3.

Vi An 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-10-em-gai-cung-cha-khac-me-lo-dep-linh-than-can-tue-lam-a320466.html