Tình yêu và tham vọng tập 18: Vừa phũ phàng, Phong đã lại buông lời "đường mật" với Linh


Thứ 3, 19/05/2020 | 08:20


Cùng sự kiện

Trong tập 18 "Tình yêu và tham vọng", Phong một lần nữa thể hiện sự níu kéo với Linh vì Bách Hợp ngày càng đi xuống khi không có nhân tài cống hiến như cô.

Trong tập 18 "Tình yêu và tham vọng", Phong một lần nữa thể hiện sự níu kéo với Linh vì Bách Hợp ngày càng đi xuống khi không có nhân tài cống hiến như cô.

Teaser phim "Tình yêu và tham vọng" tập 18. Nguồn: VFC

Teaser tập 18 phim "Tình yêu và tham vọng" một lần nữa cho thấy sự thủ đoạn của Phong (Mạnh Trường) để đạt được mục đích.

Ở tập trước, Phong nói với Phương (Huyền Lizzie) rằng chính Linh (Diễm My 9X) là người muốn sang Hoàng Thổ làm gián điệp, cô tình nguyện làm chuyện này chứ không phải bị ai bắt ép hay lừa dối.

Đến lúc này, Linh càng hiểu rõ được bộ mặt thật của Phong. Lúc đó, anh nghĩ sẽ kết thúc mối quan hệ với Linh bởi không muốn một người không nghe lời, khó khống chế.

Tuy vậy, đến khi nhận ra ở Bách Hợp không ai có năng lực như Linh, hơn nữa Hoàng Thổ ngày càng lớn mạnh nhờ có sự góp sức của Linh, anh chàng lại thấy hối hận.

Phong muốn Linh trở lại Bách Hợp làm việc.

Phong tìm cách chèo kéo Linh và một lần nữa đưa ra chiêu bài tình cảm. Tuy nhiên, lần này Linh không còn dễ tin như trước, cô chất vấn Phong: "Anh nói anh chung tình với vợ, rồi anh lại bảo tình cảm anh dành cho tôi là thật lòng. Nhưng cuối cùng người anh sống chung là ai?".

Phong bình tĩnh đưa ra những lời "đường mật" để mê hoặc Linh: "Anh là đàn ông mà, anh cũng có nhu cầu của anh. Nếu anh nói không đó mới là giả tạo. Còn em đừng so sánh tại sao anh lại dễ dãi với cô ta nhưng anh luôn khó khăn với em, luôn đặt ra những giới hạn với em. Đàn ông khi yêu thật lòng, họ luôn muốn dành cảm xúc trong sáng nhất cho người mình yêu".

Nếu là trước kia thì có lẽ Linh sẽ cảm thấy động lòng nhưng hiện tại, sau khi chứng kiến nhiều việc do Phong gây ra và đang dành tình cảm cho Minh (Nhan Phúc Vinh), cô không hề để tâm tới những gì Phong nói.

Cũng trong tập 18 "Tình yêu và tham vọng", Minh bất ngờ đưa Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) đi ngắm sao. Trước đó, Minh đã nhiều lần từ chối tình cảm của Tuệ Lâm. Nếu như Tuệ Lâm luôn coi Minh là "hoàng tử trong mơ" của mình và chờ đợi anh từ khi còn trẻ thì Minh chỉ coi Tuệ Lâm như em gái.

Minh đưa Tuệ Lâm đi ngắm sao.

Có lẽ, chính những hành động thân thiết và sự bao dung của Minh dành cho Tuệ Lâm khiến cho cô vẫn mơ ước về một ngày anh sẽ chấp nhận tình cảm của mình.

Trong buổi ngắm sao, Tuệ Lâm nhớ lại kỷ niệm hồi bé: "Em nhớ hồi bé, anh có chiếc kính thiên văn mới, em mượn mà anh không cho, cuối cùng em đập nát nó luôn".

Minh cốc đầu cô và đáp lại: "Em còn dám nhắc tới chuyện đó nữa hả? Em có biết lúc nhỏ, em tự xem mình là cái rốn của vụ trụ này không? Bướng bỉnh kinh khủng biết chưa!".

"Tình yêu và tham vọng" tập 18 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 19/5 trên kênh VTV3.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-18-vua-phu-phang-phong-da-lai-buong-loi-duong-mat-voi-linh-a323923.html