Tình yêu và tham vọng tập 20: Minh hết lòng bảo vệ Linh khiến Tuệ Lâm "điên tiết", hợp tác với Phong


Thứ 3, 26/05/2020 | 09:19


Cùng sự kiện

Trong tập 20 phim "Tình yêu và tham vọng", Minh ngày càng thể hiện rõ tình cảm nghiêng về phía Linh khiến Tuệ Lâm hoảng hốt, tìm sự giúp đỡ từ bên ngoài.

Trong tập 20 phim "Tình yêu và tham vọng", Minh ngày càng thể hiện rõ tình cảm nghiêng về phía Linh khiến Tuệ Lâm hoảng hốt, tìm sự giúp đỡ từ bên ngoài.

Teaser "Tình yêu và tham vọng" tập 20. Nguồn: VFC

Teaser "Tình yêu và tham vọng" tập 20 hé lộ những bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ tay tư phức tạp của Linh (Diễm My 9X), Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền), Phong (Mạnh Trường) và Minh (Nhan Phúc Vinh).

Theo đó, dù Tuệ Lâm đã cao tay thực hiện màn dẹp loạn tin đồn ở Hoàng Thổ nhưng vẫn luôn tỏ ra khó chịu vì chừng nào Linh còn ở công ty thì tình cảm của Minh còn dao động.

Vì lẽ đó, dù Tuệ Lâm không ra mặt làm khó Linh nhưng những người dưới quyền cô thì không như vậy. Khi chạm mặt Linh ở công ty, Hường (Diễm Hương) bông lời khiêu khích: "Tại sao mọi chuyện bại lộ rồi mà cô vẫn dám đến công ty? Da mặt của cô cũng dày phết!".

Đúng lúc này, Minh đứng ngay sau Hường và hỏi ngược lại: "Tại sao cô Linh lại không được đến công ty?". Ngay trước mặt Hường, Minh nhắc nhở Linh: "Cô Linh, ở công ty này chỉ có mình tôi mới có quyền hạn đối với cô thôi, và cô cũng nên nhớ rõ vị trí của mình, đừng để bất kỳ ai cũng có quyền ra lệnh cho mình như vậy, và nếu họ mắc sai phạm cô hoàn toàn xử lý họ trong quyền hạn của mình".

Minh ra mặt bênh vực cho Linh tại công ty.

Hiển nhiên, việc Minh ra mặt bảo vệ Linh khiến mọi người không còn dám "mặt nặng mày nhẹ" với cô, nhưng cũng càng kích động sự ghen tỵ trong lòng Tuệ Lâm.

Trước đó, Tuệ Lâm đã khá mất mặt khi cô không để Linh bước vào cuộc họp dự án mới nhưng bản thân cô lại không thể làm hài lòng đối tác. Lúc này, chính Linh là người xuất hiện "cứu nguy" bởi cô hiểu rõ về dự án này cũng như những mong muốn của đối tác.

Công việc không thuận lợi, lại nhận thấy được Minh ngày càng nghiêng về phía Linh, Tuệ Lâm không còn cách nào khác ngoài việc mượn tay người khác để chia rẽ người trong mộng và tình địch.

Phong biết được tình cảm của Tuệ Lâm dành cho Minh nên nhân cơ hội này, hẹn gặp Tuệ Lâm để bàn chuyện hợp tác.

Tuệ Lâm xem xét việc hợp tác với Phong để phá đám Linh và Minh.

Tuệ Lâm tỏ vẻ tỉnh táo ngay từ ban đầu: "Định mượn tay tôi gây khó dễ cho cô ta rồi làm loạn Hoàng Thổ hả?". Tuy nhiên, một kẻ lõi đời như Phong sẽ không từ bỏ cơ hội này để đạt được điều mình muốn.

Tổng giám đốc của Bách Hợp ngay lập tức thẳng thắn: "Người ta nói là phó tổng của Hoàng Thổ vừa xinh đẹp vừa thông minh, đúng là trăm nghe không bằng một thấy. Lời chưa nói ra nhưng đã hiểu tâm can người đối diện rồi. Chúng ta chơi bài ngửa nhé! Thứ tôi cần là Phan Hoàng Linh, còn thứ cô muốn giữ là Tổng giám đốc Hoàng Thổ. Chúng ta liên kết với nhau chia rẽ họ thôi".

Phong hiểu rằng hiện Linh chính là một nhân vật đặc biệt của Hoàng Thổ. Nhờ có năng lực của Linh mà Hoàng Thổ mới giành được dự án quan trọng nên anh muốn giành lại cô nhân viên cũ.

Tập 20 phim "Tình yêu và tham vọng" sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 26/5 trên kênh VTV3.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-20-minh-het-long-bao-ve-linh-khien-tue-lam-dien-tiet-hop-tac-voi-phong-a324778.html