Tình yêu và tham vọng tập 24: Linh cảnh cáo sếp cũ, vô tình "thả thính" sếp mới


Thứ 3, 09/06/2020 | 08:20


Cùng sự kiện

Trong tập 24 "Tình yêu và tham vọng", Linh một lần nữa vạch rõ giới hạn với Phong và thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối dành cho Minh.

Trong tập 24 "Tình yêu và tham vọng", Linh một lần nữa vạch rõ giới hạn với Phong và thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối dành cho Minh.

Teaser Tình yêu và tham vọng tập 24. Nguồn: VFC

Teaser "Tình yêu và tham vọng" tập 24 hé lộ cuộc đối đầu của Linh (Diễm My 9X) với Phong (Mạnh Trường) sau khi phát hiện sếp cũ chính là người đứng sau thao túng những nhiễu loạn ở Hoàng Thổ trong thời gian gần đây.

Linh cảnh cáo Phong: "Anh hãy gỡ clip vu khống chung cư Full House xuống và dừng mọi hoạt động phá hoại Hoàng Thổ. Nếu một người có thể sống đàng hoàng và sống tốt thì sao phải dùng thủ đoạn. Thật lòng tôi không muốn Bách Hợp phải sụp đổ".

Sự thản nhiên của cô khiến Phong nổi đóa. Anh chàng cho rằng Linh đã quá ngạo mạn khi nghĩ rằng mình có thể lật đổ được Bách Hợp, đế chế cho anh dày công xây dựng.

Phong cho rằng những suy nghĩ của Linh quá viển vông.

Đến lúc này, Linh một lần nữa nhìn rõ được bộ mặt thật của Phong. Cô hối hận vì trong quá khứ đã tin nhầm người.

Cũng vì có Phong mà khi Linh đối chiếu với Minh (Nhan Phúc Vinh), cô càng cảm thấy sếp mới là người đàng hoàng, tử tế. Minh chia sẻ với Linh: "Tôi sẽ không bao giờ quên những lời lần đầu tiên cô nói với tôi. Lúc đó cô đã mắng tôi là một kẻ kinh doanh bất chấp thủ đoạn. Khi quay trở lại tôi luôn ý thức để mình không phải là một kẻ xấu như vậy nữa".

Khi Linh khẳng định Minh không xấu xa như Phong, Minh ý tứ hỏi Linh: "Vậy trong mắt cô Linh, tôi là người thế nào?".

Có vẻ như mối quan hệ của Minh và Linh ngày một tiến triển mạnh mẽ hơn. Minh cũng đã thử bước ra khỏi vòng an toàn của mình để thăm dò tình cảm phía Linh.

Ở một diễn viến khác trong tập 24 phim "Tình yêu và tham vọng", sau những lẫn cãi vã, Phương (Huyền Lizzie) lại nảy sinh tình cảm với Đông (Phan Thắng). Tuy vậy, cô nàng không dám thừa nhận sự thật này vì sợ nói ra sẽ bị mọi người chê cười.

Ai cũng biết Phương và Đông cãi nhau thường xuyên, mâu thuẫn như nước với lửa nên chẳng ai ngờ được Phương lại phải lòng đối thủ. Chính vì thế, khi chơi trò nói thật, Phương chấp nhận chịu phạt chứ không thể nói ra tiếng lòng.

Phương bị phạt ở trong nhà vệ sinh với đầy những con gián xung quanh. Gián là điểm yếu lớn của Phương, vì thế khi nhà vệ sinh mở cửa, cô nàng đã lao đến ôm Đông bất chấp ngại ngùng dù có Linh và Ánh (Thùy Anh) ở đó.

Tình huống hài hước của Phương và Đông trong tập 24 "Tình yêu và tham vọng".

Phim "Tình yêu và tham vọng" tập 24 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 9/6 trên kênh VTV3.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-24-linh-canh-cao-sep-cu-vo-tinh-tha-thinh-sep-moi-a326507.html