Tình yêu và tham vọng tập 3: Phong liên tục "thả thính" khiến Linh bối rối


Thứ 3, 31/03/2020 | 01:33


Cùng sự kiện

Trong tập 3 phim "Tình yêu và tham vọng", bên cạnh việc chèn ép Hoàng Thổ, Phong liên tục thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho Linh.

Trong tập 3 phim "Tình yêu và tham vọng", bên cạnh việc chèn ép Hoàng Thổ, Phong liên tục thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho Linh khiến cô nhân viên không khỏi bối rối.

Phim "Tình yêu và tham vọng" tập 3 đã lên sóng tối 30/3 với những tình tiết đáng chú ý. Tiếp nối tập 2, để cứu lấy công ty Hoàng Thổ đang chịu sự chèn ép mạnh mẽ từ đối thủ Bách Hợp trong lúc mẹ ruột bị ung thư, Minh (Nhan Phúc Vinh) đã tạm gác lại việc tìm kiếm người yêu và trở về.

Minh gặp nhiều khó khăn khi cố vực dậy Hoàng Thổ.

Tuy nhiên, sau 3 năm vắng mặt anh, hiện tại Hoàng Thổ không còn ở vị thế như trước. Cả bà Khuê (NSND Minh Hòa) và Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) đều không phải đối thủ của Phong (Mạnh Trường).

Hiện tại, dù Minh đã trở về, Hoàng Thổ cũng chưa thể vực dậy ngay trong khoảng thời gian ngắn. Đặc biệt là khi bên cạnh Phong có sự trợ giúp đắc lực của Linh (Diễm My 9X).

Chạm mặt đối thủ kinh doanh trong phòng bệnh của mẹ mình và thấy Phong đang nguyền rủa bà, Minh đã thẳng tay đấm Phong đổ máu. Dù vậy, Phong cười nhạo Minh không hiểu được sự thật về con người của mẹ mình.

Quả thực, bà Khuê dường như đang che giấu con trai điều gì đó và vẫn muốn giúp anh chuyện kinh doanh dù nằm trên giường bệnh. Minh chỉ muốn mẹ tin tưởng mình tuyệt đối trong việc sẽ khiến Hoàng Thổ mạnh mẽ trở lại.

Dù vậy, ngay trong lần đầu tiên giao tranh ở dự án mới, Phong đã sớm chiếm được lợi thế khi nắm trong tay những thông tin quý giá. Còn Minh lại bị rơi vào bẫy vì những thông tin mà Tuệ Lâm thu thập được đều là thông tin giả.

Cô nàng chưa kịp vui mừng thì nghe Sơn (Thanh Sơn) báo tin dữ: “Em mắc bẫy của bọn khốn đó rồi. Hai bên đó đều không có ý định tranh thầu, mà cố tình chen vào để kiếm phần trăm giao dịch thôi”.

Không còn cách nào khác, Tuệ Lâm buộc phải cố gắng ở cuộc đấu giá để hy vọng giành được dự án. Dù vậy, khi đối đầu với một đối thủ quá khôn khéo, có năng lực như Linh, cô hoàn toàn bại trận.

Tuệ Lâm có lòng nhiệt tình nhưng năng lực không đủ nên thường làm hỏng chuyện.

Trước đó, Tuệ Lâm thổ lộ tình cảm với Minh nhưng không nhận được sự đáp lại từ anh mà chỉ là sự biết ơn giữa bạn bè bình thường. Điều này khiến Tuệ Lâm không cam lòng và ra sức thể hiện trên công việc để gây ấn tượng với Minh.

Chính điều này khiến cô trở nên nôn nóng và mắc nhiều sai lầm. Trong khi đó, Linh khôn khéo, bình tĩnh và vẫn giữ được nguyên tắc nghề nghiệp khi hóa giải những rắc rối để giành được dự án lớn.

Chứng kiến năng lực của Linh, Minh nảy ra ý định chiêu mộ cô về Hoàng Thổ làm việc. Dù vậy, những ân oán năm xưa của hai người dường như khiến việc này khó xảy ra, trừ khi có tình huống đặc biệt nào đó mới có thể khiến Linh đổi ý.

Trong một diễn biến khác của tập 3 "Tình yêu và tham vọng", Phong ngày càng tỏ rõ ý đồ với Linh. Sau khi tặng đồng hồ, quan tâm Linh trong lúc làm việc khuya, lần này Phong còn đề cập tới chuyện tình cảm và hỏi ý kiến Linh về việc yêu một người đàn ông lớn tuổi.

Phong "thả thính" Linh khiến cô bối rối.

Phong "thả thính" Linh: “Có bao giờ em nghĩ là em sẽ yêu một người lớn tuổi, thậm chí đã từng có gia đình không. Em không muốn à?”.

Còn Linh thì khá bối rối với những lời úp mở của sếp: “Không phải, em vốn không nghĩ đến chuyện đó. Nếu có cảm xúc thì là yêu thôi…”.

Trước câu trả lời này của Linh, Phong lập tức dò hỏi: "Thế nào là cảm xúc? Em đã bao giờ có cảm xúc đó chưa?".

Khi Linh chưa kịp trả lời thì một người đi xe đạp vụt qua, cô không để ý nên suýt bị va chạm và Phong nhanh chóng đưa tay ra đỡ. Dường như, trước sự "tấn công" dồn dập từ phía Phong, Linh đã dần có những rung động với sếp của mình.

"Tình yêu và tham vọng" tập 4 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 31/3 trên kênh VTV3.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-3-phong-lien-tuc-tha-thinh-khien-linh-boi-roi-a317543.html