Tình yêu và tham vọng tập 4: Phong "trở mặt nhanh hơn lật sách" khi Linh được đối thủ để ý


Thứ 4, 01/04/2020 | 01:52


Cùng sự kiện

Trong tập 4 phim "Tình yêu và tham vọng", Phong thể hiện rõ sự lạnh lùng, tàn nhẫn của một kẻ bất chấp tất cả vì lợi ích kinh doanh.

Trong tập 4 phim "Tình yêu và tham vọng", Phong thể hiện rõ sự lạnh lùng, tàn nhẫn của một kẻ bất chấp tất cả vì lợi ích kinh doanh.

"Tình yêu và tham vọng" tập 4 đã lên sóng với một loạt những diễn biến đáng chú ý trong chuyện công việc của Linh (Diễm My 9X).

Sau khi giành được dự án lớn, Linh ngay lập tức được Phong (Mạnh Trường) úp mở về chuyện tình cảm. Hai người thậm chí còn có một màn "động chạm" khá ngọt ngào khiến cô nàng không khỏi rung động.

Linh bắt đầu có những rung động sau nhiều màn "thả thính" của Phong.

Những tưởng công việc suôn sẻ, tình yêu cũng bắt đầu chớm nở thì Linh tiếp tục gặp những sóng gió khi bị cuốn vào cuộc cạnh tranh thương trường giữa hai công ty Hoàng Thổ và Bách Hợp.

Ở tập phim trước, Minh (Nhan Phúc Vinh) chứng kiến năng lực xuất chúng của Linh nên đã nảy ra ý định chiêu mộ cô về Hoàng Thổ làm việc. Việc này được giao cho Sơn (Thanh Sơn) và với tính cách phô trương của mình, Sơn đã mang hoa đến tận công ty đối thủ, đồng thời lớn tiếng tuyên bố: "Thực ra hôm nay tôi tới đây muốn được mời cô Linh về làm việc cho Hoàng Thổ".

Tuy nhiên Linh lập tức từ chối: "Câu trả lời của tôi là không". Sơn tiếp tục đề xuất "Vị trí chúng tôi đề đạt là Giám đốc kinh doanh".

Sơn mời Linh về Hoàng Thổ làm giám đốc kinh doanh.

Trong khi Linh "bán mạng" làm việc cho Bách Hợp mà chỉ nhận được lời hứa hẹn thăng chức lên trưởng phòng, còn Hoàng Thổ lại đưa ra lời đề nghị quá hấp dẫn như vậy, đến bạn thân của cô là Phương (Huyền Lizzie) cũng phải ngỡ ngàng.

Nhân viên của Bách Hợp thì xì xào bàn tán về Linh. Cô vừa giành được dự án lớn cho công ty, lại nhận được lời đề nghị từ đối thủ trực tiếp của Bách Hợp nên nhanh chóng trở thành tâm điểm sự chú ý.

Và cũng bởi chính sự chú ý này mà Linh vụt mất chức trưởng phòng tưởng như đã tới tay đến nơi. Trước đó, Phong đã hứa rằng sau khi giành được dự án lần này sẽ thăng chức trưởng phòng kinh doanh cho Linh khiến cô hào hứng.

Tuy nhiên, Phong lại thông báo kết thúc cuộc họp mà không hề đả động gì tới Linh. Điều này khiến Phương thắc mắc: "Sếp, em tưởng bây giờ công bố lễ nhậm chức ạ, việc này là quan trọng nhất trong buổi họp ngày hôm nay". Phong lạnh lùng đáp lại trong sự hoang mang của Linh: "Việc thăng chức của cô Linh tạm thời sẽ hoãn lại, bao giờ có quyết định mới sẽ thông báo sau".

Việc thăng chức của Linh bị hoãn vô thời hạn.

Rõ ràng, động thái chiêu mộ phô trương của Sơn đã khiến Phong nghi ngờ về sự trung thành của Linh với công ty. Vì lẽ đó, ở thời điểm này, Phong gác lại việc thăng chức cho Linh.

Không chỉ thế, Phong chuyển nhượng hết thảy mọi công việc thường ngày do Linh đảm nhiệm cho người khác và biến Linh trở thành kẻ vô giá trị trong công ty.

Có thể thấy, dù hôm trước mới "thả thính" Linh nhưng sau cùng, Phong vẫn đặt lợi ích của mình lên trên tất cả. Chút cảm tình nho nhỏ với Linh chưa đủ để anh ta tin tưởng cô trong mọi trường hợp.

Cố gắng 3 năm bị hủy hoại trong một tíc tắc, Linh vừa ấm ức vừa giận dữ. Bởi vậy, dù Sơn có liên tục đeo bám và đưa ra lời đề nghị hấp dẫn thì Linh vẫn từ chối Hoàng Thổ.

Đã vậy, khi về nhà, Linh còn phải chịu sự tủi nhục từ mẹ kế vì biết việc thăng chức không thành.

Quá mệt mỏi và tuyệt vọng, khi Minh tìm đến để thuyết phục cô về làm việc, Linh ngay lập tức "nổi đóa" vừa khóc vừa quát vào mặt anh: "Các người, hết người này đến người khác quây tôi. Các người thù ghét nhau tìm nhau mà giải quyết đừng có lôi tôi vào cuộc đấu đá của các người.

Tôi chỉ là một nhân viên quèn muốn sống một cuộc sống đơn giản, được làm công việc mình thích, được bày tỏ tình cảm với người đàn ông mình yêu. Nhưng giờ thì sao? Tôi chỉ là một kẻ thất bại. Anh đừng tìm tôi nữa".

Linh quá mệt mỏi vì bị cuốn vào đấu đá thương trường.

Trong 3 năm qua, Linh đã làm việc điên cuồng để trả hết nợ và kiếm tiền chuộc lại ngôi nhà của gia đình. Những tưởng việc sự nghiệp thăng hoa sẽ giúp cô có thêm cơ hội kiếm tiền nhưng hiện tại, mọi thứ lại đi vào ngõ cụt.

Đã vậy, Phong nhanh chóng xin lỗi và nói tin tưởng Linh, nhưng lại đưa ra một yêu cầu quá đáng, đó là bắt Linh đầu quân cho Hoàng Thổ với mục đích làm "gián điệp kinh doanh" cho anh ta.

Linh quá sốc trước lời đề nghị của Phong nhưng có lẽ cô cũng không còn cách nào khác bởi hiện tại, gia đình Linh vẫn bị cầm cố sổ đỏ và nếu Phong không chịu bỏ qua mọi chuyện thì bố con cô cũng lâm vào tuyệt cảnh.

"Tình yêu và tham vọng" tập 5 dự kiến sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 6/4 trên kênh VTV3.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-4-phong-tro-mat-nhanh-hon-lat-sach-khi-linh-duoc-doi-thu-de-y-a317689.html