Tình yêu và tham vọng tập 52: Thời của Linh tới rồi, "crush" đáp lại rồi còn được thiếu gia tỏ tình


Thứ 3, 01/09/2020 | 02:26


Cùng sự kiện

Trong tập 52 phim "Tình yêu và tham vọng", "vận đào hoa" của Linh (Diễm My 9X) nở rộ khi liên tục khi cả Minh và Thiên đều thể hiện tình cảm dành cho cô.

Trong tập 52 phim "Tình yêu và tham vọng", "vận đào hoa" của Linh (Diễm My 9X) nở rộ khi liên tục khi cả Minh và Thiên đều thể hiện tình cảm dành cho cô.

"Tình yêu và tham vọng" tập 52 đã lên sóng với những tình tiết đáng chú ý xoay quanh chuyện tình cảm của Linh.

Trước đó, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) đã quyết định buông bỏ tình cảm với Minh (Nhan Phúc Vinh) để ra nước ngoài. Tuệ Lâm tâm sự với Sơn (Thanh Sơn), ví chuyện yêu Minh là một giấc mộng đẹp và giờ là lúc cô phải tỉnh mộng. Sơn an ủi Tuệ Lâm rằng rồi cô sẽ lại có những giấc mơ khác đẹp hơn.

Sơn an ủi Tuệ Lâm: "Một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang như em rồi sẽ có rất nhiều giấc mơ đang chờ em. Tin anh đi!".

Sơn và Tuệ Lâm tìm thấy sự đồng cảm bởi đều không có được sự đáp lại trong tình yêu.

Sơn phần nào thấy sự đồng cảm với tình yêu vô vọng của Tuệ Lâm bởi anh nhận ra rằng, sau khi Minh quyết định từ bỏ Thùy Chi (Bích Ngọc) thì Linh ngày càng hướng về phía Minh hơn vì cô thấy đã có hy vọng cho tình cảm của mình.

Trong một diễn biến khác của "Tình yêu và tham vọng" tập 52, Linh đã chính thức quay lại Hoàng Thổ làm việc. Trong buổi lễ nhận chức, cô bất ngờ nhận được lời tỏ tình ngang ngược của thiếu gia Thiên (Trọng Lân).

"Kể từ ngày hôm nay, cô gái này sẽ nhận được sự bảo vệ và che chở của tôi và tôi không muốn bất kỳ ai trong công ty này làm tổn thương cô ấy, kể cả là sếp tổng" - Thiên hùng hồn tuyên bố khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Thiên ngang nhiên tuyên bố Linh là người của mình.

Tuy vậy, trái tim của Linh chỉ dành cho Minh. Đứng trước sự chân thành, kiên trì của Sơn mà cô còn không rung động thì sự theo đuổi nhất thời của Thiên sao có thể đả động tới cô.

Dường như Linh đã hạ quyết tâm theo đuổi Minh và khiến Minh cũng yêu mình. Vừa đi làm trở lại, Linh đã có cơ hội hẹn Minh đi ăn tối.

Trong lúc hai người đi ăn cháo ở quán quen, chủ quán vô tình vấp ngã, hất nguyên bát cháo nóng hổi về phía Linh, thấy vậy Minh đã đưa tay ra đỡ, kết quả bị bỏng nhẹ. Trong lúc bối rối, Linh đã dắt tay Minh chạy nguyên cả con ngõ nhỏ để tìm nước lạnh rồi rủ Minh về nhà mình bôi thuốc.

Về phần Minh, anh dường như rung động trước sự quan tâm của Linh dành cho mình. Trước đó, Minh cũng đã nhiều lần thể hiện cảm xúc đặc biệt dành cho Linh nhưng vì tình yêu quá lớn trong quá khứ khiến anh cố lờ đi những cảm xúc ấy.

Hiện tại, khi bản thân không còn trói buộc về hôn ước hay nỗi day dứt về Thùy Chi, nhiều khả năng, việc Minh mở lòng với Linh đã không còn xa nữa.

Tin tức giải trí - Tình yêu và tham vọng tập 52: Thời của Linh tới rồi, 'crush' đáp lại rồi còn được thiếu gia tỏ tình (Hình 4).

Trái tim Minh dần "tan chảy" trước sự chân thành của Linh.

"Tình yêu và tham vọng" tập 53 dự kiến sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 ngày 1/9 trên kênh VTV3.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-52-thoi-cua-linh-toi-roi-crush-dap-lai-roi-con-duoc-thieu-gia-to-tinh-a337235.html