Tình yêu và tham vọng tập 58: Phó chủ tịch biết Phong gài bẫy nhưng vẫn bất lực


Thứ 3, 15/09/2020 | 02:26


Cùng sự kiện

Trong tập 58 phim "Tình yêu và tham vọng", ông Thọ biết được rắc rối của con trai là do một tay Phong bày ra nhưng vẫn không có cách nào lật ngược tình thế.

Trong tập 58 phim "Tình yêu và tham vọng", ông Thọ biết được rắc rối của con trai là do một tay Phong bày ra nhưng vẫn không có cách nào lật ngược tình thế.

"Tình yêu và tham vọng" tập 58 đã lên sóng với những chi tiết về âm mưu tranh đấu giữa hai công ty Bách Hợp và Hoàng Thổ.

Liên quan đến việc gia đình Linh (Diễm My 9X) quyết kiện Thiên (Trọng Lân) ra tòa vì cưỡng hiếp Ánh (Thùy Anh), chàng thiếu gia đã đến gặp Ánh để cố dàn xếp sự việc.

Ánh kiên quyết sẽ kiện Thiên đến cùng.

Với bản tính "coi trời bằng vung" của mình, Thiên vẫn không cảm thấy bản thân đã làm sai. Anh chàng đàng hoàng nói với Ánh: "Cũng chỉ là trai gái qua đêm với nhau, có cần phải làm lớnchuyện như vậy không? Tự nhiên cô đâm đơn kiện làm gì? Mà cô cũng thấy đấy, tất cả mọi người đều đứng về phía tôi".

Ngay lập tức Ánh cho Thiên một cái tát với thái độ dứt khoát: "Anh chính là người đăng tấm hình khốn nạn ấy lên để mọi người chửi rủa tôi. Anh còn gửi tất cả những bức hình này đến nhà để tôi câm miệng và rút đơn kiện chứ gì? Nhưng nếu đã nhục nhã đến mức này rồi dù anh có làm gì tôi cũng bắt anh phải đền tội biết chưa đồ khốn nạn".

Thiên nhận ra được mọi chuyện "có gì đó sai sai" và về báo lại với bố. Ông Thọ (NSƯT Đỗ Kỷ) không khó để hiểu rằng chuyện này do một tay Phong (Mạnh Trường) bày ra nhưng lại không có bằng chứng. Trong khi đó, Phong lại "bắt thóp" được ông Thọ với những hình ảnh về hành vi sai trái của Thiên.

Chính vì thế, trong cuộc gặp mặt, Phong nửa dỗ dành nửa uy hiếp ông Thọ: "Em đã gửi cho anh tất cả những bằng chứng này cũng chỉ để thắt chặt lại quan hệ của chúng ta thôi". Biết ý định của Phong, ông Thọ quát: "Đủ rồi đấy! Cậu tưởng tôi là thằng ngu sao?".

Tuy nhiên, vì đang nắm lợi thế nên Phong cũng không vừa: "Anh muốn nghĩ thế nào cũng được. Tóm lại, một là Bách Hợp sẽ có dự án đô thị thông minh, hai là con trai anh sẽ phải ra toà".

Ông Thọ không muốn con trai lâm vào cảnh tù tội nên đành thỏa hiệp với Phong.

Cuối cùng, ông Thọ vẫn phải nhượng bộ Phong mà đưa dự án vốn dĩ thuộc về Hoàng Thổ cho Bách Hợp.

Đứng trước nguy cơ mất đi dự án lớn nếu gia đình Linh quyết kiện Thiên, Minh (Nhan Phúc Vinh) đã đưa ra quyết định của riêng mình. "Em hãy làm điều gì tốt nhất cho em Ánh đi, không cần phải nghĩ cho anh, không cần phải nghĩ cho Hoàng Thổ đâu".

Linh nói: "Nhưng nếu không giành được dự án lần này anh có thể sẽ mất vị trí Tổng giám đốc, Hoàng Thổ đã chờ đợi dự án này từ rất lâu rồi và cũng đã đầu tư mọi nguồn lực vào đó". Minh đáp: "Nếu như buộc anh phải chọn giữa tình yêu và tham vọng, em biết sự lựa chọn của anh là gì mà".

Minh cam kết bảo vệ gia đình bạn gái trước sóng gió.

Mất dự án, Minh khiến lòng tin của các cổ đông trong công ty sụt giảm. Tranh thủ thời điểm này, ông Thạch (NSƯT Trần Đức) đã có buổi gặp gỡ và lôi kéo các cổ đông, quyết tâm đá văng mẹ con Minh - bà Khuê (NSND Minh Hòa) ra khỏi vị trí tổng giám đốc và chủ tịch hội đồng quản trị của Hoàng Thổ.

Về phần Phong, anh chàng đắc thắng khi đã giáng một đòn mạnh vào mẹ con bà Khuê và trên thực tế, Minh cũng không còn chiếm lợi thế trong việc nắm giữ Hoàng Thổ.

Phong ôm con riêng đến khoe với em vợ và tuyên bố đứa bé là con của người vợ đã mất. Điều này khiến cô nhân tình Diễm (Vũ Ngọc Châm) không thoải mái và xúc phạm người đã chết. Phong trong lúc tức giận đã tát Diễm khiến cô giận dỗi ôm con bỏ đi.

"Tình yêu và tham vọng" tập 59 dự kiến sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 15/9 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-58-pho-chu-tich-biet-phong-gai-bay-nhung-van-bat-luc-a338979.html