+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 6: Linh thua đau ở công ty mới vì nghe lời sếp cũ

    ĐS&PL Ở tập 6 phim "Tình yêu và tham vọng", Linh đã thấm thía việc làm "gián điệp kinh doanh", bị cuốn vào cuộc đấu đá giữa 2 công ty lớn là điều không hề dễ chịu.

    Ở tập 6 phim "Tình yêu và tham vọng", Linh đã thấm thía việc làm "gián điệp kinh doanh", bị cuốn vào cuộc đấu đá giữa 2 công ty lớn là điều không hề dễ chịu.

    Trong tập 6 phim "Tình yêu và tham vọng" Linh (Diễm My 9X) đã chính thức bắt đầu công việc mới ở Hoàng Thổ. Tuy nhiên, chưa kịp nhận việc, Linh đã bị bà Khuê (NSND Minh Hòa) "đánh đòn phủ đầu" trong lễ nhậm chức.

    Dù không ngăn cản Linh làm việc ở Hoàng Thổ nhưng bà Khuê đã cảnh cáo Linh về lòng trung thành sau khi rời bỏ công ty đối thủ. Hiển nhiên, bà Khuê không tin tưởng Linh và muôn phần không hài lòng về quyết định chiêu mộ người mới của con trai.

    Bà Khuê cảnh cáo Linh ngay trong buổi nhậm chức.

    Đã vậy, Linh cũng không nhận được sự chào đón từ Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền). Nàng tiểu thư quá bất ngờ vì Minh (Nhan Phúc Vinh) âm thầm chiêu mộ Linh mà không nói gì với cô.

    Hơn nữa, Tuệ Lâm cũng khó mà ưa Linh bởi cách đây không lâu, cô đã bại trận bởi Linh trong phiên đấu giá, chứ chưa nói đến việc Linh còn đến từ công ty đối thủ.

    Chính vì thế, các nhân viên dưới quyền của Tuệ Lâm bắt đầu làm khó Linh. Dù vậy, với bản lĩnh của mình, Linh đã cho khởi động lại một dự án bất động sản lớn bị đóng băng của công ty để lập công.

    Các nhân viên của Tuệ Lâm không hoàn toàn nghe lời Linh.

    Tuy vậy, việc là gián điệp giữa hai công ty là không hề dễ dàng. Khi biết chuyện này mâu thuẫn với lợi ích của Bách Hợp, Phong (Mạnh Trường) đã yêu cầu cô "án binh bất động".

    Phong gặp riêng Linh và ra sức nhắc nhở: “Trước sau gì thì em cũng sẽ quay trở về Bách Hợp, là người của Bách Hợp”.

    Phong khuyên cô: “Em có biết là nếu em gây khó khăn cho Đại Hoa thì sau này sẽ thế nào không? Anh chỉ lo cho em thôi. Tạm thời cứ án binh bất động đã. Từ từ tìm cách sau cũng được”.

    Đã vậy, Phong còn không quên "thả thính" Linh bằng cách đưa tay vuốt nhẹ tóc, nhìn sâu vào mắt cô khiến Linh không khỏi rung động. Cô không nhìn thấy được rằng Phong chỉ lợi dụng mình để trả mối hận với bà Khuê.

    Vì Phong, Linh không thể hoàn toàn thể hiện bản lĩnh của mình ở Hoàng Thổ.

    Cũng chính vì nghe lời Phong khiến Linh chần chừ trong công việc và nhận ngay "bàn thua" đầu tiên trong cuộc cạnh tranh với Tuệ Lâm. Khi Linh chưa trình kế hoạch bán hàng, Tuệ Lâm đã bán được một lúc 15 căn hộ.

    Một chi tiết cực kỳ đáng chú ý trong "Tình yêu và tham vọng" tập 6, đó là xuất hiện Kỳ - người đã mua 15 căn hộ của Tuệ Lâm, cũng là người theo đuổi cô. Điều đáng nói, Kỳ lại là đại ca của một kẻ lạ mặt từng bắt cóc Thùy Chi, bạn gái của Minh và Tuệ Lâm có vẻ rất hoảng sợ khi nhìn thấy người này.

    Nhân vật Kỳ xuất hiện mang theo nhiều bí mật về 3 năm trước.

    Bên cạnh đó, thân thế của Kỳ cũng được tiết lộ. Anh chàng giàu có, quyền lực này chính là em trai của người vợ đã mất của Phong và có mối quan hệ khá thân thiết với anh rể.

    Chi tiết này cho thấy những điểm đáng ngờ của việc Thùy Chi mất tích 3 năm về trước. Nhiều khán giả đoán rằng chuyện này ít nhiều có liên quan tới cả Tuệ Lâm và Phong.

    Trong khi đó, dù chiêu mộ Linh nhưng Minh lại không hoàn toàn tin tưởng cô. Anh đưa ra đề nghị Linh phải chia sẻ những thông tin mật của Bách Hợp nhằm có lợi cho mình.

    Tuy vậy, Linh kiên quyết bày tỏ quan điểm: “Tôi sẽ không bán đứng Bách Hợp để có được vị trí ở Hoàng Thổ. Anh muốn thắng, hãy thắng bằng năng lực”.

    Khi Minh úp mở về việc sẽ tạo khó dễ cho cô nếu Linh không nghe lời, cô vẫn giữ vững quan điểm của mình: “Vì tôi đã là người của Hoàng Thổ. Nếu không tin tôi thì còn mời tôi về đây để làm gì?”.

    “Cô nghĩ là tất cả những người sếp đều tin tưởng nhân viên của mình sao? Sếp cũ của cô tin tưởng cô chứ?”, Minh cũng tỏ ra khá mưu mẹo khi dồn ép Linh.

    Minh cũng không hoàn toàn tin tưởng Linh.

    Dù Linh tỏ thái độ khá cứng rắn nhưng với sự thất bại của cô ngay trong dự án đầu tiên, sẽ rất khó để Minh đặt niềm tin nơi Linh ngay lúc này.

    Bên cạnh đó, một chi tiết cũng khá thú vị trong tập 6 "Tình yêu và tham vọng", đó là việc gia đình Linh gặp bố con Sơn (Thanh Sơn) ở một nhà hàng.

    Có vẻ hai ông bố đã sắp xếp một cuộc xem mắt cho Linh và Sơn. Còn Ánh (Thùy Anh) thì "sáng mắt" vì sự xuất hiện bảnh bao của anh chàng luật sư.

    Cuộc gặp gỡ bất ngờ của Linh và Sơn.

    Linh tỏ ra khá khó chịu trước sự xuất hiện của Sơn nhưng cô vẫn tiếp tục bữa ăn vì muốn giữ thể diện cho bố. Trong lúc vô tình, Sơn đã tiết lộ cho Linh sự việc đau lòng về bạn gái Minh. Tuy vậy, Linh vẫn chưa biết việc Minh vì cứu mình mới lạc mất bạn gái.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 7 dự kiến sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 13/4 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-6-linh-thua-dau-o-cong-ty-moi-vi-nghe-loi-sep-cu-a318711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan