Top 10 King of Rap tung bộ ảnh thời trang: HIEUTHUHAI đẹp trai miễn bàn, Lona thần thái á hậu


Thứ 5, 22/10/2020 | 04:09


Cùng sự kiện

Top 10 King of Rap biến hóa giữa 2 concept hiphop và tiệc tùng: Lona thần thái miễn chê, HIEUTHUHAI khiến fan nữ "mê mệt".

Top 10 King of Rap biến hóa giữa 2 concept hiphop và tiệc tùng: Lona thần thái miễn chê, HIEUTHUHAI khiến fan nữ "mê mệt".

Sau tập 11 King of Rap, top 10 thí sinh bước vào tranh tài bán kết đã lộ diện với những gương mặt giàu tố chất như RichChoi, Pháo, ICD, Chica,Wxrdie… 

Bộ ảnh mới nhất của top 10 được thực hiện 2 concept thời trang đối lập đồng thời cũng kể được câu chuyện riêng đằng sau của từng thí sinh. 

Hiện tại, bảng A King of Rap gồm có: Wxrdie (114 like), Tuimi (104 like), HIEUTHUHAI (102 like), ICD (101 like), Dablo (100 like). 

Bảng B bao gồm RichChoi (99 like), Nhật Hoàng (97 like), Chị Cả (95 like), Pháo (94 like) và LONA (94 like).

Bản chất của các rapper là sự thoải mái, gai góc, trang phục thường ngày của họ cũng luôn là những quần ống thụng, áo phông oversize để mang đến sự tận hưởng lớn nhất và cảm hứng sáng tạo bất tận trong một bộ outfit không bị gò bó. 

Thế nhưng đến với concept này họ lựa chọn những bộ suit lịch sự, những bộ váy áo lộng lẫy, thu hút đưa hình ảnh bản thân lên tầm cao mới và gần gũi hơn với khán giả. 

Sự tiết chế phong cách bụi bặm chảy trong dòng máu các rapper để hình ảnh bản thân trở nên gần gũi hơn với công chúng thể hiện sự cầu thị và mong muốn đưa sự nghiệp bước một bước xa hơn vào thế giới mainstreams của từng thí sinh. 

Họ vẫn là họ nhưng chỉn chu hơn, nghiêm túc hơn, đầu tư hơn về mọi mặt.

Tập 12 của King of Rap sẽ lên sóng vào tối thứ Bảy, ngày 24/10 trên kênh VTV3. Đây là cuộc tranh tài của top 10 để nhằm tim ra top 5 - cũng là 5 rapper sẽ bước vào vòng chung kết. 

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-king-of-rap-tung-bo-anh-thoi-trang-hieuthuhai-dep-trai-mien-ban-lona-than-thai-a-hau-a343421.html