Top 10 nữ diễn viên gợi cảm nhất xứ Hàn trong mắt phái nam


Thứ 4, 07/12/2016 | 12:45


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Những nữ diễn viên sở hữu nét cuốn hút bậc nhất xứ Hàn theo bầu chọn của chính những nam diễn viên đồng nghiệp của họ.

(ĐSPL) - Những nữ diễn viên sở hữu nét cuốn hút bậc nhất xứ Hàn theo bầu chọn của chính những nam diễn viên đồng nghiệp của họ.

10. Song Hye Kyo


Song Hye Kyo có thể là người tình trong mộng của Song Joong Ki trong "Hậu duệ Mặt Trời", nhưng trên thực tế cô còn là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều chàng trai khác trên toàn Châu Á. Xuất hiện can đảm, lương thiện và đầy nhiệt huyết với vai diễn bác sĩ trong bộ phim truyền hình hot nhất nửa đầu 2016, Song Hye Hyo chiếm vị trí thứ 10 trong danh sách.

9. Yoon Eun Hye


Nói về nhan sắc, Yoon Eun Hye luôn là cô gái thu hút ánh nhìn của những người xung quanh nhờ vẻ đẹp khác biệt của cô. Nàng thực sự phù hợp với những phong cách trang điểm tươi sáng, và còn rạng rỡ gợi cảm hơn nữa với màu son đỏ truyền thông đơn giản. So với những cô gái với ba vòng chuẩn chỉ, thân hình của Yoon Eun Hye lại khá khỏe khoắn, đầy đặn, làm nên nét quyến rũ của riêng cô.

8. Jun Ji Hyun


Cũng giống như bộ phim truyền hình hiện tại của cô "Huyền thoại biển xanh", Jun Ji Hyun có một khả năng đặc biệt trong việc trở thành tam điểm. Vẻ đẹp của cô tỏa sáng ở bất kỳ hoàn cảnh nào, có khi chỉ cần một cái nhìn chăm chú của Jun Ji Hyun cũng dễ khiến người khác say lòng. Sống mũi cao thẳng với nốt ruồi đặc trưng hay làn môi quyến rũ của Jun Ji Hyun khiến cô trở thành nhan sắc được yêu thích của khán giả truyền hình.

7. Yoo In Na


Yoo In Na có những nét hấp dẫn tương đồng với thân hình búp bê đáng ngưỡng mộ của cô. Mặc dù không có chiều cao lý tưởng, những đường cong nóng bỏng và tỷ lệ cơ thể hoàn hảo của Yoo In Na khiến cô trở thành niềm ao ước của nhiều trái tim. Phong thái tự tin, nụ cười tỏa nắng, Yoo In Na dễ dàng giành được một vị trí trong Top 10.

6. Go Joon Hee


Go Joon Hee là một trong số ít những cô gái có thể khiến tóc ngắn trở nên gợi cảm đến thế. Bên cạnh thân hình chuẩn siêu mẫu, gu thời trang luôn dẫn đầu xu hướng của cô cũng khiến Go Joon Hee luôn được đánh giá cao.

5. Kim Sa Rang


Sau chừng ấy năm, cựu Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sa Rang chưa bao giờ nằm ngoài top 10 những nữ nghệ sĩ gợi cảm nhất xứ Hàn. Đơn giản vì cô sở hữu vẻ đẹp và thân hình nóng bỏng mà cả phái nam và phái nữ đều luôn ao ước.

4. Jeon Hye Bin


Jeon Hye Bin là một nữ diễn viên sexy khác, người có khả năng thể hiện nét quyến rũ chỉ bằng những biểu cảm trên khuôn mặt mình. Cô có thể xuất hiện cổ điển đầy thanh lịch trong các bộ phim truyền hình, nhưng đến khi thực hiện những bộ ảnh thời trang và khoe ra những đường cong nóng bỏng của mình, nhiều người đã phải "đổ gục" vì Jeon Hye Bin.

3. Shin Se Kyung


Xuất thân từ một người mẫu, Shin Se Kyung có thể nhiều lần bị đặt câu hỏi về diễn xuất, nhưng chưa bao giờ bị phủ nhận về nhan sắc. Sức cuốn hút mạnh mẽ của Shin Se Kyung được thể hiện trong từng shoot hình, và hẳn không ai có thể quên được màn thể hiện đầy gợi cảm của cô trong "Tazza".

2. Ha Ji Won


Ha Ji Won có thể là "đả nữ" của màn ảnh Hàn, nhưng sức quyến rũ của cô cũng mạnh mẽ như những thước phim hành động mà cô thực hiện. Nụ cười thân thiện nơi khóe môi của Ha Ji Won không làm mờ đi nét gợi cảm trong ánh mắt cô, ngược lại còn khiến cô giành chiến thắng trong bất kỳ trận chiến nào chỉ bằng nhan sắc.

Ở đẳng cấp của Ha Ji Won, cô thể hiện sự quyến rũ của mình bằng nét sắc sảo, sang trọng mà không cần phô bày quá nhiều da thịt.

1. Kang Han Na


Thật đáng ngạc nhiên, cái tên xếp đầu danh sách lại là một diễn viên khá mới của xứ Hàn - Kang Han Na. Kang Han Na là minh chứng cho thấy nét hấp dẫn không chỉ nằm ở một thân hình nóng bỏng, mà còn nằm ở khuôn mặt. Lôi cuốn và quyến rũ, Kang Han Na thực sự toát lên một hào quang hấp dẫn xung quanh cô.


Kang Han Na hiểu được vẻ đẹp của mình và không ngần ngại khoe khéo những đường cong bóng bỏng bằng những bộ cánh sexy trên thảm đỏ. Nhưng điều khiến cô quyến rũ hơn đó là việc khoe ra những đường cong đó một cách vừa đủ, không hề quá lố như một số diễn viên khác đã làm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-nu-dien-vien-goi-cam-nhat-xu-han-trong-mat-phai-nam-a173179.html