Top 10 sao Hoa ngữ có chỉ số truyền thông "khủng" nửa đầu 2020: Nhiệt Ba số 1 nhưng cái tên "chốt sổ" mới gây sửng sốt mạnh


Thứ 2, 06/07/2020 | 08:34


Cùng sự kiện

VLinkage vừa công bố bảng xếp hạng sao Hoa ngữ có chỉ số truyền thông cao nhất nửa đầu năm 2020.

VLinkage vừa công bố bảng xếp hạng sao Hoa ngữ có chỉ số truyền thông cao nhất nửa đầu năm 2020.

Địch Lệ Nhiệt Ba chiếm cứ vị trí đầu bảng một cách thuyết phục khi trong nửa đầu năm 2020 cô có tới 2 bộ phim lên sóng là "Chẩm thượng thư" và "Hạnh phúc trong tầm tay". Dù không thể "bạo" như kỳ vọng nhưng diễn xuất và nhan sắc của Nhiệt Ba trong 2 tác phẩm này đều nhận được sự khen ngợi. Bên cạnh đó, nhan sắc ngày càng thăng hạng của mỹ nữ Tân Cương cũng khiến cô trở thành tâm điểm trong mỗi lần xuất hiện và hút được một lượng fan không nhỏ.

Mặc cho nhiều thị phi bủa vây, Tiêu Chiến vẫn đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng nhờ số lượng fan khổng lồ cùng với những tác phẩm được kỳ vọng rục rịch lên sóng. Phải thừa nhận, việc nổi tiếng nhanh chóng sau "Trần Tình Lệnh" đã mang lại một số rắc rối cho Tiêu Chiến nhưng phần lớn vẫn là sự thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp.

Nhậm Gia Luân có thể nói là một trường hợp rất hiếm có khi lọt vào top 3 bảng xếp hạng này. Nửa đầu năm 2020 anh có liên tiếp 3 bộ phim lên sóng là "Cẩm Y Chi Hạ", "Thu Thiền" cùng "Mộ Bạch Thủ". Trong đó, "Cẩm Y Chi Hạ" tạo cơn sốt mạnh mẽ trong lòng khán giả Hoa ngữ và đưa Nhậm Gia Luân lên hàng tiểu sinh hot. Xét tới việc anh đã ngoài 30 và có vợ con, sự nổi tiếng của Nhậm Gia Luân hoàn toàn dựa vào thực lực không thể xem nhẹ của anh trong diễn xuất.

Giống như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác có sự phát triển mạnh mẽ sau "Trần Tình Lệnh". Anh mang lại hình ảnh một ngôi sao đa năng với sự toàn diện cả về diễn xuất, âm nhạc, thời trang và show truyền hình. Không khó hiểu khi Vương Nhất Bác có được vị trí cao trong bảng xếp hạng này.

Dịch Dương Thiên Tỉ có lẽ là thành viên có sự phát triển tốt nhất trong thời gian qua của TFBoys. Anh thể hiện sự tiến bộ vượt bậc, được khán giả lẫn các chuyên gia công nhận về diễn xuất sau "Em của thời niên thiếu". Bên cạnh đó, Thiên Tỉ vẫn là cái tên được yêu thích ở vị trí mentor trong những chương trình tìm kiếm tài năng trên truyền hình.

Từ khi Dương Tử chuyển hướng sang con đường lưu lượng, độ nhận diện của công chúng với cô cao hơn rất nhiều, đặc biệt là sau những tác phẩm thành công như "Hương mật tựa khói sương", "Cá mực hầm mật"... Đầu năm 2020, Dương Tử gây chú ý khi nhận các dự án với những tiểu sinh hàng đầu như Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm.

Chu Nhất Long vẫn giữ được độ phủ sóng khá dai dẳng kể từ sau sự thành công của "Trấn Hồn" (2018). Dù đã 32 tuổi, sức hút của Chu Nhất Long đến từ diễn xuất ấn tượng, đời tư sạch bóng scandal và việc lựa chọn những tác phẩm chất lượng. Sau "Trấn Hồn", anh chỉ xuất hiện với vai nam phụ trong "Minh Lan truyện" nhưng vẫn đủ để gây sốt và giữ vị trí thứ 7 trong danh sách này.

Đàm Tùng Vận giữ vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng, thể hiện sự nở rộ trong sự nghiệp diễn xuất sau nhiều năm vào nghề. Cô nàng sở hữu khuôn mặt mang nét trẻ thơ cùng diễn xuất đầy cảm xúc đã ngày một tỏa sáng nhờ chính những tác phẩm chất lượng.

"Bạn trai tháng 7" Lý Hiện vẫn duy trì được độ hot sau khi sắm vai Gun Thần trong "Cá mực hầm mật". Nét tính cách hài hước, đáng yêu ngoài đời của Lý Hiện cũng là một yếu tố hút fan và khiến anh chiếm được cảm tình của công chúng.

"Chốt sổ" top 10 là bà mẹ một con Triệu Lệ Dĩnh, người đã có thời gian "ở ẩn" khá lâu và tác phẩm cuối cùng lên sóng là từ cuối năm 2018, đầu 2019. Dù vậy, lượng fan hâm mộ trung thành cùng những tác phẩm hot gắn liền tên tuổi cô đã giúp Triệu Lệ Dĩnh luôn giữ vững được vị trí của mình. Bên cạnh đó, nhan sắc ngày càng thăng hạng của bà xã Phùng Thiệu Phong sau khi sinh con cũng giúp cô thường xuyên nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-sao-hoa-ngu-co-chi-so-truyen-thong-khung-nua-dau-2020-nhiet-ba-so-1-nhung-cai-ten-chot-so-moi-gay-sung-sot-manh-a329860.html