Top 3 những bộ phim kinh điển nhất đinh phải xem một lần trong đời


Thứ 2, 12/12/2016 | 15:39


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong ngành công nghiệp điện ảnh có những bộ phim kinh điển khiến người xem không bao giờ có thể bỏ qua hay lãng quên khi đã một lần trải nghiệm.

(ĐSPL) - Trong ngành công nghiệp điện ảnh có những bộ phim kinh điển khiến người xem không bao giờ có thể bỏ qua hay lãng quên khi đã một lần trải nghiệm.

Đó là những bộ phim hay, hấp dẫn về nội dung, diễn viên có lối diễn xuất tuyệt vời. Không những thế các bộ phim kinh điển ấy còn làm nên tiếng vang, tên tuổi cho các nhà đạo diễn. Dưới đây là một số bộ phim hay nhất mà bạn không nên bỏ qua.

1. Cánh buồm đỏ thắm

 Top 3 những bộ phim kinh điển nhất đinh phải xem một lần trong đời

Cánh buồm đỏ thắm là một trong những bộ phim kinh điển dành cho tuổi mới lớn được chuyển thể từ một tiểu thuyết vô cùng nổi tiếng của nhà văn lớn Alexandre Grin.

Bộ phim kể về một câu chuyện tình vô cùng lãng mạn, đáng yêu và đáng ngưỡng mộ của cặp đôi Assol và Gray.

Vốn là một thiếu nữ xinh đẹp nhưng Assol lại bị dân làng cười nhạo, xa lánh khi cô luôn mơ tìm được một hoàng tử trên cánh buồm đỏ thắm. Còn Gray, anh là công tử nhà giàu khao khát được đi khắp đại dương.

Hai nhân vật này đã gặp nhau và bén duyên tình cảm, mối tình này mang lại bài học quý báu rằng tình yêu chỉ đến với những ai có lòng tin và biết chờ đợi.

2. Con tàu Titanic

Những bộ phim kinh điển nhất mọi thời đại không thể bỏ qua tác phẩm điện ảnh Con tàu Titannic 

Khi nói đến những bộ phim kinh điển nhất mọi thời đại chúng ta không thể bỏ qua tác phẩm điện ảnh Con tàu Titannic vô cùng lãng mạn và có chút đau thương. Bộ phim kể về chuyến tàu Titanic định mệnh, đây là nơi tồn tại biết bao số phận con người.

Bộ phim tái hiện lại cuộc sống nhiều màu sắc giữa các tầng lớp có trên con tàu to lớn này. Cũng tại đây, Rose một tiểu thư giàu có đang định kết liễu cuộc đời trên mũi tàu vì cuộc hôn nhân gượng ép của mình.

Chàng hoạ sĩ nghèo Jack đã xuất hiện cứu vãn cuộc đời cô và tình yêu sét đánh đã gắn kết đôi tình nhân đó. Tuy nhiên hạnh phúc không được bao lâu thì tai hoạ ập đến. Bộ phim này đã lấy đi nước mắt của biết bao khán giả.

3. Tiếng chim hót trong bụi mận gai

Từ tiểu thuyết cùng tên Tiếng chim hót trong bụi mận gai của một nhà văn nữ vô cùng nổi tiếng Colleen McCullough nền công nghiệp điện ảnh đã một lần nữa tạo được tiếng vang với bộ phim điện ảnh cùng tên.

Tiếng chim hót trong bụi mận gai - một tình yêu đẹp

Đây là một trong những bộ phim kinh điển mọi thời đại đều thích thú. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện tình đầy song gió của cô nàng Meggie và vị cha xứ Ralph.

Sự cản trở đã khiến Meggie kết hôn với Luke O'Neill để quên đi vị cha xứ nhưng rốt cuộc tình yêu chân thành, bất diệt vẫn mang họ trở về với nhau. Để có được hạnh phúc này Meggie và vị cha xứ Ralph đã phải đánh đánh đổi cả cuộc đời của mình.

Những bộ phim kinh điển trên đây đều mang lại cho người xem những cảm xúc dạt dào, khó quên. Nếu bạn là người yêu phim ảnh thì đừng quên tìm và cùng trải qua các cung bậc cảm xúc kì diệu cùng với vài tác phẩm điện ảnh kinh điển mà chúng tôi đề cập trên đây nhé. Bạn yêu thích thể loại phim kinh dị thì với top 10 phim kinh dị khiến người xem ghê rợn nhất thế kỉ chính là những tác phẩm hay cho bạn đấy. Hi vọng các bạn sẽ có thời gian thư giãn tuyệt vời bên gia đình, người thân. 

Yến My (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-nhung-bo-phim-kinh-dien-nhat-dinh-phai-xem-mot-lan-trong-doi-a173701.html